Cố ý khoe vòng một "bức thở" ở nơi công cộng, nàng hotgirl bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội

Ngày 22/04/2021 14:30 PM (GMT+7)

Cư dân mạng đang không ngừng "ném đá" hành động khoe thân phản cảm của cô nàng hotgirl này.

Trong thời kỳ Internet không ngừng phát triển, chỉ bằng một vài hình ảnh cũng có thể giúp mọi người nổi tiếng chỉ sau một đêm. Rất nhiều cô nàng đã dùng đủ mọi cách để kéo về lượt theo dõi khủng trên trang cá nhân, đặc biệt là những chiêu trò khoe thân phản cảm.

Cô nàng hotgirl Vicky trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ, đù đã khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi vẫn cố tình có hành động phản cảm khiến cộng đồng mạng lên án dữ dội.

Cố ý khoe vòng một amp;#34;bức thởamp;#34; ở nơi công cộng, nàng hotgirl bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội - 1

Cô nàng hotgirl Vicky trong câu chuyện.

Cụ thể, Vicky đi mua sắm tại một trung tâm thương mại, trong lúc mải mê sắm đồ, cúc áo của người đẹp này đã bị bung ra bởi không chịu được sức nặng của đôi "gò bồng đảo" ngoại cỡ. Tuy nhiên thay vì tìm cách khắc phục sự cố trang phục, bóng hồng này còn cô ý chụp lại hình ảnh rồi thích thú đăng tải lên mạng xã hội. Cô nàng còn đính kèm dòng trạng thái gây tranh cãi: "Sẽ ra sao nếu hai cúc còn lại bung nốt nhỉ?".

Cố ý khoe vòng một amp;#34;bức thởamp;#34; ở nơi công cộng, nàng hotgirl bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội - 2

Cố ý khoe vòng một amp;#34;bức thởamp;#34; ở nơi công cộng, nàng hotgirl bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội - 3

Thay vì tìm cách khắc phục sự cố trang phục, bóng hồng này còn cô ý chụp lại hình ảnh rồi thích thú đăng tải lên mạng xã hội. 

Chỉ ít phút sau đó, dân mạng đã ồ ạt chỉ trích kịch liệt hành động khoe thân phản cảm nơi công cộng này của Vicky. Thậm chí, người theo dõi còn tinh ý nhận ra một cô gái vô khác vô tình xuất hiện trong khung hình đang phải "chịu đựng" nàng hotgirl này uốn éo, tạo dáng.

Cố ý khoe vòng một amp;#34;bức thởamp;#34; ở nơi công cộng, nàng hotgirl bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội - 4

Người theo dõi còn tinh ý nhận ra một cô gái vô khác vô tình xuất hiện trong khung hình đang phải "chịu đựng" nàng hotgirl này uốn éo, tạo dáng.

Hậu quả là tài khoản của Vicky đã mất đi 10.000 lượt theo dõi chỉ sau ít ngày. Nếu người đẹp không chịu sửa đổi thói quen này thì e rằng sự nghiệp làm người mẫu sẽ nhanh chóng tan biến.

Bị dân mạng hỏi thăm chuyện dao kéo vì nhan sắc khác lạ, hotgirl trứng rán đáp trả cực gắt
Bất ngờ bị dân mạng "hỏi thăm" về nghi vấn "dao kéo" vì nhan sắc thăng hạng chỉ trong thời gian ngắn, mới đây hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh...
Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h