Cô gái tử vong giữa cánh đồng Hà Giang: Từng mâu thuẫn với chồng chuyện đưa con đi chữa bệnh

Ngày 04/12/2019 11:00 AM (GMT+7)

Trước khi sự việc xảy ra, hai vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn trong việc chữa bệnh cho con, hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Mới đây, trên địa bàn thôn Thống Nhất (xã Đông Hà huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang) bàng hoàng khi phát hiện một người phụ nữ đã tử vong ở giữa cánh đồng. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo lên chính quyền địa phương.

Tại hiện trường sự việc, người phụ nữ tử vong được xác đinh là chị Giàng Thị M. (25 tuổi), đang sinh sống tại xã. Bên cạnh thi thể chị M. là chiếc xe máy chị vẫn đang sử dụng hàng ngày, địa điểm xảy ra sự việc cách gia đình nạn nhân không xa.

Cô gái tử vong giữa cánh đồng Hà Giang: Từng mâu thuẫn với chồng chuyện đưa con đi chữa bệnh - 1

Nơi xảy ra sự việc cách nhà nạn nhân không xa.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND xã Đông Hà cho biết, hiện chính quyền địa phương đang cùng gia đình lo tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục địa phương. Vị lãnh đạo này cho biết, gia đình chị M. thuộc diện khó khăn của xã, người phụ nữ này đã có 2 con nhưng cháu lớn 5 tuổi đang mắc bệnh thận phải điều trị ở Hà Nội.

“Hôm xảy ra sự việc, chồng và đứa con gái đầu vẫn đang ở Hà Nội, nhận được tin báo người chồng gửi con về lo hậu sự cho vợ”, vị phó chủ tịch UBND xã Đông Hà nói.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra chị M. và chồng là anh Vương Văn C. (25 tuổi) cũng có xảy ra mâu thuẫn trong việc chữa bệnh cho con. “Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng không thống nhất việc mổ hay không mổ cho đứa con gái đang mắc bệnh thận. Còn cụ thể nguyên nhân sự việc thế nào thì cơ quan công an đang điều tra”, lãnh đạo xã Đông Hà nói.

Thời điểm phát hiện thi thể chị M., cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu bất thường gì trên cơ thể. Bởi vậy, việc chị M. tự sát hay bị sát hại vẫn chưa thể kết luận vào lúc này.

Mẹ tử vong nhiều ngày, 2 con tâm thần vẫn sống cùng mà không hay biết
Người dân tá hỏa phát hiện người đàn bà tử vong, bốc mùi hôi thối trong ngôi nhà có 2 con bị tâm thần.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h