Cô giáo gọi về nhà, mẹ bàng hoàng phát hiện thứ đồ người lớn trong cặp con gái

Ngày 06/09/2019 12:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì một chút nhầm lẫn mà người mẹ này đã gặp phải tình huống "muối mặt".

Những bà mẹ có con trong độ tuổi đi học luôn gặp phải những tình huống vô cùng hài hước và trớ trêu. Chị Tiara Young, sống tại bang North Carolina, Mỹ, cũng từng rơi vào trường hợp như thế. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook mới đây, chị Tiara đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra thứ đồ người lớn trong cặp xách của con gái. Thế nhưng sau đó, chị Tiara đã nhanh chóng phát hiện ra sự thật.

Theo đó, chị Tiara có một cô con gái đang trong độ tuổi tiểu học. Hôm ấy là ngày thứ 3 cô bé tới trường sau kỳ nghỉ hè và một chuyện hy hữu đã xảy ra.

Cô giáo gọi về nhà, mẹ bàng hoàng phát hiện thứ đồ người lớn trong cặp con gái - 1

Chị Tiara.

Chị Tiara kể lại: "Hôm đó là buổi thứ 3 con gái tôi tới trường và tôi phải đưa con đi. Trước khi rời khỏi nhà, con bé đã hỏi tôi rằng liệu con có thể lấy một ít kem dưỡng da để mang đi không. Tất nhiên là tôi đồng ý. Sau đó, con bé đã mở ngăn kéo tủ của tôi, lấy một tuýp kem dưỡng da trong túi du lịch. Tôi cũng không kiểm tra xem con bé có lấy đúng loại không bởi lúc đang đang vội đi làm".

Thế nhưng chỉ khoảng 15 phút sau khi chị Tiara đưa con đến trường, giáo viên của bé gái đã gọi điện cho chị. Khi ấy, chị Tiara đã linh cảm có chuyện không hay bởi cô giáo của con gái thường không gọi cho phụ huynh vào giờ này.

"Cô giáo Richardson đã hỏi tôi rằng tôi có biết con gái mình đã bôi gì lên chân không? Tôi hồn nhiên trả lời rằng đó là kem dưỡng da. Cô Richardson cười phá lên và nói rằng đó không phải là kem dưỡng da. Vì thấy chân con gái tôi đột nhiên bóng lên, cô giáo đã kiểm tra đồ đạc trong cặp xách và phát hiện thứ con bé mang đi là một tuýp gel bôi trơn dùng trong "chuyện vợ chồng". Con bé đã lấy nhầm nhưng tôi không phát hiện ra. Sự thật này đã khiến tôi vô cùng xấu hổ", chị Tiara chia sẻ.

Cô giáo gọi về nhà, mẹ bàng hoàng phát hiện thứ đồ người lớn trong cặp con gái - 2

Con gái của chị Tiara đã mang nhầm kem dưỡng da với gel bôi trơn.

Chị Tiara đã đăng tải câu chuyện hy hữu của mình vào hôm 28/8 và cho đến nay, nó đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, thu hút hơn 180.000 lượt thích, hơn 90.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

Hầu hết những người bình luận dưới câu chuyện này đều là những bậc cha mẹ, những người thông cảm với chị Tiara và đã từng ít nhất một lần rơi vào tình huống tương tự vì những đứa con nghịch ngợm, hiếu động của mình.

"Những đứa con của tôi cũng từng làm thế này. Chúng tưởng gel bôi trơn là kem dưỡng da nên lấy ra bôi đầy người. Đến khi tôi phát hiện ra thì đã muộn. Thật xấu hổ quá đi mà", một người bình luận.

Ba ngày sau khi chôn cất con gái mang thai, bố mẹ sững sờ khi tới thăm mộ
Tới thăm mộ con gái theo phong tục "cải mộ" của địa phương, cặp vợ chồng già sốc nặng trước những gì họ nhìn thấy.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h