Con trai cãi lời mẹ rồi trèo lên nóc ô tô, người mẹ có hành động gây tranh cãi

DOÃN KỲ - Ngày 02/07/2022 14:00 PM (GMT+7)

Camera giao thông đã ghi lại hình ảnh bé trai nằm bám trên nóc ô tô còn người mẹ vẫn phóng đi vun vút.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Hoài Bắc, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một người mẹ đã lái chiêc ô tô của mình trên đường trong khi cậu con trai vẫn đang nằm bám trên nóc xe, gây nên cảnh tượng khá đáng sợ.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 sáng ngày 23/6/2022 vừa qua. Camera giao thông trên một đoạn đường ở thành phố Hoài Bắc đã ghi lại hình ảnh một cậu bé nhỏ tuổi đang nằm trên một chiếc ô tô đang di chuyển. Cậu bé nằm úp mặt, dang rộng 2 tay để bám vào xe, trong khi phía trước ghế lái là 2 người lớn đang điều khiển xe.

Mặc dù chiếc xe di chuyển không quá nhanh nhưng việc cậu bé nằm bám trên nóc xe trông vẫn vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Một số người đi đường cũng đã chứng kiến cảnh tượng này và nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. 

Con trai cãi lời mẹ rồi trèo lên nóc ô tô, người mẹ có hành động gây tranh cãi - 1

Sau khi nhận được trinh báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng truy xuất hình ảnh từ camera, tìm theo biển số xe để triệu tập tài xế ô tô, đưa về đồn để giải trình.

Mẹ của bé trai này đã xuất hiện tại đồn cảnh sát để đưa lời khai với cảnh sát. Người mẹ kể lại rằng hôm đó, cô và con trai đã nảy sinh tranh cãi vì một số vấn đề. Đứa trẻ vì giận mẹ nên đã trèo lên nóc ô tô, nói thế nào cũng nhất định không chịu xuống. Thấy vậy, người mẹ quyết định mặc kệ con trai, không thèm khuyên can nữa, vẫn lái xe đi như bình thường dù con trai đang bám phía trên, cho rằng đó là một hình thức để giáo dục và dạy dỗ cho con trai một bài học.

Cảnh sát cho biết hành vi này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn giao thông, vì vậy đã nhắc nhở và răn đe người mẹ. Đồng thời, người mẹ này cũng bị phạt 200 nhân dân tệ (gần 700 nghìn đồng) và phạt 3 điểm trên bằng lái xe.

Vụ việc này cũng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng hành động của người mẹ là sai lầm, đáng trách vì có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của đứa con, bởi có rất nhiều cách để dạy dỗ hoặc trừng phạt con cái nhưng không thể đem tính mạng ra đùa cợt được.

Mẹ đơn thân thấy quần áo trong nhà lộn xộn, dính chất lỏng lạ, vài ngày sau hoảng hốt khi mở cửa
Chỉ có 2 mẹ con ở nhà nhưng người mẹ lại thấy đồ đạc trong nhà mình lộn xộn bất thường dù trước đó luôn gấp gọn.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h