Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả "ngã ngửa"

Ngày 10/12/2018 20:23 PM (GMT+7)

Đầu tư tiền triệu ra Hà Nội chụp ảnh với cúc họa mi, cô gái không ngờ phải nhận lại cả một album ảnh “dìm hàng” và quyết định lên mạng “bóc phốt” nhiếp ảnh không có tâm này.

Cứ mỗi năm, khi mùa cúc họa mi nở rộ thì người người, nhà nhà lại náo nức đổ xô đến các vườn hoa để chụp ảnh check-in bên cúc họa mi.

Đặc biệt là hội chị em, các bà mẹ bỉm sữa thường không quên rủ thêm bạn bè hay đưa gia đình, con em mình đến vườn hoa để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Thậm chí, nhiều người ở xa cũng không tiếc thời gian, công sức ghé thăm Hà Nội đúng mùa cúc họa mi để chụp ảnh. Và Trần Linh Đa, một cô gái trẻ đến từ Kon Tum, hiện đang sống và làm việc tại Đà Nẵng là một trường hợp như thế.

Mong muốn có những bức hình "so deep" bên cúc họa mi để đem khoe bạn bè, Linh Đa quyết định lặn lội ra Hà Nội đúng dịp này, không tiếc tiền mời cả thợ chụp riêng đi cùng từ Đà Nẵng ra để chụp cho cô.

Ấy vậy mà, sau khi nhận được thành quả cuối cùng, Linh Đa không khỏi ngỡ ngàng vì toàn album là những bức ảnh "không thể dìm hơn được nữa".

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 1

Cô gái xinh xắn quyết tâm bỏ tiền triệu đi Hà Nội chụp ảnh cúc họa mi.

Cô gái trẻ quyết lên mạng "bóc phốt" nhiếp ảnh không có tâm. Cô "bức xúc" chia sẻ: "Nghe bảo mùa này cúc họa mi ngoài Hà Nội đẹp lắm. Mình lặn lội đặt vé máy bay ra Hà Nội, chỉ mong có được tấm hình sống ảo cho bằng chị bằng em.

Đã thuê cả thợ chụp đi theo, báo vé, bao cả ăn ở. Thế nhưng, đúng là "người tính không bằng trời tính".

Giờ thợ trả ảnh như thế này! Đã vậy lúc chụp còn vừa bấm máy vừa quát mình không thương tiếc nữa chứ. Biết trả bao nhiêu tiền cho thợ bây giờ, các anh chị em cho mình xin phương án với!?".

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 2

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 3

Thế nhưng thành quả nhận lại là như thế này đây

Đi kèm theo đó là cả chục tấm hình với đủ mọi góc máy, bối cảnh khác nhau. Trông có vẻ khá đầu tư, khi mẫu tạo dáng rất nhiều và khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi ngắm lại từng bức ảnh thì quả thật dễ hiểu khi cô gái chia sẻ không thể buồn hơn với những khoảnh khắc tưởng đẹp lung linh, nhưng không ngờ lại bị "dìm" không thương tiếc.

Linh Đa sở hữu vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt hài hòa, dễ thương, thế nhưng qua góc máy của chàng nhiếp ảnh, cô nàng dường như bị lu mờ hoàn toàn.

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 4

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 5

"Mình nói: "Anh hãy chụp cho em tấm hình chìm đắm trong vườn hoa đi". Ok, và đây là thành phẩm. Quả thật chìm đắm mà, đến nỗi khi thấy nhân vật chính ở đâu luôn" - Linh Đa ngao ngán chia sẻ.

Tấm thì mờ mịt cả chủ thể lẫn cảnh vật xung quanh, tấm thì được lấy nét, nhưng lại lấy nét người... phía sau chứ không phải nhân vật chính, có tấm cô gái còn chưa kịp tạo dáng đã bị chụp vội.

Sau khi chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình lên mạng xã hội, loạt ảnh của Linh Đa ngay lập tức gây được sự chú ý.

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 6

Mặc dù tỏ ra khá tiếc nuối cho cô nàng vì gặp phải nhiếp "không có tâm", tuy nhiên nhiều người cũng không khỏi "cười ra nước mắt" và không quên thả nút "haha" sau khi ngắm nghía loạt ảnh hài hước, bá đạo này.

Đồng thời, ai nấy đều thắc mắc "tác giả" của loạt ảnh "dìm ảnh" này là ai? Và có một chi tiết khó hiểu là tại sao một tay máy nghiệp dư đến mức này mà vẫn được cô gái ưu ái mời đi cùng từ Đà Nẵng ra tận Hà Nội để chụp ảnh cho cô.

Sau một hồi phỏng đoán, cuối cùng, mọi người cũng vỡ lẽ khi biết được sự thật phía sau câu chuyện. Hóa ra, người chụp ảnh cho Linh Đa là anh Mạnh Cường, chính là bạn trai của cô.

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 7

Hóa ra, bạn trai của Linh Đa chính là chủ nhân của loạt ảnh cực "nhây" này.

Mới đây, họ đã có chuyến đi Hà Nội vui chơi, kết hợp chụp ảnh. Và những bức ảnh lung linh, nữ chính dịu dàng, thướt tha bên cúc họa mi không phải là concept mà họ lựa chọn.

Chính anh Cường đã cố tình bắt những tư thế, dáng dấp không thể bựa hơn của bạn gái để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước này.

Theo như Linh Đa chia sẻ thì thực ra cô vẫn có được một số bức ảnh "diễn sâu" khá đẹp, nhưng chỉ cất giữ riêng và chỉ đăng ảnh mà bạn trai "dìm" mình để "bóc phốt" cho vui.

Và những ai quen biết với cặp đôi này cũng không còn bất ngờ với hành động này, bởi hằng ngày, họ vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc nhắng nhít, "dìm" nhau lên facebook.

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 8

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 9

Cô gái bàng hoàng nhận sản phẩm ảnh chụp cúc họa mi và sự thật khiến tất cả amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 10

Cặp đôi nhắng nhít từng không ít lần đăng ảnh "dìm" nhau lên facebook.

Cộng đồng mạng được một phen cười bò khi ngắm nghía những pha dìm hàng không thương tiếc của thợ ảnh không có tâm kiêm bạn trai với cô gái xinh đẹp này.

Ba người phụ nữ nằm đè bẹp rúm hoa cúc họa mi, vắt chân tự sướng gây bức xúc
Họ chỉ quan tâm đến chụp hình sao cho đẹp mà quên luôn việc phải chú ý giữ gìn cho các luống hoa.
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội