Cô gái bị người yêu đâm kéo vào ngực vì ghen

Ngày 27/03/2013 08:55 AM (GMT+7)

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng chiếc kéo nhọn vẫn còn cắm trên ngực. Thi thể nạn nhân bị phủ chăn kín mít, máu me thấm đẫm đệm.

Khoảng 17 giờ chiều ngày 18.3, người dân thuộc khu vực xóm 3, làng Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội bỗng xôn xao, kinh hãi khi phát hiện ra xác một thiếu nữ trẻ chết trong ngôi nhà kín.

 Cô gái bị người yêu đâm kéo vào ngực vì ghen - 1
Chiếc xe máy của nạn nhân.

Xác cô gái trong ngôi nhà kín

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là Phạm Tuyết Anh (SN 1983) trú tại phố Nguyễn Viết Xuân, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Người đầu tiên phát hiện ra thi thể chị Anh chính là người chị dâu ở cùng nhà.

Một số nhân chứng có mặt đầu tiên tại hiện trường cho biết khi đó chị H. - chị dâu của chị Anh - đi làm về thì thấy cửa khóa bên ngoài. Nghĩ rằng mọi người chưa về nên chị dùng chìa khóa riêng mở cửa. Khi chị H. bật điện lên thì phát hiện trên nền nhà có nhiều vết máu.

Tuy hoảng sợ nhưng chị H. vẫn cố giữ bình tĩnh lần theo vết máu vào phòng ngủ. Tiến lại gần giường, lật chiếc chăn bông lên, chị H. bàng hoàng, kinh hãi khi phát hiện ra thi thể người em chồng mình đã chết tự lúc nào. Chiếc kéo nhọn vẫn còn cắm nguyên trên ngực. Không còn giữ được bình tĩnh, chị H. đã vùng chạy ra ngoài đường gào khóc và kêu cứu.

Nghe tiếng kêu thất thanh của chị H., mọi người sống xung quanh khu vực vội vàng chạy tới. Vụ việc nhanh chóng được người dân cấp báo tới cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt, phong tỏa hiện trường, thu thập những chứng cứ còn sót lại, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

 Cô gái bị người yêu đâm kéo vào ngực vì ghen - 2
Đối tượng Lê Diên Hải tại cơ quan công an.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi xảy ra án mạng, nạn nhân đang sống chung với gia đình người anh ruột ở căn nhà trọ nằm sâu trong con hẻm giữa số nhà 20 và 22 làng Phú Đô (xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Được biết, anh của Tuyết Anh đã thuê trọ ở đây được vài tháng.

Một số người bán hàng gần khu vực hiện trường cho biết trưa ngày 18.3, họ nhìn thấy một người đàn ông chở chị Tuyết Anh về nhà trọ bằng xe máy. Nhiều người nhận ra đó chính là người bạn trai của nạn nhân tên Lê Diên Hải (SN 1980, quê Phú Thọ).

Lúc phát hiện thi thể chị Tuyết Anh chết trong nhà, cửa bên ngoài đã bị khóa, đồ đạc phía trong có dấu hiệu bị lục lọi, chiếc xe máy của nạn nhân không cánh mà bay. Nhiều người thân của nạn nhân đã tìm cách liên hệ với Hải nhưng thuê bao không liên lạc được. Tất cả mọi nghi vấn đều được đặt vào gã thanh niên vừa biến mất bí ẩn này.

Người yêu của nạn nhân đã bị bắt giữ

Tối ngày 18.3, cơ quan công an đã tích cực vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến khoảng gần 12 giờ đêm, công tác khám nghiệm mới hoàn thành. Lực lượng chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng.

 Cô gái bị người yêu đâm kéo vào ngực vì ghen - 3
Ngôi nhà của ông Toàn nhuốm màu tang tóc.

Ngày 19.3, PV đã tìm về gia đình nạn nhân ở số nhà 219 phố Nguyễn Viết Xuân, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để tìm hiểu thêm thông tin xung quanh vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, anh Phạm Quang Tuấn, anh trai ruột của nạn nhân, cho biết: "Ngày 18.3, cả gia đình tôi đều đi làm. Tuyết Anh cũng đi từ sáng. Cô ấy đang làm kế toán tại một công ty trên địa bàn TP.Hà Nội. Đến chiều tối cùng ngày, khi vợ tôi đi làm về thì phát hiện sự việc đau lòng trên. Lúc nhận được điện thoại báo hung tin của mọi người, tôi thực sự sốc, dường như không tin được vào tai mình nữa".

Anh Tuấn cho biết thêm: "Tuyết Anh có bạn trai tên Hải, quê Phú Thọ. Hai người yêu nhau được gần 10 năm. Hải thường xuyên qua chỗ ở của chúng tôi để thăm Tuyết Anh".

Theo đánh giá của anh Tuấn, Hải vốn là người khá ít nói, trầm tính. Mỗi lần đến nhà chơi, anh ta luôn ăn mặc rất lịch sự. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh Tuấn không hề biết giữa Hải và Tuyết Anh có xảy ra xích mích hay mâu thuẫn gì không, vì rất ít khi cô tâm sự chuyện tình cảm riêng tư với những người trong gia đình.

Khi chúng tôi có mặt ở Phủ Lý thì gia đình nạn nhân đang tổ chức hậu sự cho người xấu số tại nhà tang lễ của bệnh viện. Bố mẹ cũng như những người thân của Tuyết Anh quằn quại trước sự thật đau lòng. Bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ của nạn nhân, nấc nghẹn từng cơn, khóc không thành lời.

Chị Đàm Phương Thảo, chị dâu họ của nạn nhân, cho biết: "Hải - người yêu của Tuyết Anh - đã rất nhiều lần về nhà nạn nhân chơi. Không biết gia đình Hải thế nào nhưng gia đình Tuyết Anh thì không có ai phản đối chuyện tình cảm của hai người. Mỗi lần về chơi, mọi người trong gia đình Tuyết Anh đều xem Hải như người trong nhà".

Nhìn cảnh tượng đó, nhiều người không thể cầm được nước mắt. Ông Phạm Quang Toàn, cha của Tuyết Anh, trông phờ phạc vì mất ngủ. Đứng chết lặng bên bàn thờ đặt di ảnh của con gái, ánh mắt ông vẫn nói lên sự không thể tin nổi việc con gái mình vừa bị sát hại.

Một người hàng xóm sống cạnh nhà nạn nhân thở dài xót xa: “Khổ thân con bé, mới 30 tuổi đầu, chưa được hưởng một ngày hạnh phúc làm vợ, làm mẹ thì đã bị sát hại dã man. Từ nhỏ tới lớn, Tuyết Anh vốn là người hiền lành, ngoan ngoãn, ít nói, hàng xóm láng giềng ai cũng yêu quý”.

Được biết, vợ chồng ông Toàn sinh được 2 người con. Tuyết Anh là con út trong nhà nên rất được bố mẹ yêu chiều. Có lẽ vì vậy mà cái chết của con gái đã khiến cho vợ chồng ông Toàn, bà Nhung suy sụp hoàn toàn. Ông Toàn hiện đang làm giám đốc tại một cơ quan thuộc tỉnh Hà Nam, bà Nhung cũng đang đi làm thêm bên ngoài. Vợ chồng anh Tuấn và Tuyết Anh đều đang công tác trên Hà Nội.

Chiều ngày 19.3, gia đình ông Toàn đã chuyển thi hài của Tuyết Anh về quê gốc ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam để chôn cất. Dòng xe đưa tiễn nạn nhân ngợp một màu trắng tang tóc khiến cho khu phố vốn đã vắng người dường như càng não lòng hơn.

Theo thông tin mới nhất mà PV Dòng Đời nhận được, cơ quan công an đã bắt giữ được Lê Diên Hải, bạn trai của nạn nhân, khi đang trên đường lẩn trốn tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do Hải nghi ngờ chị Tuyết Anh có người yêu mới nên đã ra tay giết hại. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Dòng Đời)
Nguồn:

Tin liên quan