Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập

Khánh Hằng - Ngày 05/05/2021 21:30 PM (GMT+7)

Những bức ảnh nóng bỏng và quyến rũ của người mẹ đã giúp 2 mẹ con kiếm được một số tiền lớn.

Leonardo Hathaway, 19 tuổi, là một người mẫu nam trẻ tuổi sống tại London, nước Anh. Leonardo có một người mẹ tên Lucene Duarte, là một người phụ nữ sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, sexy và quyến rũ. Sau đó, người con trai này đã quyết định giúp mẹ mình kiếm tiền bằng một cách không ai ngờ.

Leonardo đã lập cho mẹ mình một tài khoản OnlyFans - một mạng xã hội nơi người dùng trả tiền để đăng ký theo dõi các thương hiệu, nhân vật nổi tiếng. Các thương hiệu và nhân vật này sẽ thu lợi nhuận từ việc nhận tiền đăng ký hàng tháng của người hâm mộ, cũng như từ cơ chế trả tiền theo lượt xem của hệ thống. Với lợi thế ngoại hình của mình, cô Lucene chẳng mấy chốc đã trở nên nổi tiếng.

Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập - 1

Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập - 2

Cô Lucene đã từng chiến thắng trong cuộc thi Miss Bum Bum World năm 2019 tổ chức tại Brazil, nơi các người đẹp không chỉ đọ sắc mà còn khoe hình thể, đặc biệt là vòng 3 bốc lửa của mình. Giờ đây, khi được con trai lập cho một tài khoản trên OnlyFans, cô Lucene có thể dễ dàng chia sẻ những "ảnh nóng" của mình, lại vừa có thêm thu nhập.

Trước đó, cô Lucene đã có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, với hơn 934.000 người theo dõi. Hiểu được lợi thế của mẹ mình, Leonardo đã quyết định giúp mẹ tiếp tục phát triển sự nghiệp bằng cách mở cho bà một tài khoản OnlyFans.

Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập - 3

Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập - 4

Cậu con trai Leonardo chia sẻ: "Chúng tôi có một mối quan hệ đáng kinh ngạc giữa hai mẹ con. Tôi luôn ủng hộ những lựa chọn của mẹ cũng giống như mẹ luôn ủng hộ tôi. Khi được hỏi tôi có ủng hộ bà ấy không, tôi luôn hỏi ngược lại mẹ rằng tại sao lại không?".

Hành động của Leonardo không chỉ giúp người mẹ Lucene phát triển sự nghiệp người mẫu mà còn giúp cô kiếm thêm thu nhập, thậm chí là số tiền "khủng" nếu những bức ảnh của cô được nhiều người quan tâm. Leonardo nói rằng nhờ đó, anh cũng sẽ có thêm tiền tiêu vặt do mẹ cho.

Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập - 5

Con trai lập tài khoản giúp mẹ bán ảnh để kiếm thêm thu nhập - 6

Leonardo không phải người con duy nhất ủng hộ mẹ mình theo đuổi công việc người mẫu và đăng tải những bức ảnh "thoáng" lên mạng xã hội. 

Kerry Katona, 40 tuổi, là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhân vật truyền hình người Anh. Cô từng tiết lộ rằng chính đứa con gái 13 tuổi của mình đã chụp lại những bức ảnh nóng bỏng mà cô từng chia sẻ lên mạng xã hội. Các con của Kerry không ngại việc mẹ mình khoe thân hình với công chúng.

Nhặt chiếc ghế sofa cũ về tái chế, người phụ nữ choáng váng khi rạch ra xem
Định nhặt chiếc ghế sofa cũ về để lấy gỗ tái chế, người phụ nữ bất ngờ tìm được thứ không ngờ khi mở ra xem.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h