Cự Giải: Một ngày đầy thách thức

Ngày 10/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Cự Giải cảm thấy đôi chút nhạt nhẽo khi bắt đầu ngày mới, có thể do công việc không còn đem lại cảm giác thích thú như xưa nữa.

Thứ Năm của bạn (10/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã đến lúc bạn thay đổi và chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình thay vì thụ động như trước đây. Mọi thứ có thể thuận lợi ngay lúc đầu nhưng càng về sau thì càng gặp nhiều khó khăn, một trong những nguyên nhân quan trọng đó là việc định hướng, hãy cố gắng tìm kiếm con đường đi riêng nhé. Ngoài ra, Bạch Dương phải luôn tự chủ và độc lập trong hoạch định tài chính nữa đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có thể cảm thấy hơi uể oải và do dự khi bắt đầu ngày mới, nhưng sau đó thì mọi việc lại trở về quỹ đạo cũ khi bắt tay vào công việc. Hôm nay có thể là ngày khởi đầu cho một giai đoạn mới, may mắn và thành công. Tuy vậy, bạn cần phải luôn ghi nhớ rằng chìa khoá dẫn đến thành công nằm ở sự quyết liệt trong hành động chứ không phải là những lời nói suông, hãy luôn cẩn trọng nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chỉ có thể hoàn thành tốt công việc trong ngày khi có sự tập trung thích đáng, nếu có ai đó hay tác nhân nào làm bạn phiền não thì hãy nên tránh xa ra nhé. Ngoài ra, bạn có vẻ quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần hơn là vật chất, khi tâm trí bình an thì nguồn năng lượng bên trong sẽ giúp giải phóng năng lực của bản thân một cách tốt nhất. Hãy tập trung thực hiện những việc thuộc về sở trường của bạn thôi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy đôi chút nhạt nhẽo khi bắt đầu ngày mới, có thể do công việc không còn đem lại cảm giác thích thú như xưa nữa, cái bạn cần bây giờ là những thử thách thực sự. Tuy nhiên, trong bạn luôn tồn tại hai thái cực đối lập, một nửa muốn an phận, nửa còn lại muốn tìm kiếm cơ hội để chứng tỏ bản thân. Dù thế nào thì hãy luôn hướng đến sự an toàn khi ra quyết định nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là người khá mạnh mẽ, thế nhưng riêng hôm nay bạn tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nhưng ở khía cạnh tích cực khác, ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn cơ hội để phát triển chuyện tình cảm của mình. Những ai chưa yêu sẽ bắt gặp được "đối tượng" đang tìm, còn những bạn đang yêu sẽ có được những giây phút hạnh phúc bên người yêu thương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Hôm nay sẽ có một người làm bạn khó chịu và điên cái đầu vì thái độ của họ: rất bướng bỉnh và ngang ngạnh. Nhưng cũng sẽ có một người bạn khác đưa ra những lời nhận xét, góp ý xác đáng về tình huống đó, dần dần bạn sẽ hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Đừng quên gửi lời cảm ơn đến người bạn tốt đó nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trước khi bạn quyết định đảm nhiệm một việc gì đó thì hãy suy nghĩ thật kỹ và nhìn lại khả năng của mình xem có đáp ứng được không, điều này cực kỳ quan trọng đó nhé. Mặc dù nhận thêm việc sẽ tạo ra những thử thách mới giúp bạn trưởng thành và kinh nghiệm nhiều hơn, nhưng nếu vượt quá khả năng thì sẽ gây ra thêm phiền phức đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khá thận trọng, dè dặt nhưng rất khéo léo trong cách cư xử với gia đình và bạn bè. Thay vì bộc lộ những cảm xúc, điều phiền muộn ra ngoài cho mọi người biết thì bạn lại muốn giữ trong lòng và đợi đến một ngày khác thích hợp hơn. Tuy nhiên, nếu chia sẽ điều này với một trạng thái nhẹ nhàng, mềm mỏng thì sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Điểm nóng trong ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm với những thay đổi và thử thách. Có khá nhiều biến động xảy ra, đặc biệt là trong cảm xúc, nhưng vốn là người khá tích cực và lạc quan thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng để đối diện với những tình huống bất ngờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay mọi việc rất dễ rơi vào trong tráng thái "đóng băng" và tĩnh lặng. Để ngăn chặn không khí này xảy ra thì bạn phải hết sức năng nổ, sôi nổi và hoạt động liên tục. Hãy tìm việc gì đó làm vào ban ngày, tạo động lực cho chính mình và đến tối thì đi chơi cùng bạn bè, như vậy sẽ khả quan hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài chuyện đã xa xưa rồi bỗng dưng xuất hiện lại và gây ra khá nhiều phiền phức, nhưng rất may là lần này bạn có thể giải quyết chúng triệt để để có thể thanh thản, thoải mái tận huởng ngày nghỉ lễ của mình. Nếu được Bảo Bình nên tìm đến bạn bè, họ sẽ đem đến cho bạn sự bình yên và an lòng cần thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Mặc dù hôm nay mọi việc khá suôn sẻ, nhưng đừng vì thế mà đâm ra lười biếng nhé. Nếu bạn có bất kỳ công việc nào đòi hỏi phải làm trong hôm nay thì hãy làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Luôn luôn động não, suy nghĩ để tìm ra những ý tưởng mới giúp bạn hoàn thành công việc suôn sẻ và như ý muốn.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: