Con trai đột nhiên thích hôn bụng mẹ, người mẹ đi khám phát hiện điều ngỡ ngàng

Ngày 24/01/2019 15:27 PM (GMT+7)

Sau sự việc này, người mẹ mới ngỡ ngàng nhận ra linh cảm của trẻ em vô cùng đặc biệt và đôi khi cũng chính xác đến không ngờ.

Trẻ em thường có linh cảm đặc biệt và đôi khi khiến người lớn vô cùng ngạc nhiên. Mới đây, một người mẹ ở Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của mình về linh cảm của cậu con trai, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo chia sẻ của người mẹ này, trong thời gian gần đây, cậu con trai mới được 1 tuổi 10 tháng của cô đột nhiên có những hành động kỳ lạ. Cậu bé rất thích hôn vào bụng mẹ mỗi buổi sáng và xoa một cách âu yếm. Trước khi đi ngủ, cậu bé còn cúi xuống nói chuyện với bụng của mẹ như thể đang trò chuyện với một người bạn của mình. 

Hành động lạ lùng này của con trai đã khiến người mẹ rất khó hiểu và tò mò. Cô tự hỏi liệu có phải mình có thai hay không. Cuối cùng vào ngày 21/1, cô đã quyết định đi kiểm tra. Sau khi siêu âm, bác sĩ đã thông báo một tin: Cô thực sự đã có thai.

Con trai đột nhiên thích hôn bụng mẹ, người mẹ đi khám phát hiện điều ngỡ ngàng - 1

Sau một loạt hành động lạ của con trai, người mẹ đã quyết định đi siêu âm và kết quả cô thực sự đã có thai.

Bác sĩ nói rằng tại thời điểm khám, đứa trẻ vẫn chỉ là một túi phôi, sẽ bắt đầu có nhịp tim trong khoảng 2 tuần nữa. Quá bất ngờ, người mẹ nhớ lại những hành động của cậu con trai và rất sốc trước linh cảm vô cùng chính xác của con mình.

Ngay sau đó, người mẹ đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để hỏi ý kiến của mọi người: "Liệu có phải con tôi đã linh cảm được việc tôi có bầu không?". Rất nhiều người đã bình luận chúc mừng người mẹ vì sắp chào đón thêm một thiên thần đến với gia đình, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng tiên đoán "như thần" của cậu con trai.

Một người còn nhiệt tình kể lại câu chuyện tương tự của mình: "Chuyện này là có thật đấy. Con trai tôi cũng là người đầu tiên trong gia đình biết tôi có thai. Ban đầu, mọi người đoán đó sẽ là một bé gái. Tôi hỏi con trai mình muốn có em gái hay em trai, thằng bé nói là em trai. Kết quả là bây giờ tôi có 2 cậu con trai. Điều đó thật sự kỳ diệu!". 

Tưởng người lạ vào bếp, mẹ sốc nặng khi thấy... bóng ma của con trai đã qua đời
Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này trong camera, người mẹ tin rằng cậu con trai vừa qua đời 2 năm trước đã "trở về".
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội