Xôn xao cô dâu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, dân mạng phản ứng bất ngờ

Ngày 03/11/2019 11:37 AM (GMT+7)

Mới đây nhất, trên một hội nhóm có tên “Những cô dâu Đài Loan gốc Việt” có chia sẻ một bức ảnh. Điểm đặc biệt là ở chỗ người đăng giới thiệu cô gái trong hình là vợ mình.

Gần đây, nhiều cô gái Việt “nổi như cồn” trên mạng xã hội Đài Loan vì vẻ ngoài xinh đẹp hoặc thân hình nóng bỏng. Mới đây nhất, trên một hội nhóm có tên “Những cô dâu Đài Loan gốc Việt” có chia sẻ một bức ảnh. Điểm đặc biệt là ở chỗ người đăng giới thiệu cô gái trong hình là vợ mình.

Có thể thấy, cô gái sở hữu một gương mặt đẹp, đường nét cân đối, hài hòa với đôi mắt đen láy, to tròn, nước da trắng, mũi cao… Được biết, cô vợ trong ảnh là người Việt, còn anh chồng người Đà Loan. Bức ảnh nhanh chóng gây “bão”.

Xôn xao cô dâu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, dân mạng phản ứng bất ngờ - 1

Người đàn ông đăng ảnh khoe vợ trẻ đẹp khiến dân mạng xôn xao 

Ngay sau khi xem ảnh, các cư dân mạng đã để lại lời nhắn “Một mối lương duyên đẹp, chúc hai người tốt lành, hạnh phúc trọn đời”; “Vợ bạn thật đẹp, xin chúc mừng”; “Tôi muốn đến Việt Nam quá”; “Đây thực sự là một câu chuyện truyền cảm hứng”; “Con gái Việt Nam thật đẹp”…

Bên cạnh nhan sắc của người vợ gây ấn tượng, rất nhiều dân mạng đã tỏ ra hoài nghi mối quan hệ này khi biết anh chồng hơn vợ tới 26 tuổi. Một số còn bình luận rằng: “Để cưới được cô vợ trẻ này anh phải đưa mỗi tháng cho vợ bao nhiêu vậy…?”

Xôn xao cô dâu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, dân mạng phản ứng bất ngờ - 2

Có thể thấy cô vợ rất trẻ trung, xinh đẹp và kém tuổi chồng khá nhiều

Xôn xao cô dâu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, dân mạng phản ứng bất ngờ - 3

Cô vợ sở hữu một nhan sắc đáng nể, làn da trắng, đôi mắt to tròn và gương mặt đẹp

Xôn xao cô dâu Việt lấy chồng hơn 26 tuổi, dân mạng phản ứng bất ngờ - 4

Tuy nhiên sau tất cả người vẫn động viên rằng miễn là hai người trong cuộc cảm thấy hạnh phúc là được, không cần quan tâm thiên hạ nói gì

Những bức ảnh khác của cặp vợ chồng này cũng đã được tìm thấy. Người ta nhanh chóng nhận ra trong bức hình nào, cả hai cũng đều cười tươi rói, rạng ngời hạnh phúc. Cô vợ thậm chí còn rất tình cảm, dựa đầu vào vai chồng đầy ngọt ngào. Nhiều dân mạng đã gửi lời nhắn nhủ: “Hai bạn đừng quan tâm đến những gì người khác nói, hãy cứ tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ này đi. Hãy nhớ chăm sóc vợ bạn một cách tử tế, đừng để cô ấy rời đi nhé”.

Chú rể quỳ xuống cầu hôn bằng hoa, cô dâu từ chối kết hôn ngay tại đám cưới
Thay vì cầu hôn bằng nhẫn như thông thường, chú rể lại quỳ xuống cầu hôn cô dâu bằng một bó hoa hồng. Điều này dường như đã làm phật lòng cô dâu,...
Theo Minh Khuê (Theo timliao)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới