Vụ côn đồ đâm gục người ở chợ Tân Biên: Chủ sạp hoa quả tiết lộ về món nợ 7 tỷ đồng

Ngày 01/02/2021 12:00 PM (GMT+7)

Theo chủ sạp hoa quả ở chợ Tân Biên, gia đình bà nhiều lần bị nhóm côn đồ đến "khủng bố" để đòi nợ 7 tỷ đồng.

Hiện cơ quan Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng đâm gục anh Hoàng Duy Trung (20 tuổi, quê Nghệ An) tại khu vực chợ đầu mối Tân Biên rạng sáng ngày 28/1.

Kết quả điều tra ban đầu, Trung là nhân viên cửa hàng hoa quả ở chợ đầu mối Tân Biên (TP. Biên Hòa). Vào rạng sáng ngày 28/1, 2 thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, đi xe máy đến chợ đầu mối trái cây, rau củ Tân Biên. Đến xe hàng của bà Nguyễn Thị Thảnh (67 tuổi, quê Nghệ An), 2 thanh niên dừng lại hỏi: "Bà có phải mẹ của anh Phan Mạnh Trí không?".

Bà Thảnh xác nhận liền bị gã ngồi sau tạt xô mắm tôm vào mặt.

Vụ côn đồ đâm gục người ở chợ Tân Biên: Chủ sạp hoa quả tiết lộ về món nợ 7 tỷ đồng - 1

Hiện trường vụ truy sát. Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến sự việc, anh Trung và nhiều người xung quanh túm lấy thanh niên ngồi sau xe lôi xuống, tên cầm lái bỏ chạy. Tuy nhiên, anh Trung bị gã thanh niên rút dao đâm trúng ngực, trước khi tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, bà Thảnh cho biết, gia đình nghi ngờ hai đối tượng này có liên quan đến nhóm cho vay tín dụng đen, trước đó từng nhiều lần đến nhà riêng của bà để thực hiện những hành vi đe dọa như tạt mắm tôm, đặt vòng hoa đám tang trước cửa nhà.

"Tôi có người con trai vay nợ bên ngoài cả tỷ đồng. Số tiền này là do chơi bời nên lãi vay rất cao, gia đình không có khả năng trả nợ. Thời gian gần đây con trai tôi đi đâu không rõ, không có mặt ở nhà.

Thi thoảng có một nhóm đối tượng đến đe dọa, buộc tôi phải trả số tiền 7 tỷ đồng nhưng gia đình không có khả năng chi trả liền bị nhóm này đe dọa", bà Thảnh kể.

Tuy nhiên bà Thảnh khẳng định, số tiền con trai bà vay nợ không liên quan đến các thành viên khác trong gia đình. Trong giấy vay nợ mà các đối tượng đưa ra cũng không có người làm chứng, không một ai trong gia đình bà ký.

Trong khi đó, theo báo VnExpress, anh Trí khẳng định không vay tiền mà bị nhóm "anh em xã hội" ép ký giấy vay nợ.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Vụ giết người tình rồi ôm con 3 tháng tuổi về quê: Lá thư tuyệt mệnh hé lộ tấn bi kịch
Liên quan vụ giết người tình rồi ôm con 3 tháng tuổi về quê ở Lào Cai, sau khi gây án, người đàn ông giấu xác nạn nhân rồi viết thư tuyệt mệnh.

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h