Cô giáo bị phụ huynh tát vào mặt: "Tôi bị xúc phạm nghiêm trọng"

Ngày 18/12/2019 14:20 PM (GMT+7)

“Tôi thấy mình bị xúc phạm nghiêm trọng nên đã làm đơn tố cáo gửi Công an quận Hải Châu về hành vi “Vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác“ của bà T”, bà N.T.T.H - giáo viên tại Trung tâm Mun Art nói.

Liên quan đến vụ việc một phụ huynh có hành vi chửi bới và tát vào mặt giáo viên Trung tâm Mun Art, sáng 18/12, đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã nhận đơn tố cáo của bà N.T.T.H - giáo viên tại Trung tâm Mun Art (cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa trên địa bàn quận Hải Châu) và đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo đơn tố cáo, ngày 18/11, Trung tâm Mun Art tổ chức một buổi biểu diễn. Theo giấy mời, các phụ huynh sẽ ở lại xem cùng với các con của mình. Trong đó, phụ huynh N.T.T.T đưa con đến nhưng không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con mình.

Tan buổi biểu diễn, bà T đến đón con về trong tình trạng an toàn bình thường. Tuy nhiên, sau khi xem video của trường và không thấy con có mặt trên sân khấu, bà T đã đến trường, yêu cầu giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu và trong 2 giờ đó, con bà ở đâu.

Cô giáo bị phụ huynh tát vào mặt: amp;#34;Tôi bị xúc phạm nghiêm trọngamp;#34; - 1

Hình ảnh phụ huynh tát cô giáo H. (Ảnh cắt từ clip)

Bà H cho biết, đã thay mặt trung tâm giải thích do phụ huynh không bàn giao cháu bé cho thầy và không ở lại cùng cháu, cháu bé nhút nhát nên trốn không vào lớp. Tại thời điểm đó, cháu chơi ngoài sân, có bảo vệ nhắc nhở nhưng cháu bé không vào lớp.

"Sau tất cả những lời giải thích của tôi, bà T vẫn không chấp nhận và liên tục đưa ra những thông tin không chính xác về sự việc lên mạng xã hội, có những lời lẽ đe doạ đến tính mạng của tôi", bà H viết trong đơn.

Bà H cho biết thêm, ngày 12/12, trung tâm tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tuy nhiên bà T vẫn giữ thái độ không hợp tác, không lắng nghe, không chấp nhận bất cứ lời giải thích nào của phía trung tâm. Ngay trong cuộc họp, bà T đã lao vào hành hung bà H.

Theo đoạn clip lan truyền, trong lúc các bên đang nói chuyện, bà T đã tát thẳng vào mặt bà H, rồi yêu cầu giải tán buổi làm việc.

“Tôi thấy mình bị xúc phạm nghiêm trọng nên đã làm đơn tố cáo gửi Công an quận Hải Châu về hành vi "Vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác" của bà T”, bà H nói.

Cô giáo bị phụ huynh tát vào mặt: amp;#34;Tôi bị xúc phạm nghiêm trọngamp;#34; - 2

Trung tâm Mun Art, nơi xảy ra vụ việc.

Trong khi đó, trao đổi với PV, bà T thừa nhận là người trong clip phát trực tiếp lên mạng xã hội đã đánh bà H vào ngày 12/12, trong buổi làm việc với trung tâm. Bà T cho biết, ngày 11/11, Trung tâm Mun Art tổ chức văn nghệ cuối khóa nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 18/11. Vào ngày này, trung tâm chỉ thông báo con bà tham gia chứ không có nội dung mời phụ huynh dự. Vì thế, đến chiều 18/11, bà T chở con đến trung tâm, khi cháu đã vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn thì bà mới ra về.

Bà T cho biết thêm, trung tâm vẫn chưa hề có động thái hỏi thăm tình trạng của con bà và không có lời xin lỗi đến phụ huynh. Việc này khiến bà bức xúc về trách nhiệm của trung tâm đối với học sinh.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng lên tiếng: Con tôi bị bỏ quên
"Cô H đã không giải trình được con tôi ở đâu và làm gì trong 2 giờ đồng hồ, khi tôi yêu cầu kiểm tra camera thì trường lại không có, con tôi đã bị bỏ...
Theo Diệu Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Đà Nẵng