Cụ bà 83 tuổi tự viết blog hướng dẫn tình dục thu hút hàng nghìn người theo dõi

Ngày 28/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

"Đồ chơi tình dục rất tốt cho người già và tình dục vào những năm tháng cuối đời của bạn sẽ rất gợi cảm. Chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để vuốt ve, âu yếm và mang lại cho nhau niềm vui". Bạn có ngạc nhiên không khi đây là chia sẻ của một cụ bà 83 tuổi về tình dục tuổi xế chiều?

Cụ bà Joyce Williams, 83 tuổi, đến từ thành phố Glasgow, Scotland đã nổi tiếng khắp mạng xã hội khi trở thành một blogger chia sẻ về đời sống tình dục của mình và tư vấn cách sử dụng đồ chơi tình dục cho người lớn tuổi.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy cần phải nói với ai về đời sống tình dục của mình cho đến năm tôi 80 tuổi và thấy một quảng cáo về một khóa học về blog. Trước đó, tôi thích viết thư cho bạn bè và muốn tiếp cận được với nhiều người hơn và trao đi thông điệp là cuộc sống phải được nắm bắt bằng cả 2 tay. Vì vậy, tôi đã đăng ký để học về blog", bà Joyce chia sẻ.

Cụ bà 83 tuổi tự viết blog hướng dẫn tình dục thu hút hàng nghìn người theo dõi - 1

Cụ bà Joyce, 83 tuổi, đã lập một blog về tình dục cho người già.

Đến thời điểm ấy, bà Joyce mới chỉ biết dùng máy tính để gõ văn bản và hầu như không thông thạo internet. Khi tham gia lớp học đầu tiên vào năm 2015, cùng với khoảng 20 sinh viên ít tuổi khác, bà Joyce trở thành hiện tượng của lớp. Dưới sự hỗ trợ của giáo viên, dần dần, cụ bà cũng hòa nhập được với các bạn học khác.

Sau đó, bà Joyce dần nhận ra thế hệ trẻ thực sự không biết những gì mà người già đang làm. Họ luôn nghĩ người già chỉ ở nhà và uống trà. "Khi họ nói về tình dục và hẹn hò, họ hành động như thể tôi không có trong phòng. Tôi phải nói cho họ biết sự thật, đó là người già yêu còn mãnh liệt hơn". Chính vì thế mà bà Joyce đã quyết định đưa vấn đề này lên blog, để những người dưới 40 tuổi biết tuổi già cũng tuyệt vời như thế nào.

Cụ bà 83 tuổi tự viết blog hướng dẫn tình dục thu hút hàng nghìn người theo dõi - 2

Ông David, 81 tuổi, chồng của bà Joyce là người hỗ trợ bà rất nhiều trong việc duy trì blog.

Vào tháng 1/2017, vấn đề tình dục lần đầu tiên xuất hiện trên blog Grandma Williams của bà Joyce. Bài viết với tiêu đề "Yêu ở tuổi 70? Yêu ở tuổi 80? Tất nhiên!" đã nói rất chi tiết về chuyện yêu của người cao tuổi. Lưu lượng người truy cập vào blog của cụ bà tăng gấp 3 lần và những ngày tiếp theo vẫn tăng lên. Trước khi xuất bản bài viết đó, bà Joyce đã giới hạn người xem chỉ có bạn bè và người thân. Nhưng giờ đây thì đối tượng độc giả được mở rộng hơn rất nhiều, tất cả đều cho phản ứng tích cực.

Trong bài viết trên blog của mình, cụ bà Joyce chia sẻ: "Đồ chơi tình dục rất tốt cho người già và tình dục vào những năm tháng cuối đời của bạn sẽ rất gợi cảm. Chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để vuốt ve, âu yếm và mang lại cho nhau niềm vui". Không chỉ nói về chuyện tình yêu của người già, cụ bà còn hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục cho người lớn tuổi.

Cụ bà 83 tuổi tự viết blog hướng dẫn tình dục thu hút hàng nghìn người theo dõi - 3

Cụ bà Joyce đã từng lo lắng blog của mình bị chê cười nhưng thật may điều đó không xảy ra.

Bà Joyce muốn để người trẻ hiểu hơn về đời sống tình dục của người già: "Tôi chưa bao giờ hối hận về việc viết blog nhưng tôi đã tự hỏi mọi người sẽ làm gì với bài đăng đầu tiên về tình dục. Tôi sợ bị chê bai hoặc chế giễu nhưng điều đó đã không xảy ra. Nó đã được chia sẻ và xem lại nhiều lần".

Giờ đây, cụ bà Joyce đã có hơn 90 bài đăng, hơn 2.500 người theo dõi trên mạng xã hội Twitter và bà đã vinh dự nhận được giải Blogger của Anh năm 2018. Thậm chí, cụ bà 83 tuổi còn thảo luận về tình dục ở người cao tuổi trên BBC Radio 5 Live.

Cụ bà 72 lấy chàng trai 19 tuổi chỉ sau 2 tuần hẹn hò: Đêm tân hôn rất tuyệt vời
Gặp nhau trong đám tang của con trai cụ bà, chàng trai 19 tuổi và cụ bà 72 tuổi đã nhanh chóng phải lòng nhau. Chỉ sau hai tuần hẹn hò, chàng trai đã...
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới