Cô gái đang mang bầu chết thảm trong phòng trọ

Ngày 17/06/2014 21:04 PM (GMT+7)

Sau nhiều tiếng hét thất thanh, người dân chạy tới dãy nhà trọ thì phát hiện cô gái đã chết bên cạnh vũng máu, bên cạnh là một nam thanh niên bị đâm nhiều nhát dao.

Vào khoảng 14 giờ 10 phút tại dãy nhà trọ nằm trong một con hẻm ở đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Cô gái đang mang bầu chết thảm trong phòng trọ - 1

Lực lượng chức năng đang khoanh vùng điều tra nguyên nhân xảy ra án mạng kinh hoàng. Ảnh Đức Hoàng

Theo một số người dân chứng kiến thì sau khi họ nghe nhiều tiếng la hét thất thanh, mọi người chạy tới dãy nhà trọ nói trên thì phát hiện một cô gái đang mang thai nằm chết trên vũng máu, bên cạnh có một nam thanh niên bị đâm nhiều nhát dao.

“Lúc đó tôi ở trong nhà, nghe tiếng kêu cứu tôi chạy ra cùng một số người nữa thì phát hiện một nam thanh niên tay cầm dao chạy từ trong dãy nhà trọ ra. Đoán là hung thủ, tôi ngăn cản nhưng anh ta cầm dao tấn công khiến tôi bị thương ở tay. Sau đó người thanh niên này lên xe máy tẩu thoát”, một nhân chứng kể lại.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thơm (SN 1990, quê Thăng Bình, Quảng Nam).

Còn nam thanh niên bị nhiều vết đâm bị thương nặng trong phòng trọ được xác định là người nhảy vào phòng trọ cứu chị Thơm nhưng bị hung thủ tấn công khiến anh này bị nhiều vết đâm trên người, được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cô gái đang mang bầu chết thảm trong phòng trọ - 2

Rất đông người dân chứng kiến vụ việc, ai cũng căm phẫn sự ra tay tàn độc của hung thủ. Ảnh Đức Hoàng

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hòa Khánh Nam, công an quận Liên Chiểu và công an thành phố Đà Nẵng có mặt bảo vệ hiện trường, khoanh vùng truy tìm hung thủ.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân đang làm công nhân cho một công ty điện tử ở Khu công nghiệp Hòa Khánh và đang có thai hơn 3 tháng. Khoảng gần một tháng nữa cô gái này sẽ tổ chức đám cưới nhưng không ngờ án mạng đau lòng đã xảy ra.

Vụ án đã gây chấn động người dân Đà Nẵng bởi lâu nay liên tiếp những vụ án mạng hung thủ ra tay tàn độc liên quan đến tình cảm của một bộ phận giới trẻ đã xảy ra khiến ai cũng kinh hoàng.

Xung quanh vụ việc đau lòng này, kính mời độc giả đón đọc trên số báo ra ngày mai 18/6 trên Báo GĐ&XH.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot