Cô gái ngã khỏi tầng 10 sau khi vào nhầm phòng 5 người đàn ông đang phê thuốc

Ngày 04/05/2017 10:56 AM (GMT+7)

Sau khi bước vào căn phòng của 5 người đàn ông đang phê thuốc, nữ du khách đã rơi thẳng từ tầng 10 xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Kirsty Maxwell, 27 tuổi đến từ West Lothian, Scotland, đã kết hôn từ tháng 9 năm ngoái. Mới đây, cô cùng với 35 người bạn của mình tới Benidorm, Tây Ban Nha du lịch. Tuy nhiên, một tai nạn đã xảy ra trong chuyến đi và khiến Kirsty qua đời.

Theo thông tin của cảnh sát, vào khoảng 8h sáng ngày 29/4, Kirsty bất ngờ rơi từ độ cao hơn 30m xuống đất và tử vong ngay sau đó. Sau khi tiến hành điều tra, họ nhận thấy cô gái này không ngã ở phòng mình tại tầng 9 mà lại ngã từ tầng 10.

Cô gái ngã khỏi tầng 10 sau khi vào nhầm phòng 5 người đàn ông đang phê thuốc - 1

Kirsty Maxwell, 27 tuổi đến từ West Lothian, Scotland, đã kết hôn từ tháng 9 năm ngoái.

Một người bạn cùng phòng với Kirsty khai báo với cảnh sát rằng: “Trước đó, Kirsty và chúng tôi đã có một bữa tiệc. Đến 4h sáng ngày 29/4, tất cả mọi người đều đi ngủ và đến khoảng 7h50 sáng cùng ngày, tôi thấy Kirsty ra khỏi phòng, chìa khóa và điện thoại của cô ấy đều để lại trong phòng”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ Joseph Graham, 32 tuổi, người bị nghi ngờ liên quan tới cái chết của Kirsty. Joseph là du khách nghỉ ở trên tầng 10 của khách sạn. Vào sáng ngày hôm đó, chính Joseph là người đã cho Kirsty vào phòng khi cô gái này bất ngờ xuất hiện và gõ cửa phòng.

Cô gái ngã khỏi tầng 10 sau khi vào nhầm phòng 5 người đàn ông đang phê thuốc - 2

Khách sạn nơi Kirsty ở khi đi du lịch 

“Cô ấy hành động rất lạ như thể một người say rượu hoặc phê thuốc. Cô ấy vào phòng rồi đi thẳng vào buồng tắm rồi ra ban công qua lối phòng ngủ. Tôi đã cố gắng yêu cầu cô ấy rời đi”, Joseph khai báo.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Joseph vẫn đang trong tình trạng say rượu nên anh ta không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Cuối cùng, sau một hồi thẩm vấn, Joseph đã được thả vì cảnh sát không đủ bằng chứng kết tội.

Cô gái ngã khỏi tầng 10 sau khi vào nhầm phòng 5 người đàn ông đang phê thuốc - 3

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ Joseph Graham, 32 tuổi, người bị nghi ngờ liên quan tới cái chết của Kirsty

Căn phòng mà Kirsty đi vào trước khi gặp nạn do 5 nam khách Anh thuê. 5 người này cùng bạn của nạn nhân, đều được cảnh sát thẩm vấn. Tất cả đều thừa nhận thời điểm xảy ra sự việc, họ đang trong tình trạng say xỉn và có dùng chất kích thích. 

Trong biên bản khám nghiệm hiện trường, cảnh sát không phát hiện ra cái chết của Kirsty có liên quan đến dấu hiệu phạm tội. Giải thích về nguyên nhân Kirsty ngã từ tầng 10, cảnh sát nhận định nữ du khách có thể bị mộng du, khiến cô vào đúng vị trí phòng mình nhưng lại nhầm tầng.

Cô gái ngã khỏi tầng 10 sau khi vào nhầm phòng 5 người đàn ông đang phê thuốc - 4

Tầm nhìn từ tầng 10 khách sạn xuống đất

Một giả thuyết được đưa ra rằng có thể khi vào nhầm phòng của 5 người đàn ông lạ mặt, Kirsty đã bị quấy rối. Và để thoát khỏi tình cảnh ấy, nạn nhân cố gắng nhảy xuống vị trí hồ bơi bên dưới nhưng không may lại bị chệch hướng và dẫn đến tử vong. Hoặc khi đứng bên ngoài ban công, do không cẩn thận, Kirsty đã bị sảy chân và ngã xuống dưới.

Giải thuyết khác được cảnh sát đưa ra để lý giải nguyên nhân cái chết của nữ du khách là cô có thể bị mất phương hướng sau khi thức dậy và rời khỏi phòng để đi xin thuốc do đêm trước uống quá nhiều rượu.

Rất nhiều suy luận đã được đưa ra, nhưng gia đình và người thân của Kirsty vẫn hy vọng phía cảnh sát có thể đưa ra được câu trả lời thích đáng nhất. Hiện chồng và bố mẹ của Kirsty đã bay đến Tây Ban Nha ngay sau khi nhận được tin dữ. Họ đang cố gắng thu xếp để đưa thi thể Kirsty về nước.

TL (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h