9X Tuyên Quang khoe ảnh cưới của mẹ, danh tính và nhan sắc cô dâu khiến tất cả trầm trồ

Phú Nguyễn - Ngày 03/12/2021 09:44 AM (GMT+7)

Khoe ảnh cưới bố mẹ hồi xưa, cô gái Tuyên Quang khiến CĐM bất ngờ khi được ngắm nhan sắc một phụ huynh thuộc hàng "xịn xò", vẻ đẹp hiện tại còn đáng ngưỡng mộ hơn.

Nhan sắc của nhiều vị phụ huynh hồi trẻ luôn tạo ra những bất ngờ không hề nhỏ với con cái họ và cả cộng đồng mạng. Bởi ở cái thời chưa có app chụp ảnh hay máy ảnh, điện thoại xịn xò như bây giờ, những bức hình của ba mẹ luôn chân thực nhất nhưng nhan sắc phụ huynh sở hữu "visual xịn" tới mức “cân đẹp” camera thường.

9X Tuyên Quang khoe ảnh cưới của mẹ, danh tính và nhan sắc cô dâu khiến tất cả trầm trồ - 1

Trong những bức ảnh cưới của mẹ Diệu Linh, nhan sắc cô dâu khiến ai xem cũng trầm trồ khen ngợi

Trong những bức ảnh cưới của mẹ Diệu Linh, nhan sắc cô dâu khiến ai xem cũng trầm trồ khen ngợi

Xem thêm:

Nơi nhiều gái đẹp kỳ lạ đến nỗi trai miền xuôi lên bị dặn cẩn thận… “trúng bùa yêu”

Ngôi làng mỹ nữ khiến từ đại gia đến Việt kiều cũng phải đổ xô về chọn vợ

Mới đây, cô nàng Phạm Diệu Linh, 27 tuổi, quê ở Tuyên Quang đã đăng tải đoạn clip lên TikTok cá nhân khoe về những bức ảnh cưới của bố mẹ mình. Dù là những bức hình được chụp từ 23 năm trước (năm 1998) nhưng có thể thấy cả ba lẫn mẹ Diệu Linh đều sở hữu nhan sắc cực phẩm. Đặc biệt là mẹ của cô nàng gây ấn tượng không hề nhỏ.

Với chiếc mũi cao, thẳng tắp và gương mặt trái xoan cùng những đường nét đi vào lòng người, mẹ cô bạn chắc hẳn phải chuẩn hotgirl hồi đó. Đặc biệt, thân hình của mẹ cô thời thanh xuân vô cùng mảnh mai, cao ráo với chiều cao chuẩn 1m65. 

9X Tuyên Quang khoe ảnh cưới của mẹ, danh tính và nhan sắc cô dâu khiến tất cả trầm trồ - 3

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà thân hình mẹ của Diệu Linh còn rất cao ráo và thanh mảnh.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà thân hình mẹ của Diệu Linh còn rất cao ráo và thanh mảnh.

Rất nhanh chóng, đoạn clip thu hút đông đảo người xem với gần 400 lượt thả tim trên nền tảng MXH này, kèm them rất nhiều bình luận trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của cô dâu. Ngay bên dưới bài đăng của Diệu Linh, CĐM xúm vào khen ngợi: 

"Mẹ bạn đẹp như mỹ nhân Hong Kong ấy. Ngoài đẹp ra thì thần thái của cô ấy cũng xịn thật sự!"

"Trông mẹ bạn giống như Hoa hậu Đặng Thu Thảo vậy, ngày xưa mà chụp được hình như thế này là quá đỉnh".

“Mẹ bạn ăn thịt Đường Tăng nên mới không già đi đúng không? Nhìn cô hiện tại không khác thời xưa một tý nào luôn ấy”.

9X Tuyên Quang khoe ảnh cưới của mẹ, danh tính và nhan sắc cô dâu khiến tất cả trầm trồ - 5

Ảnh đời thường của bố mẹ Diệu Linh hơn 20 năm trước

Ảnh đời thường của bố mẹ Diệu Linh hơn 20 năm trước

Được biết, mẹ của Diệu Linh năm nay vừa tròn 46 tuổi, từng là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa Việt Nam năm 1992 và lọt top 15 người đẹp khu vực phía Bắc - khi ấy mẹ Diệu Linh tròn 18 tuổi. Dù dừng chân ở top 15 nhưng nhan sắc “cực phẩm” của cô lúc bấy giờ cũng đã được chú ý, thậm chí lên cả báo với đại ý chia sẻ cô gái Tuyên Quang, gia cảnh khéo khó nhưng có học thức và nhan sắc xinh đẹp…

Cũng chính vì vậy mà mẹ của Diệu Linh được nhiều người chú ý, bố của cô bạn cũng nhờ đọc được bài báo đó mà quyết tâm tìm gặp và theo đuổi cô gái Tuyên Quang xinh đẹp lúc bấy giờ bằng được. Và sau một năm đi thi Hoa hậu, mẹ cô nàng đã lên xe hoa, chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến bao chàng trai ngẩn ngơ, tiếc nuối. 

Hiện tại mẹ Diệu Linh vẫn rất đằm thắm, rạng ngời. Cũng trên kênh Tik Tok, Diệu Linh chia sẻ hình ảnh của mẹ cô hiện tại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì dường như đã bị thời gian “bỏ quên”, không hề già đi một chút nào, đặc biệt là làn da mịn màng không một nếp nhăn. Ở độ tuổi U50, mẹ Diệu Linh vẫn thường được mời đi chụp ảnh trang phục người Tày cho các ấn phẩm báo chí. 

9X Tuyên Quang khoe ảnh cưới của mẹ, danh tính và nhan sắc cô dâu khiến tất cả trầm trồ - 7

9X Tuyên Quang khoe ảnh cưới của mẹ, danh tính và nhan sắc cô dâu khiến tất cả trầm trồ - 8

Nhan sắc mẹ Diệu Linh ở hiện tại, không hề già đi, vẫn rất đằm thắm và rạng ngời

Nhan sắc mẹ Diệu Linh ở hiện tại, không hề già đi, vẫn rất đằm thắm và rạng ngời

Diệu Linh chia sẻ, mẹ của cô nàng chăm sóc làn da rất kỹ càng, tập thể dục, ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước nên mới “giữ mãi” nét thanh xuân như vậy, trong khi cô nàng cho biết bản thân mình “hơi lười”, không làm được như mẹ. Thế nhưng Diệu Linh lại may mắn sở hữu những đường nét xinh đẹp di truyền từ người mẹ, cô nàng cũng xinh xắn không kém phần.

Cô bạn Diệu Linh cũng xinh không kém phần.

Cô bạn Diệu Linh cũng xinh không kém phần.

Diệu Linh từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi ở Tuyên Quang và đi làm mẫu ảnh, Youtuber… Có mẹ trẻ trung, xinh đẹp, theo Diệu Linh là một niềm hạnh phúc nhưng nhiều lúc cô cũng không tránh khỏi "phát hờn" khi đi đâu cũng bị chê "không xinh bằng mẹ". Có lần đi thi Hoa khôi, ban giám khảo nhìn thấy mẹ của DIệu Linh đi cổ vũ còn bảo nếu cô nàng mà có khuôn mặt xinh giống mẹ thì ẵm chắc giải. Thậm chí, mẹ trẻ lâu quá nên đi đâu người ta cũng tưởng hai chị em. 

Nhà gái tổ chức đám cưới trong chuồng lợn, cô dâu vui vẻ đón khách mỗi chuồng một mâm
Gia đình cô dâu đã tận dụng luôn chuồng lợn mới xây làm địa điểm tổ chức đám cưới.

Tin tức 24h

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng