Cô gái nhậu say làm một việc khiến 4 người tử vong, ai nấy xót xa khi chi tiết đặc biệt được hé lộ

Ngày 14/06/2021 20:30 PM (GMT+7)

Sự việc đau lòng xảy ra khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót thương cho gia đình các nạn nhân.

Cảnh sát địa phương cho biết vào hôm đó, một nhóm bạn gồm 7 người đã rủ nhau ra bờ sông uống rượu, cùng nhau tâm sự về rất nhiều thứ, kể cả những điều không vui và khiến họ chán nản.

Khoảng 3h, một cô gái trong nhóm bất ngờ đứng bật dậy, tiền về phía lan can cầu, trèo lên sau đó nhảy xuống sông. Những người còn lại không khỏi kinh hãi trước hành động của cô gái. 5 người trong nhóm bạn sau vài phút ngỡ ngàng vội nhảy xuống sông để cứu bạn, chẳng ngờ lại gặp chuyện không may.

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn. Tuy nhiên, vào thời điểm được cứu lên, 4 người đã tử vong, chỉ còn 2 người may mắn sống sót.

Được biết, độ sâu của con sông đó khoảng 5m, dòng nước chảy êm ả. Vậy nhưng, 6 người nhảy xuống nước khi vừa nhậu say, không còn tỉnh táo. Đây có thể là chuyên nhân khiến họ không xoay sở nổi dưới nước, dẫn đến vụ việc đau lòng.

Cô gái nhậu say làm một việc khiến 4 người tử vong, ai nấy xót xa khi chi tiết đặc biệt được hé lộ - 1

Con sông nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Một chi tiết đặc biệt về các nạn nhân sau đó đã được tiết lộ, khiến nhiều người càng đau xót hơn. Hóa ra, nhóm bạn 7 người này đều là thí sinh vừa thi đại học xong. Cuộc nhậu vốn để ăn mừng kỳ thi quan trọng của đời học sinh, chẳng ngờ lại dẫn đến bi kịch thảm thương, cướp đi tính mạng của 4 trong số 7 người.

Sau khi hay tin về sự việc thương tâm, mọi người đã bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Một số người cho rằng, đây cũng là bài học lớn đối với bất cứ ai. Cứu người là việc tốt nhưng trước hết phải đảm bảo được an toàn của bản thân. Bên cạnh đó, cần nắm được kiến thức cơ bản để vừa giúp được người vừa không khiến bản thân bị tổn thương.

Liên quan đến việc nhậu say rồi nhảy sông, hồ, một người đàn ông tên Luo Bingqian đã bị kết án tù 18 tháng vì để bạn nhậu chết đuối. Được biết, nạn nhân là Li Xincao (18 tuổi, sinh viên năm hai trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh, Trung Quốc).

Vào một ngày trong tháng 9/2019, Li cùng bạn nữ chung phòng Ren và hai người bạn nam của Ren ( trong đó có Luo) đi ăn tối. Li trước đó chưa từng gặp Luo hay người bạn nam còn lại của Ren.

Ăn tối xong, cả nhóm cùng nhau đi uống nước. Tới khoảng 22h30 hôm đó, nhóm 4 người đã uống hết 24 chai bia. Li và Ren lúc này muốn về nhà nhưng không may đã để lỡ chuyến tàu cuối cùng. Theo gợi ý của Luo, cả nhóm quay lại quán bar, gọi thêm 12 chai bia lớn và 4 ly cocktail.

Tòa án nhân dân quận Panglong, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam cho biết sau khi say, Li trở nên bạo lực và bất cần, bắt đầu đập phá đồ đạc, thầm chí còn tự đập đầu xuống bàn, dùng nắp chai bia rạch cổ tay, trèo ra lan can.

Theo camera ở quán bar, Luo đã đè người Li trên ghế dài và tát vào mặt cô để cố làm nữ sinh này tỉnh táo trở lại nhưng không được. Li tiếp tục đi lang thang trong và ngoài quán bar, có vẻ như không biết mình đang ở đâu.

Tới 2h, Li bắt một chiếc xe taxi. Khi nhóm bạn vội vã đuổi theo, Li xuống xe và nhảy xuống một hồ nước bên đường. Cảnh sát nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng phải 2 ngày sau, thi thể của Li mới được tìm thấy. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Li tử vong vì đuối nước.

Tòa án sau đó kết án Luo 18 tháng tù vì tội “sơ suất dẫn đến chết người”, đồng thời yêu cầu người này phải bồi thường cho mẹ của Li là Chen Meilian 63.257 NDT. “Luo đã không áp dụng những biện pháp hợp lý như gọi cảnh sát hay đưa cô ấy đến bệnh viện. Anh ta thậm chí còn dùng đến các biện pháp bạo lực khiến tâm trạng của Li càng thêm bất ổn”, tòa cho hay.

Phán quyết của tòa án đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người tự hỏi liệu bản án đó có quá nặng đối với Luo. Trong khi đó, mẹ của Li vô cùng bức xúc khi cảnh sát kết luận con gái bà tự tử, tuyến bố sẽ kháng cáo và yêu cầu một bản án dài hơn cho Luo.

Theo mẹ của Li, hai người bạn còn lại trong nhóm cũng phải bị trừng phạt. Tòa án đã tha cho hai người này vì xét thấy hành động của họ không làm trầm trọng thêm tình trạng của Li. Thêm vào đó, cả hai đã đề nghị gọi cảnh sát và đưa Li đến bệnh viện.

Tin tức 24h: Báo Hàn loan tin gây sốc về HLV Park Hang Seo, ngã ngửa sự thật
Có trang báo Hàn Quốc bất ngờ loan tin không đúng về HLV Park Hang Seo ngay sau chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022, nhưng sự thật nhanh chóng...
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h