Nhận chiếc bánh sinh nhật "lỗi" chưa từng thấy, cô gái nản: "Coi mà tức á"

KHAI TÂM - Ngày 11/11/2020 12:16 PM (GMT+7)

Chiếc bánh sinh nhật không giống với yêu cầu của khách hàng hiện là chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện cô gái nhận một chiếc bánh sinh nhật khác xa so với lúc đặt gây xôn xao. Theo đó, cô gái T.Đ chia sẻ trong một nhóm kín nội dung:

Chị ơi! Trên bánh có các thông tin sau:

Vé hoa cúc như ảnh em gửi kèm.

Chữ: Happy birthday em bé.

Và kết quả như hình ạ. Tui (tôi) ngẫm lại chưa bao giờ thấy cuộc đời tui rơi vô cái tình huống này. À, cái bông chính giữa nó IN GIẤY A4 rồi dán lên á. Coi tức hông”.

Kèm theo là chiếc bánh sinh nhật hình tròn, mặt trên màu xanh và có một bông hoa cúc… bằng giấy. Dưới nền bánh, chủ tiệm là chữ: Hoa cúc như ảnh gửi kèm, chữ “Happy birthday em bé” hệt giống yêu cầu của người đặt. Có lẽ, chủ tiệm không hiểu ý của khách hàng cộng thêm “nghiệp vụ” làm bánh kém nên đã tạo ra chiếc bánh hài hước đến thế.

Nhận chiếc bánh sinh nhật amp;#34;lỗiamp;#34; chưa từng thấy, cô gái nản: amp;#34;Coi mà tức áamp;#34; - 1

Chiếc bánh sinh nhật hoa cúc không thể hài hước hơn.

Ngay sau khi đăng tải, chiếc bánh sinh nhật của T.Đ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng trăm lời bình luận. Ai cũng ngỡ ngàng với trình độ làm bánh kem của chủ tiệm, đồng thời kể ra loạt chuyện mình đã trải qua khi đặt bánh sinh nhật nhằm an ủi cô gái trẻ.

Nhận chiếc bánh sinh nhật amp;#34;lỗiamp;#34; chưa từng thấy, cô gái nản: amp;#34;Coi mà tức áamp;#34; - 2

Đoạn trò chuyện của cô gái T.Đ và chủ tiệm bánh.

Bạn Huỳnh Hiền bình luận: “Mình đặt bánh ghi "Happy birthday chị Mối". Cửa hàng tự sửa thành Happy birthday chị Muối. Ủa trời phật, không hiểu kiểu gì”.

“Nhìn bánh này, mình chợt nhớ cái bánh kem “Happy birthday GĐ 6 Ngạo” của giám đốc được ghi giùm thành “Gia đình 6 Ngạo”. Hông hiểu nổi nguyên gia đình sinh nhật chung một ngay ha”, thành viên Đặng Huyển kể.

“Tôi bảo ông chủ tiệm bánh là ghi môi (mỗi) chúc mừng sinh nhật thôi. Ông ghi luôn lên cái bánh “Môi chúc mừng sinh nhật thôi””, nickname Quản Yến hài hước.

Nhận chiếc bánh sinh nhật amp;#34;lỗiamp;#34; chưa từng thấy, cô gái nản: amp;#34;Coi mà tức áamp;#34; - 3

Cư dân mạng thi nhau kể chuyện "dở khóc dở cười".

Nhận chiếc bánh sinh nhật amp;#34;lỗiamp;#34; chưa từng thấy, cô gái nản: amp;#34;Coi mà tức áamp;#34; - 4

“Tui còn nhận đc cái bánh kem "Bé My valentine" trong khi ý nghĩa thực sự của người yêu tui đặt là "Be my Valentine"”, bạn Kim chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số người hoài nghi đây không phải là một câu chuyện thật, thay vào đó là chiêu quảng cáo bánh của chủ tiệm. Bạn Lân Vũ bày tỏ: “Nó cứ hư hư ảo ỏa kiểu gì ấy. Mình không tin đây là thật, chắc chủ tiệm muốn quảng cáo nên mới nghĩ ra trò này thôi”.

Nhận chiếc bánh sinh nhật amp;#34;lỗiamp;#34; chưa từng thấy, cô gái nản: amp;#34;Coi mà tức áamp;#34; - 5

“Ôi! Đây mà là câu chuyện thật á. Mình mạnh dạn đoán đó chỉ là ảo thôi mọi người ạ. Chẳng có tiệm bánh nào làm cái bánh dở tệ như vậy”, nickname Ngọc Hương nói.

Hiện câu chuyện về chiếc bánh sinh nhật vẫn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ngắm bức ảnh mới nhất về cây ngô đồng trong phim Mắt Biếc, cư dân mạng sững sờ tiếc nuối
Nhiều người đã tiếc nuối khi biết cây ngô đồng (làng Hà Cảnh, Quảng Phú, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) - bối cảnh chính trong phim Mắt Biếc bị gãy cành,...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng