Cô gái bỗng dưng cởi quần ngay trước mắt, anh chàng lúng túng không biết phải làm gì

Ngày 30/11/2018 14:45 PM (GMT+7)

Không chỉ vào cửa hàng tự giặt đồ để giặt quần áo, cô gái trẻ này còn ngang nhiên có những hành động khó hiểu khiến chàng thanh niên ngồi gần đó vô cùng bối rối.

Xem thêm clip: Cô gái thản nhiên thò chân xuống ô tô rồi tiểu tiện trong lúc chờ đèn đỏ

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một cửa hàng tự giặt đồ ở Trung Quốc. Khi đó, một nam thanh niên đang ngồi đợi quần áo của mình được giặt trong máy thì một cô gái trẻ mặc áo khoác và quần soóc bước vào cửa hàng. Cô gái này cũng mang theo một túi quần áo như bao người khác và bắt đầu tìm máy để giặt đồ.

Tuy nhiên sau đó, cô gái trẻ đã có hành động khiến nam thanh niên kia vô cùng choáng váng. Sau khi cho túi quần áo của mình vào máy giặt, cô gái tiếp tục cởi chiếc quần soóc mà mình đang mặc cho vào máy, cuối cùng chỉ mặc một chiếc quần lót. Đáng ngạc nhiên là thái độ của cô rất thản nhiên và vô tư, không hề để ý rằng có người xung quanh mình.

Cô gái bỗng dưng cởi quần ngay trước mắt, anh chàng lúng túng không biết phải làm gì - 1

Cô gái hồn nhiên cởi quần ở cửa hàng tự giặt đồ.

Sau khi hoàn tất việc cho đồ vào máy giặt, cô gái đến gần chỗ nam thanh niên rồi ngồi chờ, không hề chú ý tới vẻ mặt lúng túng của anh. Không biết phải làm gì vì quá sốc, chàng trai đã lấy điện thoại ra chụp tấm ảnh và đăng lên mạng để... xin lời khuyên mình phải làm sao trong tình huống này.

Theo bức ảnh mà anh chàng đăng lên mạng xã hội, có thể thấy cô gái kia đang mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đi giày trắng và phần dưới cơ thể chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót màu đen. Khi cô gái cúi xuống để cho đồ vào máy giặt, toàn bộ phần dưới của cô đều bị lộ ra vô cùng phản cảm.

Sau đó, bài đăng của nam thanh niên trên đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều có cùng tâm trạng với anh là choáng váng và khó hiểu. "Không hiểu cô này đang nghĩ gì. Chắc cô ấy nghĩ cửa hàng tự giặt là nhà của mình", "Phản cảm quá, nhưng đúng là rơi vào tình huống này thì tôi cũng không biết làm gì", "Đó là lý do mà cô ấy không dám cởi mũ bảo hiểm đó", "Tôi còn tưởng cô ấy cởi nốt quần lót bỏ vào máy giặt cơ"..., cư dân mạng bình luận hài hước.

Đang dừng đèn đỏ, cô gái thò chân xuống ôtô làm một hành động khiến người đi đường choáng váng
Mặc cho trên đường có rất nhiều người qua lại và những xe phía sau liên tục bấm còi, cô gái trẻ vẫn hồn nhiên bước chân xuống ô tô rồi tiểu tiện.
Thiên Tâm (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới