Cô dâu Đồng Nai được rước bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ gây chấn động giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 03/03/2022 16:29 PM (GMT+7)

Trong các ngày trọng đại như sinh nhật, 20/10, Valentine,... Vòng Phối Phối đều được ông xã tặng những món đồ đắt tiền hoặc đưa đi xa du lịch.

Hẳn mọi người còn nhớ đám cưới với dàn xe đón dâu “siêu khủng” tại Đồng Nai một năm trước. Theo đó, xe dẫn đầu lễ rước là chiếc Audi R8 V10 Plus màu xanh bạc hà vô cùng bắt mắt và sang chảnh. Tiếp là loạt siêu xe nối đuôi nhau hàng km với tổng giá trị lên tới 50 tỷ đồng.

Và cô dâu trong đám cưới xa hoa ấy là Vòng Phối Phối (SN 1994, Đồng Nai) - từng nổi khắp các trang mạng bởi 3 vòng cân đối, gương mặt tựa Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô nàng từng cho biết, dàn siêu xe trên thuộc sở hữu của bên nhà chồng, còn chiếc màu xanh bạc hà là chồng tặng cô làm quà trong lễ cưới.

Xe dẫn đầu lễ rước là chiếc Audi R8 V10 Plus màu xanh bạc hà vô cùng bắt mắt và sang chảnh.

Xe dẫn đầu lễ rước là chiếc Audi R8 V10 Plus màu xanh bạc hà vô cùng bắt mắt và sang chảnh.

Ấn tượng hơn, thời điểm tổ chức đám cưới, Phối Phối và ông xã đã có một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. “Mình từng có ước mong sinh con rồi mới tiến hành hôn lễ. Mình muốn con được tham dự đám cưới của ba mẹ. Song nội ngoại chẳng ai đồng ý. Vậy mà người tính không bằng trời tính, năm 2020 chúng mình tính chuyện hôn nhân thì dịch COVID-19 bùng phát. Mình tranh thủ cơ hội có bầu, sinh con rồi cưới”, cô nàng xinh đẹp vui vẻ nói.

Khi con gái tròn 5 tháng tuổi, Vòng Phối Phối và chồng làm lễ rước dâu. Cô bảo khi nào hết dịch sẽ tổ chức tiệc đãi khách tại bãi biển với khung cảnh lãng mạn. Khi ấy con gái sẽ được chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ trao nhẫn cho nhau.

Cô dâu trong đám cưới xa hoa ấy là Vòng Phối Phối (SN 1994, Đồng Nai) - từng nổi khắp các trang mạng bởi 3 vòng cân đối, gương mặt tựa Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cô dâu trong đám cưới xa hoa ấy là Vòng Phối Phối (SN 1994, Đồng Nai) - từng nổi khắp các trang mạng bởi 3 vòng cân đối, gương mặt tựa Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Vòng Phối Phối vẫn chưa thể thực hiện dự định ấy bởi dịch COVID-19 vẫn chưa được “dập tắt”. Đó cũng là lý do khiến nhiều người háo hức chờ đợi ngày cô gái có gương mặt hao hao Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức tổ chức lễ cưới. Khi ấy Đồng Nai sẽ có thêm một lễ cưới “siêu khủng” với bao của hồi môn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mặc dù chưa tổ chức đám cưới mời bạn bè và người thân đến tham dự, song từ khi mang thai, Vòng Phối Phối đã được bố mẹ chồng đón về chăm sóc và cưng chiều. Cô kể mẹ chồng không cho đụng tay bất cứ việc gì trong nhà. Thậm chí bà còn giành việc, giúp cô treo quần áo lên tủ, xách đồ...

Đến thời điểm hiện tại, Vòng Phối Phối vẫn chưa thể tổ chức tiệc cưới bởi dịch COVID-19 vẫn chưa được “dập tắt”.

Đến thời điểm hiện tại, Vòng Phối Phối vẫn chưa thể tổ chức tiệc cưới bởi dịch COVID-19 vẫn chưa được “dập tắt”.

Cô dâu Đồng Nai được rước bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ gây chấn động giờ ra sao? - 4

Tất cả những việc làm của mẹ chồng khiến Vòng Phối Phối dần hiểu rằng bà rất thương con nhưng không bao giờ bộc lộ, chỉ hành động mà thôi. “Mẹ chồng vốn là người không ưng mình dù cả gia đình ai cũng đồng ý. Mình lại không khéo, không biết nói chuyện sao cho mẹ vui. Vì thế mình quyết định về đó ở sẽ sống thật với chính mình.

Khi về nhà sống chung, mình chủ động tâm sự với mẹ chồng về ông xã. Nhờ đó hai mẹ con mới dần hiểu và yêu thương nhau hơn”, cô nàng chia sẻ.

Vòng Phối Phối sinh con, mẹ chồng chính là người quan tâm, chăm sóc cô tận “chân răng kẽ tóc”. Bà ân cần lo cho mẹ con cô từng bữa cơm, cốc nước. Điều đó khiến cô cảm thấy như có thêm người mẹ ruột thứ 2.

Vòng Phối Phối sinh con, mẹ chồng chính là người quan tâm, chăm sóc cô tận “chân răng kẽ tóc”.

Vòng Phối Phối sinh con, mẹ chồng chính là người quan tâm, chăm sóc cô tận “chân răng kẽ tóc”.

Cô nàng còn được bố chồng chiều chuộng, tặng siêu xe 10 tỷ đồng.

Cô nàng còn được bố chồng chiều chuộng, tặng siêu xe 10 tỷ đồng.

Không chỉ vậy, 9X Đồng Nai còn được bố chồng chiều chuộng. Ông sẵn sàng mua siêu xe trị giá 10 tỷ đồng tặng con dâu khi lên chức... ông nội.

Trên trang cá nhân, Vòng Phối Phối thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và cô con gái 18 tháng tuổi cùng gia đình nội ngoại đôi bên. Đặc biệt, tình cảm của cô và ông xã vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Trong các ngày trọng đại như sinh nhật, 20/10, valentine,... Vòng Phối Phối đều được ông xã tặng những món đồ đắt tiền hoặc đưa đi xa du lịch. Cô nàng đã không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt khi được chồng cưng chiều đến vậy.

Vòng Phối Phối được ông xã tặng hoa và nhẫn kim cương dịp Lễ tình yêu.

Vòng Phối Phối được ông xã tặng hoa và nhẫn kim cương dịp Lễ tình yêu.

Cô dâu Đồng Nai được rước bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ gây chấn động giờ ra sao? - 8

Ngoài ra, cô nàng và chị em chồng có mối quan hệ rất thân thiết. Họ thường cùng nhau chia sẻ chuyện xã hội, gia đình; cùng nhau nấu nướng, xem phim...

Với những gì có được, Vòng Phối Phối cảm thấy hài lòng với tất cả. Cô có thể tự tin với cuộc sống viên mãn hiện tại.

Yêu xa 7 năm, bạn gái âm thầm cưới người khác, người đàn ông đến tận đám cưới gây sự
Hành động của người đàn ông này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h