Cô gái 8x cầm dao đâm chết em họ sau cuộc cãi vã

Ngày 08/05/2015 21:36 PM (GMT+7)

Bị thách thức Quyên đã dùng dao đâm một nhát khiến nạn nhân ngã gục và chết trên đường đi cấp cứu.

Sáng 8/5, Công an phường Tân Thuận Tây (quận 7, TPHCM) cho biết đang tạm giữ Phạm Thị Thanh Quyên để làm rõ về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ việc Phạm Thị Thanh Quyên (SN 1989) đã dùng dao đâm chết Trần Quốc Thuận (SN 1989) là anh em họ cùng cư ngụ tại địa chỉ KC42, khu phố 3, phường Tân Thuận Tây, quận 7.

Cô gái 8x cầm dao đâm chết em họ sau cuộc cãi vã - 1

  Quyên tại cơ quan công an.

Trước đó rạng sáng 6/5, Quyên dậy sớm dọn dẹp chuẩn bị dọn hàng để bán đồ ăn sáng trước cửa nhà thì nghe tiếng cự cãi giữa bà Nguyễn Thị Ngà (mẹ ruột Quyên) và Thuận ở phía nhà vệ sinh. Thấy vậy Quyên xuống nhà vệ sinh hỏi xem có chuyện gì thì bà Nga cho biết vừa bị trượt chân do có ai ói trong nhà vệ sinh. Lúc này Quyên quay sang hỏi Thuận sao ói mà chịu dọn do Quyên thấy tối hôm trước Thuận có đi nhậu về trễ nhưng Thuận không thừa nhận.

Bức xúc vì mẹ bị té ngã Quyên đã lớn tiếng chửi thì bị Thuận đánh vào mặt. Quyên chạy xuống bếp lấy dao Thái Lan quay lại định đe dọa để Thuận không đánh Quyên nữa. Thuận chạy ra sân cầm 2 cục gạch và thách thức Quyên đánh nhau. Quyên vẫn đứng trong nhà thì Thuận tiếp tục đi vào nhà thách thức.

Trong lúc nóng giận Quyên đã dùng dao đâm một nhát vào người Thuận khiến nam thanh niên ngã gục. Ngay sau đó nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện quận 4 cấp cứu nhưng chưa kịp vào bệnh viện thì đã chết do mất máu quá nhiều.

Ngay sáng 6/5, Phạm Thị Thanh Quyên đã ra cơ quan đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Vĩnh Phú (Báo Giao thông)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự