Cự Giải: Luôn tỉnh táo và thực tế

Ngày 19/01/2013 05:25 AM (GMT+7)

Cự Giải tương đối hài lòng về những gì gặt hái được trong ngày, tuy có đôi lúc hay mơ mộng nhưng cơ bản là bạn vẫn luôn tỉnh táo và thực tế.

Thứ Bảy của bạn (19/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể là người xuất sắc ở lĩnh vực này nhưng sang lĩnh vực khác thì bạn có thể lép vế, tốt hơn hết là hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường nhé. Hôm nay là một ngày tương đối đặc biệt, khi mà những công trạng của bạn trong học tập và công việc được ghi nhận, bạn đang rất nổi bật, hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mọi người nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những trông đợi của bạn trong công việc sẽ không được đáp lại vì hôm nay mọi người tỏ ra không hiệu quả và giỏi giang như bạn. Mặc dù vậy, nếu mọi người làm sai hay không đúng như yêu cầu thì cũng đừng khắc khe với họ nha, có thể bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cẩn thận với luồng thông tin bạn nhận được trong ngày cuối tuần này: có thể đó là thông tin sai hoặc bạn không được thông báo đầy đủ, chính xác về chúng. Bạn nên kiểm tra tính xác thực của chúng, nhưng đừng để điều đó tạo căng thẳng và áp lực cho bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tương đối hài lòng về những gì gặt hái được trong ngày, tuy có đôi lúc hay mơ mộng nhưng cơ bản là bạn vẫn luôn tỉnh táo và thực tế. Vào cuối ngày, năng lượng và nhiệt huyết sẽ bùng nổ một cách tích cực, đây là thời điểm mà bạn lạc quan và đầy nhiệt huyết nhất, hãy sử dụng lợi thế trên một cách hữu ích nhé, bảo đảm là bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang tận hưởng một ngày tương đối yên bình và đầy niềm vui, bạn có thể thoải mái làm những gì bản thân thích, như đi shopping cùng đứa bạn thân hay xem phim. Tuy vậy, đừng để sa đà mà quên mất chuyện học tập nhé, hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày cho bài vở, đừng để những thứ khác làm sao nhãng nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn tràn đầy nhiệt huyết và muốn thay đổi mọi thứ xung quanh theo cách riêng, đây có thể là một ý tưởng khá táo bạo nhưng thực hiện được thì không hề dễ dàng chút nào đâu. Hãy luôn ghi nhớ rằng, Xử Nữ luôn được đánh giá cao bởi tài hùng biện và sự thông thái, nhưng có vẻ như hôm nay bạn chưa sử dụng chúng đúng lúc, đúng nơ và đúng chỗ rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ôi, hình như hôm nay không phải là ngày cuối tuần đầy mong đợi của bạn. Bạn thấy liên tục trong ngày xảy ra những lỗi và sự cố ngớ ngẩn: bạn sẽ nghe được những thông tin không hay, thêm vào đó các mối quan hệ hiện thời lại không suôn sẻ, đang căng thẳng với nhau. Đừng vội phản ứng, bạn vẫn còn một ngày cuối tuần nữa để bù vào mà.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu bạn có ý định hẹn với người yêu trong ngày hôm nay thì e rằng bạn phải hoãn lại, dời sang ngày khác vì tâm trạng hiện tại của bạn không thích hợp cho chuyện tình cảm. Thay vào đó, bạn nên sắp xếp thời gian để tìm cho mình một khoảng riêng, thả hồn vào những giai điều yêu thích, như vậy bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tận hưởng ngày cuối tuần còn lại thật sôi nổi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cũng giống với Sư Tử, bước vào cuối tuần rồi mà bạn vẫn phải vùi đầu vào công việc hay bài tập ở trường. Có thể đó là việc bạn đã bỏ quên ở những ngày trước, hoặc tình cờ xuất hiện thêm trong hôm nay. Cho dù đó là gì đi nữa thì bạn nên giải quyết chúng trước khi đi chơi cùng bạn bè.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc giao tiếp và truyền đạt của bạn tỏ ra không hiệu quả. Bạn đừng trông chờ vào sự may mắn hay đừng dựa dẫm vào sự hợp tác của ai đó, trước hết hãy tự lo cho mình một kế hoạch thật chắc chắn và cẩn thận đã. Bạn nên tự lực cánh sinh cho mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình nên có trách nhiệm với từng đồng tiền mà bạn kiếm ra, đừng vội vàng thấy cái đẹp trước mắt mà không nghĩ đến khả năng hiện tại và hậu quả về sau khi bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Thêm vào đó, trong bất cứ chuyện gì bạn cũng nên bình tỉnh và đừng nóng vội. Dễ tổn thương nhưng lại thích tranh đấu chính là điều sẽ gây ra điểm yếu cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cũng giống với hầu hết các chòm sao khác, ngày thứ Bảy này vẫn có nhiều việc cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải tự tạo thêm động lực cho mình, luôn chú tâm vào những gì đang làm và đừng sao lãng. Điều quan trọng là bạn phải chủ động và biết quản lý thời gian của mình thật hiệu quả và khoa học.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: