Cô gái bị bạn trai đâm đã bị đe dọa giết trước đó vì nói lời chia tay

Ngày 21/12/2016 18:41 PM (GMT+7)

Trước khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái, đối tượng Hòa đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin vào số điện thoại mẹ của bạn gái hăm dọa rằng: "Trốn được thì trốn đi, đừng để tôi tìm được con gái bà".

Chiều ngày 21/12, PV đã vào Bệnh viện Nhân dân 115, TP. HCM để tìm hiểu thông tin về tình hình sức khỏe cô gái bị bạn trai đâm nhiều nhát.

Bà H.V.T.L (46 tuổi) cho biết, con gái bà là V.H.T.T (21 tuổi) đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được bác sĩ thực hiện hút dịch ra ngoài, theo dõi sức khỏe sau khi bị đâm nhiều nhát ở ngực phải, tổn thương phổi.

"Trưa hôm qua, tôi đang ở nhà thì nhận được tin báo con gái bị đâm chuyển vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tôi run cầm cập gọi điện báo cho chồng rồi tức tốc đến bệnh viện, thấy con gái trong tình trạng máu me bê bết trên áo...", bà L kể lại trong nỗi bàng hoàng.

Cô gái bị bạn trai đâm đã bị đe dọa giết trước đó vì nói lời chia tay - 1

Nữ sinh T đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115

Theo bà L, con gái bà đang là sinh viên một trường ĐH trên địa bàn TP. HCM. Vào khoảng tháng 4/2016, T xin đi làm thêm ở một quán ăn thì quen với Nguyễn Thái Hòa (đối tượng đâm nữ sinh) là nhân viên của quán.

Nữ sinh T và Hòa sau đó có tình cảm với nhau, nhiều lần được con gái dẫn về nhà nên bà L cũng biết mặt Hòa. Tuy nhiên, quen nhau đến tháng 11 vừa qua thì T chủ động chia tay với Hòa do thấy Hòa có nhiều tật xấu, tính cách không đàng hoàng.

Để tránh mặt Hòa, T sau đó đã thay đổi số điện thoại nên Hòa tức tối, nhiều lần gọi điện và nhắn tin vào số điện thoại bà L hăm dọa rằng: "Trốn được thì trốn đi, đừng để tôi tìm được con gái bà".

Vào sáng ngày 20/12, khi T đến trường bằng xe buýt thì Hòa đã canh sẵn rồi lên xe ngồi ở phía sau. Hòa sau đó đến dùng dao uy hiếp buộc T xuống trạm dừng trên đường Tôn Đức Thắng (Quận 1, TP. HCM) rồi đâm nhiều nhát vào người khiến T gục xuống vỉa hè bất tỉnh. Hòa sau đó tự lấy dao đâm vào bụng mình tự sát.

Công an Quận 1 nhận tin báo sau đó đã đến hiện trường đưa Hòa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, riêng T cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115.

Cô gái bị bạn trai đâm đã bị đe dọa giết trước đó vì nói lời chia tay - 2

Đối tượng Hòa sau khi đâm bạn gái thì tự đâm vào bụng mình tự sát

Bác sĩ Nguyễn Khắc Vui (Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn) cho biết: "Bệnh nhân Hòa được công an đưa vào cấp cứu lúc 10h47 phút trong tình trạng chảy nhiều máu ở bụng. Sau khi khám, chụp chiếu vết thương, bác sĩ xác định bệnh nhân Hòa có 4 vết thương ở bụng bên phải, trong đó có 1 vết thương xuyên thấu vào trong nội tạng, chảy 600ml máu. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân Hòa đã qua cơn nguy hiểm, đang được theo dõi tại phòng hồi sức sau mổ".

Vụ việc thanh niên dùng dâm đâm bạn gái rồi tự sát đang được công an Quận 1 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tiên Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự