Công an đang xác minh vụ Dương Yến Ngọc bị bạo hành

Ngày 04/09/2015 10:03 AM (GMT+7)

Thượng tá Trần Văn Thanh (Đội trưởng đội điều tra Công an quận 7, TP.HCM) cho biết đã nhận được đơn tố cáo của Á hậu Dương Yến Ngọc về việc cô bị chồng cũ là ông T. hành hung, khủng bố tinh thần.

Hiện tại, công an đang tiếp tục điều tra, xác minh rõ thông tin về vụ việc.

Dương Yến Ngọc là một trong số những mỹ nhân lận đận đường tình cảm nhất Vbiz. Cô cũng gặp không ít scandal liên quan đến đời sống gia đình. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, cô tái hôn với người chồng thứ hai và sinh được một bé trai.

Dương Yến Ngọc và doanh nhân T. kết hôn cách đây 2 năm, có chung một cậu con trai. Đến tháng 4/2015, hai người ly thân, đến ngày 6/8 thì chính thức ly hôn.

Công an đang xác minh vụ Dương Yến Ngọc bị bạo hành - 1

Dương Yến Ngọc và chồng cũ lúc còn "mặn nồng" vào tháng 11/2014.

Giữa năm 2014, Dương Yến Ngọc lên tiếng tố chồng ngoại tình với một nữ nghệ sỹ. Sau nhiều lần hàn gắn, cô và ông xã quyết định quay lại để gia đình hạnh phúc hơn. Trước đó, có tin đồn cô và chồng đã ly dị nhưng cựu mẫu im lặng và không trả lời vấn đề này. 

Công an đang xác minh vụ Dương Yến Ngọc bị bạo hành - 2

Hình ảnh mà Dương Yến Ngọc tố cáo là do bị chồng bạo hành vào ngày 7/8/2015 vừa qua. Ảnh: NVCC

Mới đây, ngoài việc tuyên bố cô và chồng chính thức li dị, Dương Yến Ngọc cho biết thời gian qua cô đã bị bạo hành một cách nặng nề, ảnh hưởng đến đời sống, công việc cũng như sự nghiệp. Cô không được gặp con trai 2 tuổi gần một tháng nay và đang rất lo lắng cho sự an nguy hiện tại của con.

Dương Yến Ngọc cho biết, cô và chồng cũ có giấy tờ chính thức li dị từ ngày 6/8/2015, nhưng ly thân từ tháng 4/2015. Lí do ly thân là chồng cũ cô luôn bạo hành, đánh đập cô mỗi tuần hai lần, mỗi lần kéo dài từ 3 - 4 tiếng đồng hồ. Cô đã phải mất 2 tuần để phục hồi lại sức khỏe và các vết thương trên mặt.

Dương Yến Ngọc cho hay, sau nhiều lần hòa giải nhưng không tìm được tiếng nói chung, cô đã rời khỏi nhà từ tháng 4/2015 và chồng cũ giành quyền nuôi con. Suốt thời gian sau đó, chồng của cựu người mẫu luôn níu kéo cô quay về cho con trai sống hạnh phúc bên cả bố lẫn mẹ. Vì thương con, cô đã quay về chung sống nhưng tiếp tục bị chồng bạo hành.

Ngày 2/8/2015, Dương Yến Ngọc lại quyết định rời khỏi nhà. Sau khi có giấy ly dị của tòa vào ngày 6/8/2015, cô trở lại nhà chồng cũ để thăm con trai.

"Sáng ngày 7/8, anh về nhà lúc tôi vừa đến thăm con trai. Anh đánh tôi khủng khiếp và vượt quá sức chịu đựng của tôi cũng như sự chứng kiến của tất cả mọi người. Ngày 8/8, cô đã đến cơ quan Công an quận 7 để trình báo sự việc. 

Về phía chồng cũ của Dương Yến Ngọc, anh Trần T. thừa nhận cả hai vợ chồng đã ly hôn. Lý do anh đưa ra là vợ cũ thiếu trách nhiệm và nợ nần chồng chất. Anh cho biết, vợ cũ anh bị hoang tưởng, bỏ nhà đi hàng tháng trời và thiếu trách nhiệm với con.

Tuy nhiên, người chồng vừa mới ly dị của Dương Yến phủ nhận việc đánh vợ, anh cho biết những hình ảnh đó là Dương Yến Ngọc đi bơm môi và sửa mũi rồi vu vạ cho anh. 

Nhật Phước
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dương yến Ngọc