Cô vợ bất ngờ khi biết chồng là người hiến máu cứu mạng 11 năm trước

Ngày 09/02/2019 10:00 AM (GMT+7)

Phép màu thực sự có thể xảy đến trong tình yêu và cuộc sống.

Một người phụ nữ Đài Loan tên Lin Xiaofen kể cho chồng nghe về vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp mà cô gặp phải 11 năm trước. Để cứu sống cô, các bác sĩ cần truyền 10 bịch máu và 2 bịch tiểu cầu nhưng ngân hàng máu lúc đó lại thiếu, tình trạng của cô càng thêm nguy kịch. May mắn thay, lúc đó có một người đàn ông đã tình nguyện hiến máu giúp cô vượt qua cánh cửa của thần chết.

Cô vợ bất ngờ khi biết chồng là người hiến máu cứu mạng 11 năm trước - 1

Cảm kích trước hành động cao đẹp, Lin yêu cầu phía bệnh viện cung cấp thông tin người đàn ông nhưng họ từ chối. Suốt bao nhiêu năm tìm kiếm trong vô vọng, cô vẫn không tìm ra ân nhân cứu mạng của mình. 

Cô vợ bất ngờ khi biết chồng là người hiến máu cứu mạng 11 năm trước - 2

7 năm sau vụ tai nạn kinh hoàng đó, Lin gặp người chồng bây giờ là Lian. Họ kết hôn vào tháng 3/2018 và không biết nhiều về quá khứ của nửa kia.

Trong khi đó, Lin vẫn muốn tìm kiếm ân nhân cứu mạng. Cô thuyết phục một trong những nhân viên của bệnh viện đưa cho cô danh sách những người đã hiến máu giúp cô năm nào.

Cô vợ bất ngờ khi biết chồng là người hiến máu cứu mạng 11 năm trước - 3

Cô vợ bất ngờ khi biết chồng là người hiến máu cứu mạng 11 năm trước - 4

“Khi họ nói với tôi rằng có một ông tên là Lian ở Hsinchu, tôi cảm thấy có gì đó rất lạ. Theo phản xạ tôi đã đọc số ID của chồng, các nhân viên tại đó rất ngạc nhiên là tại sao tôi lại biết chính xác như vậy. Không còn nghi ngờ gì nữa, người đàn ông mà bao năm tôi tìm kiếm, ân nhân cứu mạng của tôi lại chính là chồng tôi bây giờ”, Lin chia sẻ.

Sau khi xác nhận chính xác họ tên, quê quán, số ID, Lin gần như tin chắc chắn 100% ân nhân cứu mạng mình chính là người chồng hiện tại. Nhân viên tại trung tâm hiến máu đã xác nhận đó là người đã hiến máu cứu sống cô 11 năm về trước.

Cô vợ bất ngờ khi biết chồng là người hiến máu cứu mạng 11 năm trước - 5

Được biết chồng của Lin, anh Lian là người thường xuyên tham gia vào hoạt động hiến máu nhân đạo từ năm 20 tuổi. Chính những giọt máu của anh đã cứu vợ mình, mặc dù lúc đó cả 2 không hề quen biết nhau.

Câu chuyện khó tin nhưng có thật này đã tạo nên nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người. Thậm chí Lian còn đưa ra lời khuyên dí dỏm rằng: “Hãy chăm đi hiến máu nhân đạo vì biết đâu bạn có thể tìm được người vợ tương lai của mình”.

Tết không đào, không quất của cặp vợ chồng hơn nhau 43 tuổi
"Chạy ăn từng bữa cho những đứa trẻ đã vất vả, lấy tiền đâu mua quất, mua hoa, nhà có gì ăn đấy, ngày Tết cũng như ngày thường", người chồng 79 tuổi...
Theo PHAN HẰNG ( Theo Boredpanda)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình