Cô dâu ôm trăm triệu tiền mừng bỏ trốn sau lễ cưới

Ngày 09/03/2014 16:15 PM (GMT+7)

Sau khi lễ cưới diễn ra, cô dâu bất ngờ xin gia đình nhà trai về nhà gái để “lại mặt”. Cả hai vợ chồng về nhà gái ở Nghệ An được đúng 3 ngày thì bỗng nhiên cô gái mất tích một cách vô lý, khiến người dân nghi ngờ đây là một vụ lừa đảo.

Mấy ngày qua người dân xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa đang xôn xao bàn tán về chuyện cô dâu ôm vàng, tiền mừng cưới bỏ trốn biệt tăm.

Ông Mai Văn N., là bố đẻ của chú rể M.T.G - trú tại thôn trên, cho biết trước đó vào cuối tháng 1/2013, con ông bất ngờ về tuyên bố sẽ cưới vợ. Biết con lấy vợ gia đình rất mừng, sau đó gia đình chúng tôi đã lo mọi việc cho đến ngày 5/2/2013, con trai ông tổ chức lễ cưới với cô dâu có tên Lê trú ở huyện Yên Thành, Nghệ An.

Qua trao đổi chị M. (là chị gái anh G.) cho biết, sau đêm tân hôn, anh G. và chị Lê xin phép bố mẹ trở lại quê vợ để làm lễ “lại mặt”, thế rồi chị Lê xếp hết quần áo, tư trang vào một chiếc va li, đồng thời gom toàn bộ vàng, tiền mừng cưới ước khoảng 4 lượng vàng và gần 100 triệu đồng tiền mặt mang đi luôn.

Cô dâu ôm trăm triệu tiền mừng bỏ trốn sau lễ cưới - 1

Cô dâu bỏ trốn cùng 4 lượng vàng và gần 100 triệu đồng tiền mặt - Ảnh minh họaSau khi đến nhà vợ ở lại đó được khoảng 3 ngày, anh G. mới giật mình tá hỏa vì bỗng dưng cô vợ mới cưới của mình biến đi đâu mất. Anh gọi điện thoại nhưng chị Lê đều tắt máy, sau đó anh G. tìm mọi cách để liên lạc nhưng những cố gắng tìm kiếm tin tức của vợ đều trở nên vô vọng.

Được biết, anh G. là con trai thứ 7 của ông bà M. V. N, sau khi xảy ra vụ việc vì lý do công việc đã trở lại Cộng hòa Czech sinh sống và làm việc. Đầu năm 2013, anh G. từ Czech về Việt Nam thăm gia đình 2 tháng.

Qua bạn bè giới thiệu và làm quen trên mạng xã hội Facebook, anh G. có quen biết với cô gái tên Lê quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Về thăm bố mẹ ít hôm, anh G. tức tốc bắt xe vào Nghệ An để gặp “người yêu trên mạng”. Rồi từ đó anh đem lòng yêu quý Lê cũng bởi vẻ ngoài trắng trẻo xinh đẹp, ăn nói lại nhẹ nhàng. Và rồi đám cưới được tổ chức linh đình không lâu sau đó trong niềm vui hân hoan của họ hàng hai bên.

Theo ông Nguyễn Văn Mấn, cán bộ xã Minh Lộc, cho biết: “Anh G. và chị Lê có ra xã làm thủ tục đăng ký kết hôn, nhưng vì giấy tờ liên quan đến chị Lê chưa đầy đủ nên chúng tôi không cấp giấy chứng nhận kết hôn. Tuy nhiên, gia đình anh G. vẫn tổ chức đám cưới chay không có giấy kết hôn”.

Chiều 6/3/2014, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Hữu Nhàn, Chủ tịch UBND xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận đúng là có sự việc cô dâu bỏ trốn.

Còn theo ông Long, xóm trưởng xóm 7, xã Viên Thành (nơi bố mẹ cô Lê đang cư trú), cũng cho hay từ đó đến nay, sau cưới xong cô Lê đã mang theo nhiều vàng, tiền mừng mà bạn bè hai bên mừng cưới đã bỏ đi khỏi địa phương và hiện gia đình chị này cũng không biết chị đi đâu cả.

Theo Phong Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan