Cô dâu đòi bố ở lại sau đám cưới, ông bố nói một câu khiến cả hôn trường bật cười

Ngày 06/11/2020 15:30 PM (GMT+7)

Đang bịn rịn chia tay bố ra về, phản ứng ngay sau đó của cô dâu khiến dân mạng không nhịn được cười.

Clip cô dâu bật khóc đòi bố ở lại với mình sau đám cưới 

Tiễn con gái về nhà chồng là thời khắc bố mẹ có nhiều cảm xúc phức tạp nhất, vừa hạnh phúc, vui mừng lại vừa hụt hẫng. Dân mạng từng chia sẻ rất nhiều clip xúc động ghi lại cảnh những ông bố bịn rịn, rơi nước mắt khi gửi gắm con gái cho nhà chồng.

Thế nhưng, ông bố trong clip được cộng đồng mạng đua nhau truyền tay mới đây lại có phản ứng hoàn toàn khác. Những câu nói cũng như biểu cảm của ông bố khiến cả hôn trường phải bật cười.

Trong lúc tiễn bố và đoàn đưa dâu nhà gái ra về, cô dâu phụng phịu, khóc lóc, níu tay bố, đòi bố ở lại với mình thêm chút nữa. “Bố, bố ở lại đây với con…”.

Trái với sự xúc động của con gái, ông bố lập tức quát nạt cực dễ thương: “Ơi, làm sao con? Mày lại bắt đầu rồi đấy”. Sau đó, thấy con gái vẫn khóc, ông bố trùng giọng xuống, vỗ vai động viên rồi quay sang phía thông gia chào tạm biệt: “Tôi xin phép tôi về”.

Thấy bố ra về, cô dâu càng khóc nức nở. Nhưng cô nàng lập tức ngưng khóc và bật cười khi những người xung quanh trêu: “Nín! Vào rửa bát”. Cuối clip, quả thực cô dâu đang vui vẻ ngồi rửa bát thật.

Clip vỏn vẹn 29 giây nhưng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Sự phũ phàng, nghiêm khắc nhưng cũng rất dỗi chân thật, dễ thương của ông bố khiến nhiều người xúc động.

“Chú nói át để con gái đỡ khóc thôi chứ thấy mặt chú trầm ngâm thấy rõ kìa. Chắc cũng nhớ con gái lắm”, một nick name bình luận.

“Xem clip này lại thấy nhớ bố quá. Hồi mình cưới, cả hai họ nâng ly chúc mừng, pháo hoa nở rộ, ai cũng cười rạng rỡ, kể cả mình. Chỉ có bố là lén lau nước mắt. Cô dâu phải thật hạnh phúc nhé, để bố mẹ an tâm”, một nick name khác chia sẻ.

Cô dâu đòi bố ở lại sau đám cưới, ông bố nói một câu khiến cả hôn trường bật cười - 1

Cô dâu đòi bố ở lại sau đám cưới, ông bố nói một câu khiến cả hôn trường bật cười - 2

Cô dâu đòi bố ở lại sau đám cưới, ông bố nói một câu khiến cả hôn trường bật cười - 3

Cô dâu đòi bố ở lại sau đám cưới, ông bố nói một câu khiến cả hôn trường bật cười - 4

Cô dâu đòi bố ở lại sau đám cưới, ông bố nói một câu khiến cả hôn trường bật cười - 5

Chồng đi tù chỉ 10 ngày sau đám cưới, vợ ở ngoài tằng tịu với người khác và cái kết
Bị bỏ tù chỉ 10 ngày sau khi kết hôn nhưng đó vẫn chưa phải điều đau khổ nhất với người đàn ông này khi anh ta phát hiện ra vợ mình đã có mối quan hệ...
Theo TV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng