Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn

Khánh Hằng - Ngày 29/10/2020 16:30 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ nhận về nhiều sự nghi ngờ và chỉ trích nhưng khi biết sự thật về đám cưới này, nhiều người đã tỏ ra ủng hộ và chúc phúc.

Clip: Đám cưới của cặp đôi nhí đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Năm 2018, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra tại Thái Lan, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng khi cô dâu và chú rể chỉ mới 6 tuổi. Bố mẹ của cô dâu chú rể đã cho chúng kết hôn với nhau vì tin rằng chúng là "người tình tiền kiếp" của nhau. Những tưởng sẽ nhận về nhiều chỉ trích vì một vụ tảo hôn nhưng sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, một cặp sinh đôi 6 tuổi đã kết hôn trong một buổi lễ xa hoa. Cô dâu là chị gái Kiwi còn chú rể là em trai Guitar. Cả hai chào đời vào tháng 9/2012 và ngay sau khi được sinh ra, bố mẹ của 2 em đã biết các con của mình nhất định phải làm đám cưới với nhau. Tuy nhiên, đám cưới này không hề liên quan gì đến tảo hôn hay loạn luân.

Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn - 1

Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn - 2

Bố mẹ của cặp song sinh trên là anh Amornsan Sunthorn Malirat, 31 tuổi và chị Phacharaporn, 30 tuổi là những người theo đạo Phật. Họ tin rằng cặp song sinh 1 nam 1 nữ là "nghiệp chướng" từ mối quan hệ trong tiền kiếp, vì vậy được tái sinh cùng với nhau trong kiếp này vì duyên nợ chưa giải quyết xong. Do đó, họ tin rằng 2 đứa trẻ phải kết hôn với nhau càng sớm càng tốt để tránh những chuyện xui xẻo xảy ra trong tương lai.

Ngày 24/12/2018, đám cưới của cặp song sinh 6 tuổi đã diễn ra tại tỉnh Samut Prakan, giáp thủ đô Bangkok, Thái Lan, trước sự chứng kiến và tham dự của hàng chục người thân, bạn bè, họ hàng và làng xóm xung quanh. Mặc dù chỉ là một đám cưới mang tính tượng trưng nhưng nó không hề diễn ra hời hợt. Chi phí tổ chức đám cưới này lên tới hàng nghìn bảng Anh (vài trăm triệu đồng).

Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn - 3

Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn - 4

Anh Amornsan, bố của cô dâu và chú rể, chia sẻ: "Lý do tổ chức hôn lễ này là vì chúng tôi tin rằng cả hai đứa trẻ đã từng là bạn đời của nhau trong tiền kiếp. Đây là niềm tin mà chúng tôi được thừa hưởng từ tổ tiên. Chúng tôi phải sắp xếp một đám cưới cho 2 đứa trẻ sinh đôi như một giải pháp để chúng tránh được những điều xui xẻo khi được tái sinh. Nếu kết hôn với nhau, chúng sẽ được sống khỏe mạnh, thành công và không gặp phải bệnh tật".

Trong đám cưới, cô dâu và chú rể mặc bộ đồ cưới truyền thống vô cùng đẹp mắt. Một nghi lễ truyền thống bao gồm đám rước trên đường phố, sau đó chú rể phải đi qua 9 "cánh cổng" thì mới gặp được cô dâu. 

Chú rể 6 tuổi đã tặng cho cô dâu của mình 200.000 bath tiền mặt và vàng (gần 150 triệu đồng) làm quà cưới và của hồi môn. Sau đó, cặp đôi khoác tay nhau để chụp ảnh cưới bên gia đình.

Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn - 5

Cô dâu mới 6 tuổi đã lấy chồng, biết danh tính chú rể và của hồi môn càng sốc hơn - 6

Mặc dù được kết hôn theo phong tục địa phương nhưng trên thực tế, nghi lễ này không mang tính ràng buộc về mặt pháp lý mà chỉ là hình thức. Điều này có nghĩa là 2 bé Guitar và Kiwi hoàn toàn có thể đi tìm kiếm người bạn đời thật sự của mình khi lớn lên.

Chị Phacharaporn, mẹ của 2 đứa trẻ, chia sẻ: "Cả hai đều tỏ ra vô cùng ngọt ngào trong đám cưới của mình. Chúng sẽ là những người bạn tốt nhất trong cuộc đời của nhau. Chúng vẫn có thể tìm thấy vợ/chồng của mình trong tương lai khi trưởng thành nhưng buổi lễ này vẫn rất quan trọng trong cuộc đời chúng".

Chú rể 1,1m đem hết gia sản cưới vợ 1,2m, kết quả sau 11 năm khiến tất cả ngã ngửa
Yêu nhau vì có chung hoàn cảnh, quyết tâm đến với nhau mặc cho nhiều người can ngăn nhưng kết cục của cặp đôi này lại không như nhiều người tưởng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h