Cô giáo kiêm... “tú bà” khiến cả trường sửng sốt

Ngày 15/11/2013 14:11 PM (GMT+7)

Những ngày qua, nhiều giáo viên ở một trường Tiểu học thuộc phường 1, TP Sóc Trăng rất bất ngờ khi nhận được thông tin cô giáo Hoàng Thị Thanh Hằng (42 tuổi) giáo viên dạy Thể dục trường này, bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng bắt về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, trưa 2/11, các trinh sát Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an Sóc Trăng bất ngờ ập vào nhà trọ 68, đường Dương Minh Quan, phường 3, TP Sóc Trăng, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà trọ này do Hoàng Thị Thanh Hằng làm chủ.

Tại cơ quan điều tra, các gái bán dâm khai nhận, mỗi lần khách đến nhà trọ có nhu cầu “vui vẻ” thì Hằng điều gái mại dâm đến phục vụ. Ngày 8/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Thị Thanh Hằng về hành vi chứa mại dâm.

Bà N.D, Hiệu trưởng trường Tiểu học nơi Hằng công tác cho biết: “Cả trường chúng tôi rất bất ngờ khi biết thông tin cô Hằng bị cơ quan Công an bắt về hành vi chứa mại dâm. Mấy ngày qua, giáo viên trong trường ai cũng buồn trước sự việc này”.

Theo bà Diệp, cô Hằng đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thể dục thể thao, là Đảng viên, hiện đang làm Tổ trưởng bộ môn Thể dục-Nhạc-Họa với mười mấy giáo viên. Cô Hằng công tác tại trường từ đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Trong thời gian công tác, cô Hằng là một giáo viên có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, địa phương cũng như các qui định, qui chế của ngành, của đơn vị; liên tục nhiều năm đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Không chỉ vậy, cô Hằng còn tham gia rất nhiều hoạt động của trường cũng như của ngành giáo dục, như: thể dục-thể thao, chấm thi Giáo viên giỏi, làm công tác giám khảo tại các cuộc thi thể dục-thể thao của ngành, của địa phương.

Cô giáo kiêm... “tú bà” khiến cả trường sửng sốt - 1

Các gái bán dâm khai nhận, mỗi lần khách đến nhà trọ có nhu cầu “vui vẻ” thì Hằng điều gái mại dâm đến phục vụ (ảnh minh họa).

Cũng theo bà D, cô Hằng rất hòa đồng với mọi người, được anh em đồng nghiệp yêu quí. Bà D nói: “Cô Hằng là người không thể chê được điều gì, từ chuyên môn tới quan hệ giao tiếp trong trường. Có thể nói cô Hằng là người rất đáng tin cậy. Vì vậy, nghe tin cô bị bắt về hành vi chứa mại dâm, chúng tôi rất bất ngờ, không thể hình dung được”.

Tiếp xúc với chúng tôi, nhiều giáo viên trường cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, tiếc nuối trước sự việc xảy ra đối với cô Hằng. Cô D.Th.Th, cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ khi biết tin này. Lúc đó chúng tôi không tin, vì bình thường cô Hằng là người rất tốt, trong cuộc sống cũng như công tác ở trường, cô là người chúng tôi rất kính trọng”.

Được biết, cô Hằng là người ở phường 3, TP Sóc Trăng. Cô mới lập gia đình cách đây chưa đầy một năm. Chồng cô là người kinh doanh tự do.

Một giáo viên cho biết: “Theo chúng tôi biết, nhà trọ 68 nơi Công an bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm không phải của cô Hằng mà là của gia đình bên chồng cô. Vì vậy, nghe nói cô Hằng bị bắt vì hành vi chứa mại dâm chúng tôi rất bất ngờ, không thể tin được”.

Bà D cho biết thêm: "Hiện tại, cô Hoàng Thị Thanh Hằng đã bị đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng. Khi nào có kết luận chính thức từ phía cơ quan Công an thì ngành mới xử lý kỷ luật được. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi trường là trường có bề dày truyền thống của ngành giáo dục Sóc Trăng. Bây giờ có giáo viên vướng vào vụ này thật là đau lòng".

Đến đường Dương Minh Quan hỏi nhà trọ 68, chúng tôi được mấy người dân chỉ cho xem dãy nhà trọ nằm sát bên đường với nhiều phòng trọ không lấy gì làm sạch sẽ, khang trang như nhiều nhà trọ xung quanh. Một người dân cho biết: “Vài năm gần đây, trên con đường này mọc lên rất nhiều nhà trọ khiến chúng tôi rất lo lắng bởi chính trong số những nhà trọ này có không ít nhà trọ trở thành nơi cho mại dâm hoạt động. Ban đêm, cứ khoảng từ 21-23 giờ, chạy xe trên con đường này sẽ gặp rất nhiều cô gái ra mời chào mua bán dâm một cách công khai với giá vài ba trăm ngàn đồng. Nơi đáp chính là một số nhà trọ ở gần đây”.

Theo Minh Sơn - C.X
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm