Con rể bóp cổ giết chết mẹ vợ lúc 3h sáng

Ngày 30/12/2018 11:51 AM (GMT+7)

Ngày 30/12, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa bắt giữ đối tượng gây ra vụ án giết người xảy ra hôm 27/12 khiến một phụ nữ tử vong.

Trước đó, vào lúc 6h, ngày 27/12, tại khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc, TX Ba Đồn (Quảng Bình) người dân phát hiện thi thể nạn nhân là Lê Thị Hồng N. (SN1962, trú tại khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc) đã tử vong nằm ở dưới ruộng rau muống trước sân nhà, gia đình và bà con lối xóm đã đưa thi thể vào nhà để chuẩn bị khâm liệm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TX Ba Đồn đã khẩn trương đến hiện trường tiến hành điều tra xem xét dấu vết trên thân thể nạn nhân, nghi vấn có dấu hiệu tội phạm giết người. Qua xác minh, làm rõ các tình tiết liên quan, lực lượng điều tra đã xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Quang (SN1981, trú cùng khu phố của nạn nhân) là con rể của nạn nhân. Đến khoảng 13h30' ngày 27/12, Công an TX Ba Đồn đã triệu tập Nguyễn Văn Quang để làm việc.

Qua hơn 5 giờ đồng hồ kiên trì đấu tranh, đối tượng Nguyễn Văn Quang đã khai nhận thực hiện hành vi giết người của mình.

Con rể bóp cổ giết chết mẹ vợ lúc 3h sáng - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Quang tại cơ quan điều tra (Ảnh: CAQB)

Bước đầu Quang khai nhận: Vào khoảng 23h ngày 26/12, Nguyễn Văn Quang đi ngủ tại nhà riêng của mình (cạnh nhà bà Lê Thị Hồng N.), tuy nhiên gã không ngủ được. Đến khoảng 03h00 ngày 27/12, Quang dậy khỏi phòng rồi đi ra phía sân nhà, lúc đó thấy bà Lê Thị Hồng N. đi bộ từ sân nhà bà N. ra cổng, Quang xông vào đẩy bà N. ngã xuống ruộng rau muống rồi ra tay bóp cổ cho đến khi bà N. không cử động nữa thì bỏ đi.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

NÓNG: Cãi nhau với vợ, nam bác sĩ bóp cổ vợ đến chết rồi phi tang xác xuống sông
Sau khi giết và phi tang xác vợ, Hải đã bỏ trốn, sau đó bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Hà Nội.
Theo Phúc Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự