Cô gái thuê 900 chiếc taxi "tổng tấn công" cầu hôn chàng trai trên toàn thành phố

Ngày 23/03/2017 14:16 PM (GMT+7)

Cô gái đã bỏ ra số tiền khoảng 33 triệu đồng để hiển thị lời cầu hôn trên màn hình LED ở nóc 900 chiếc taxi đi khắp thành phố.

Dường như khi yêu một ai đó người ta có thể làm mọi cách để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tốn tiền hay là con gái ư? Điều này không có ý nghĩa gì với trường hợp sau đây.

Một cô gái ở Chiết Giang, Trung Quốc đã bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng) để trả tiền cho hãng taxi. Số tiền này để đổi lại việc 900 chiếc xe taxi sẽ hiển thị lời cầu hôn của cô trên màn hình LED ở trên nóc xe. 

Thông điệp của cô ngắn gọn, rõ ràng "Zhang Jianfeng. Em muốn cưới anh. Anh lấy em chứ?". Dòng tin nhắn này được hiển thị vào lúc 5-7h tối thứ 5 (16/3). 

Cô gái thuê 900 chiếc taxi amp;#34;tổng tấn côngamp;#34; cầu hôn chàng trai trên toàn thành phố - 1

900 chiếc taxi hiển thị lời cầu hôn của cô gái.

Rất may mắn và hạnh phúc khi số tiền 33 triệu đồng kia không bị mất đi một cách lãng phí. Chàng trai có tên Zhang Jianfeng đã chấp nhận lời cầu hôn của cô. 

Cặp đôi này sau đó đã gặp nhau tại một công viên. Cô gái đã thông báo cho người thân và bạn bè có mặt đông đủ để chứng kiến.  

Cô gái thuê 900 chiếc taxi amp;#34;tổng tấn côngamp;#34; cầu hôn chàng trai trên toàn thành phố - 2

Màn cầu hôn thành công.

Màn tỏ tình này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người hoan nghênh sự táo bạo của cô gái. "Tôi thực sự ngưỡng mộ cô ấy", một người cho biết.

Một người khác trêu đùa: "Đây là hành động cứng rắn để nói với Zhang Jianfeng rằng cô ấy là người có tiền".

Đây không phải là lần đầu tiên xe taxi trở thành công cụ để các cặp đôi thể hiện tình yêu ở Chiết Giang. Vào tháng 6 năm ngoái, một người đàn ông đã thể hiện tình yêu của mình dành cho một cô gái trong thành phố bằng việc hiển thị lời tỏ tình trên taxi trong vòng 10 ngày.

T.N (SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h