Cô gái tố bị hãm hiếp ở Trung tâm Bảo trợ xã hội: Nhân viên trung tâm lên tiếng

Ngày 28/11/2019 12:32 PM (GMT+7)

Ông N.S.V (46 tuổi, bảo vệ trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương) - đã lên tiếng sau khi bị tố cáo hiếp dâm thiếu nữ.

Vietnamnet đưa tin, PV đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ xã hội (phường An Thạnh, thị xã Thuận An) để xác minh nhưng ông N.S.V (46 tuổi, bảo vệ trung tâm) không có mặt tại đây.

Trao đổi điện thoại với báo chí, ông V. phủ nhận thông tin hiếp dâm thiếu nữ. Người này nói: “Thông tin tố cáo của em H. là hoàn toàn không đúng, tôi chỉ coi H. là con em chứ không bao giờ làm những chuyện như vậy. Không biết lý do gì mà H. lại dựng lên câu chuyện như vậy”.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc trung tâm Nguyễn Bảo Thanh bày tỏ thái độ bất ngờ, bởi từ trước đến nay không ai trong trung tâm nghe nói gì về chuyện này.

Cô gái tố bị hãm hiếp ở Trung tâm Bảo trợ xã hội: Nhân viên trung tâm lên tiếng - 1

Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương

Trung tâm này thông tin, ở trung tâm có 4 bảo vệ chia làm 2 tổ thay nhau trực. Ông V. làm nhân viên bảo vệ tại trung tâm từ năm 2014. Ông thường xuyên bảo ban và bình thường rất thương các em tại đây. 

Về phía H., em được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội từ tháng 8/2016, đến tháng 7/2017 được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về Nghệ An chăm sóc nhưng sau đó lại tiếp tục bỏ trốn.

Đến tháng 9/2017, H. lại được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương chăm sóc. Tuy nhiên, cô bé bỏ trốn từ 4/10/2019 đến nay.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông V. mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc. Nếu thật sự ông có tội, ông chấp nhận đi tù. 

"Tôi thấy H. không có cha mẹ, lại là đồng hương Nghệ An với tôi nên tôi có quan tâm H. hơn một chút, nhưng là sự quan tâm tốt đẹp chứ không phải là quan tâm dâm dục" - ông V. nói.

Chiều tối 27/11, bà Võ Thị Thanh Kim - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội (Sở Lao động, thương binh và xã hội TP.HCM) cho biết, trung tâm đã bàn giao hồ sơ cho phía cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh và phối hợp để làm rõ vụ việc.

Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Dương cho biết các bên liên quan đã làm tường trình trước cơ quan chức năng, trong sáng mai Sở sẽ có báo cáo về vụ việc này, thông tin trên Vietnamnet.

Cô gái tố bị hãm hiếp ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương suốt 2 năm
Em H. tố cáo một người làm tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đã có hành vi sàm sỡ, hiếp dâm trong một thời gian dài.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em