Cô gái trẻ “khoe” súng khiến nam thanh niên tử vong

Ngày 29/02/2016 08:52 AM (GMT+7)

Lấy khẩu súng bút bắn đạn chì để khoe với bạn, Thúy nhấn nhầm nút nhựa trên thân súng gây nổ khiến nam thanh niên tử vong.

Ngày 29.2 Cơ quan Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Huỳnh Thị Thanh Thúy (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Thanh Tùng (21 tuổi).

Cô gái trẻ “khoe” súng khiến nam thanh niên tử vong - 1

Đối tượng Huỳnh Thị Thanh Thúy

Cơ quan điều tra cũng tạm giữ Nguyễn Hoàng Anh (31 tuổi, bạn trai Thuý, ngụ quận 9) để làm rõ nguồn gốc khẩu súng gây ra vụ việc.

Cô gái trẻ “khoe” súng khiến nam thanh niên tử vong - 2

Khẩu súng bút bắn đạn chì khiến anh Tùng tử vong

Theo cơ quan công an, vào tối 26.2 anh Tùng chở bạn gái đến nhà của Hoàng Anh ở đường Trương Văn Thành (phường Hiệp Phú, quận 9) chơi. Tuy nhiên, Hoàng Anh không có nhà nên Thúy thay mặt bạn trai để tiếp chuyện.

Đang trò chuyện, Thúy lấy một chiếc hộp bên trong có khẩu súng bắn đạn chì ‘khoe” với anh Tùng. Sau khi xem xong, anh Tùng trả lại cho Thúy. Trong lúc cầm, Thúy bấm nhầm vào nút nhựa trên thân súng gây nổ, viên đạn bay vào mặt anh Tùng.

Ngay sau đó, anh Tùng được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau đó một ngày.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự