Cô gái 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 2,5 tỷ: "Cơ thể của tôi do tôi lựa chọn"

Ngày 12/12/2019 19:15 PM (GMT+7)

Vì muốn đi du lịch khắp thế giới, trải nghiệm cuộc sống giàu có và sang chảnh, không phải suy nghĩ về tiền bạc, cô gái trẻ sẵn sàng rao bán "cái ngàn vàng" của mình với giá "khủng".

Ekaterina, 19 tuổi, vốn đến từ thành phố Kharkov, Ukraine nhưng hiện tại sống ở Mỹ, đã rao bán trinh tiết của mình trên mạng với giá 84.000 bảng Anh (hơn 2,5 tỷ đồng). Ekaterina nói rằng trinh tiết của mình đã được bác sĩ kiểm định và cô muốn dùng số tiền kiếm được để đi du lịch khắp thế giới, sống cuộc sống giàu sang.

Ekaterina cao 1m6, có ngoại hình khá xinh đẹp và quyến rũ với mái tóc nâu và đôi mắt sâu cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng. Trên hồ sơ của mình, cô đăng tải khá nhiều hình ảnh bản thân vô cùng sexy trong những bộ đồ quyến rũ, kèm theo nội dung: "Cơ thể của tôi, tôi có quyền lựa chọn". Ekaterina cũng muốn tìm được một người "bố nuôi" có thể chu cấp cho cô ít nhất 8.400 bảng (hơn 255 triệu đồng) mỗi tháng.

Cô gái 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 2,5 tỷ: amp;#34;Cơ thể của tôi do tôi lựa chọnamp;#34; - 1

Cô gái 19 tuổi muốn bán trinh tiết với giá 2,5 tỷ.

"Tôi có thể nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Ukraine và một chút tiếng Nga. Lý do tôi muốn rao bán trinh tiết của mình là để có tiền đi du lịch khắp thế giới, trải nghiệm sự sang trọng và có một cuộc đời hạnh phúc. Đây là cơ thể của tôi nên tôi có quyền lựa chọn và đây là lựa chọn sáng suốt của tôi", Ekaterina nói.

Ekaterina đã đăng tải những hình ảnh và nội dung trên lên kênh đấu giá Cinderella Escorts. Muốn tham gia kênh đấu giá này, các cô gái phải có giấy chứng nhận của bác sĩ cho thấy họ vẫn còn trong trắng, còn những người đàn ông tham gia với tư cách khách hàng phải có khối tài sản ít nhất 10 triệu euro (hơn 250 tỷ đồng).

Nếu một người đàn ông nào đó muốn mua trinh tiết của Ekaterina, họ sẽ phải gửi trước 10% tiền đặt cọc để đảm bảo đó là một lời đề nghị nghiêm túc. Sau khi gửi tiền, họ sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về cô gái, sau đó mới ra quyết định tiếp tục mua hoặc yêu cầu trả lại tiền.

Cô gái 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 2,5 tỷ: amp;#34;Cơ thể của tôi do tôi lựa chọnamp;#34; - 2

Ekaterina hiện đang nhận về rất nhiều chỉ trích.

Điểm gặp mặt giữa Ekaterina với người mua sẽ là tại Đức, nơi mua bán mại dâm được coi là hợp pháp và người mua sẽ được chọn khách sạn tùy thích. Do số tiền bỏ ra để mua không hề nhỏ nên người mua có quyền thuê bác sĩ tới kiểm định trinh tiết của cô gái nếu muốn. Tuy nhiên cho đến nay, không rõ cô gái Ekaterina đã nhận được khách hàng nào chưa.

Suy nghĩ và hành động của Ekaterina hiện đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ trước những gì cô gái 19 tuổi này mong muốn. Một cư dân mạng bình luận: "Đây chẳng khác nào bán dâm nhưng cao cấp hơn. Tôi không hiểu tại sao những người này chưa bị bắt giữ. Cơ thể là của bạn nhưng hãy làm gì đó có ý nghĩa hơn là đợi một người đàn ông đến cho tiền để ăn chơi đi".

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy
Tháng nhiều nhất, cô gái kiếm được tới hơn 1,7 tỷ đồng và mục tiêu trong thời gian tới của cô là hơn 2,3 tỷ đồng/tháng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội