Cô gái 28 tuổi yêu và cưới bố dượng 69 tuổi khiến dư luận dậy sóng

Ngày 23/11/2018 11:08 AM (GMT+7)

Theo Daily Star, Sarah, 28 tuổi đã gặp chồng cô, ông David, 69 tuổi, chỉ một ngày trước khi ông cưới mẹ cô. Khi đó, Sarah mới 14 tuổi và không bao giờ nghĩ rằng cô sẽ kết hôn với người từng là bố dượng của mình.

Cặp đôi Sarah và David gây chú ý khi xuất hiện trong tập phim tài liệu mới được phát kênh Channel 5 và chia sẻ về câu chuyện tình yêu kỳ lạ của họ. 

Phát biểu trong chương trình, ông David cho biết, sau khi người vợ đầu tiên của ông qua đời sau hơn 30 năm chung sống, ông sống độc thân và cảm thấy rất cô đơn. Sau đó, ông được giới thiệu và đến với người vợ thứ 2, chính là mẹ của Sarah. 

Cô gái 28 tuổi yêu và cưới bố dượng 69 tuổi khiến dư luận dậy sóng - 1

Cặp vợ chồng Sarah và David gây tranh cãi khi cưới nhau

Trong khi đó, Sarah cho biết, cô có một "tình bạn tự nhiên" với bố dượng. Sau khi cuộc hôn nhân của bố dượng và mẹ Sarah đổ vỡ, cả hai đã tiến đến với nhau bất chấp nhiều thành viên trong gia đình 2 bên, bao gồm mẹ Sarah phản đối và cắt đứt quan hệ với cặp đôi.     

Tuy nhiên, Sarah và David vẫn bất chấp tất cả đề cưới nhau. Sarah chia sẻ: "Đó không phải là đám cưới mà tôi mơ ước khi còn trẻ. Nhưng tôi đã tìm được một người đàn ông hoàn hảo để kết hôn nên đó vẫn là ngày hạnh phúc nhất của tôi. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu có nhiều người thân đến chúc phúc".

Cô gái 28 tuổi yêu và cưới bố dượng 69 tuổi khiến dư luận dậy sóng - 2

Bất chấp sự phản đối của người thân, Sarah và David vẫn chung sống bên nhau suốt 10 năm qua và đã có 1 cặp song sinh

Mặc dù đám cưới không được người thân ủng hộ, song cặp đôi Sarah và David đã sống bên nhau êm ấm suốt 10 năm và hiện đã có một cặp song sinh. Họ có thu nhập ổn định từ việc cho thuê lâu đài riêng ở miền Nam xứ Wales. 

Sau khi được phát sóng, chuyện tình của Sarah và David đã gây sốc và tranh cãi không chỉ bởi khoảng cách tuổi tác mà còn vì mối quan hệ trước hôn nhân của họ, 

Một người bình luận: "Dường như khoảng cách tuổi tác chẳng là gì khi cô gái này cưới ngay chồng cũ của mẹ".

Một người khác gay gắt phản đối: "Kết hôn với bố dượng... Có những ranh giới bạn không thể vượt qua. Thật xấu hổ. Không khó hiểu khi gia đình họ bỏ rơi họ".

"Tôi hoàn toàn không thốt nên lời", một người khác chia sẻ.

Bất lực với dân mạng, cô dâu 62 tuổi lần đầu nhắc đến người chồng cũ đã mất 8 năm
Dùng đủ mọi cách nhưng vẫn không được dân mạng "buông tha", chị Thu Sao đã nhắc đến chồng cũ trong dòng chia sẻ mới nhất.
Theo Thùy Chi - Daily Star
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình