Cô gái trẻ hồn nhiên nằm ngửa trên máy bay, khi bị nhắc nhở còn tỏ thái độ

Ngày 19/08/2019 16:22 PM (GMT+7)

Dù đang ở trên máy bay, cô gái trẻ vẫn hồn nhiên nằm gác chân lên thành ghế thậm chí gác lên cả người bên cạnh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức hình ghi cảnh một nữ hành khách thản nhiên nằm gác chân trên máy bay gây xôn xao. Theo đó, cô gái mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn, hồn nhiên nằm ngửa ra ghế máy bay. Thậm chí, cô này còn gác cả cặp đùi lên thành ghế và người ngồi bên cạnh.

Khi được nhắc nhở, thay vì rút kinh nghiệm thì cô gái lại có thái độ tiêu cực khiến người ngồi cạnh bức xúc đến mức phải chụp lại ảnh và đăng lên mạng xã hội “bóc phốt”.

Thật ra mình không định chụp lại và đăng lên đâu. Chỉ là mình bức xúc quá với thái độ của chị ấy khi được nhắc nhở. Và chị ấy còn gác chân lên người mình nữa", T.Q.T – người ngồi cạnh vị khách kém duyên chia sẻ.

Cô gái trẻ hồn nhiên nằm ngửa trên máy bay, khi bị nhắc nhở còn tỏ thái độ - 1

Hình ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

T.Q.T cũng cho biết, bức hình được cô chụp vào ngày hôm qua (18/8) trong một chuyến bay nội địa. “Vì quá bức xúc nên mình mới chụp và đăng lên nhóm kín với hi vọng mọi người có ý thức hơn ở nơi công cộng. Thực sự mình không muốn mọi chuyện đi quá xa”, T. nói.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ trước hành động kém văn hóa của nữ hành khách trên máy bay.

Cô gái trẻ hồn nhiên nằm ngửa trên máy bay, khi bị nhắc nhở còn tỏ thái độ - 2

Ai cũng tỏ ra phẫn nộ trước hành động kém văn hóa của nữ hành khách trên máy bay.

Thành viên Trung Bùi bày tỏ: “Con gái đáng ra phải kín đáo và lịch sự ở những nơi đông người như thế này! Vậy mà bạn ấy lại có thể ngang nhiên nằm và gác chân. Bạn không biết thế nào là tế nhị ư?”.

Vô duyên quá. Bạn ấy định coi máy bay như phòng ngủ nhà mình à? Không những thế, bạn còn làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Tại sao bạn T.Q.T không gọi tiếp viên của chuyến bay đến giải quyết việc này nhỉ”, nickname Ngọc Lan nói.

Bên cạnh đó, một số người khi thấy hình ảnh này đã nhớ đến những “kỷ niệm” khó quên khi đi xe đường dài hoặc đi ô tô. “Hồi đi Điện Biên, tôi cũng gặp một cảnh tương tự như vậy. Anh ta để cả đôi chân bẩn lên đầu giường nằm của tôi. Tôi đã tế nhị nhắc nhẹ nhưng vẫn không chịu hạ xuống. Phải đến khi tôi gọi phụ xe đến thì anh ta mới chịu dừng lại rồi còn chửi tôi nữa. Thực sự nhiều người nhìn lịch sự mà chẳng có một xu nhân cách”, bạn Hà Bùi bình luận.

Cô gái trẻ hồn nhiên nằm ngửa trên máy bay, khi bị nhắc nhở còn tỏ thái độ - 3

"Bàn chân lạ" bỗng dưng xuất hiện khiến hành khách hoảng sợ.

Cô gái trẻ hồn nhiên nằm ngửa trên máy bay, khi bị nhắc nhở còn tỏ thái độ - 4

Cô gái trẻ hồn nhiên nằm ngửa trên máy bay, khi bị nhắc nhở còn tỏ thái độ - 5

Thật không thể hiểu nổi, đi xe giường nằm lại có hành động vô duyên đến thế!

Con gái đăng ảnh mặc váy cưới, dân mạng đồn đoán đại gia Minh Nhựa sắp lên chức bố vợ
Sáng 30/7, con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa bất ngờ đăng tải bức ảnh cô nàng mặc váy cưới trên Instagram cá nhân khiến cư dân mạng trầm trồ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng