Cùng 12 người bạn thuê phòng đi du lịch, giữa đêm cô gái sốc nặng khi nhìn xuống chân

Ngày 31/01/2020 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi cùng 12 người bạn nữ khác thuê một căn hộ rộng lớn để nghỉ qua đêm, cô gái trẻ đã gặp sự cố kinh hoàng khiến cô khó mà quên được.

Sự việc xảy ra vào tối 25/1 vừa qua, cô gái trẻ Jessica Bellis đã cùng 12 người bạn gái khác thuê một căn hộ lớn ở thành phố Fredericton, Canada, để cùng nhau chúc mừng lễ đính hôn của một người bạn trong nhóm. Căn hộ mà họ thuê rất rộng rãi và xinh đẹp, bao gồm 2 khu nhà liền kề để nhóm bạn chia nhau ra nghỉ ngơi.

Tới tối 25/1, Jessica và nhóm bạn đã quyết định ra ngoài để dạo chơi, tuy nhiên họ lại gặp khó khăn trong việc đóng cửa. "Chúng tôi đã rời căn hộ vào buổi tối để đi ra ngoài. Nhưng chúng tôi lại gặp khó khăn trong việc đóng cửa. Cuối cùng chúng tôi đã không đóng được cửa", Jessica nhớ lại.

Cùng 12 người bạn thuê phòng đi du lịch, giữa đêm cô gái sốc nặng khi nhìn xuống chân - 1

Jessica và nhóm bạn tới Canada để du lịch.

Jessica nói rằng cô và nhóm bạn đã cố gắng đóng cửa một cách an toàn nhất trước khi rời đi. Khoảng 1 tiếng sau đó, họ quay trở lại căn hộ thì thấy cánh cửa vẫn không đóng được, giống như tình trạng trước lúc rời đi nên nghĩ không có chuyện gì xảy ra, mọi đồ đạc bên trong cũng không ảnh hưởng hay mất mát gì. Sau đó, Jessica và nhóm bạn đặt một cái tủ chống ở cửa để đảm bảo an toàn rồi lên giường đi ngủ.

Tuy nhiên đến đêm, khi Jessica đang ngủ say, cô bỗng nhận ra có điều bất thường ở phía dưới chân mình khiến cô giật mình tỉnh giấc. Jessica kể lại: "Cảm giác giống như có một chai nước lạnh đặt dưới chân tôi, khiến tôi bất giác đạp nó ra. Tôi cảm nhận thấy có điều gì đó không đúng. Tôi bật đèn lên, nhảy lên giường và sốc nặng khi thấy một người đàn ông khỏa thân đang đứng trong phòng. Hắn ta thật sự đứng rất gần tôi".

Ngay sau đó, Jessica đã hét lên khiến người bạn cùng phòng thức dậy. Trong khi đó, gã đàn ông lạ mặt vẫn đang đứng chắn ở cửa phòng. Jessica hét lên: "Làm thế nào anh vào được đây?". Người đàn ông thản nhiên trả lời: "Tôi đã trốn trong tủ quần áo".

Cùng 12 người bạn thuê phòng đi du lịch, giữa đêm cô gái sốc nặng khi nhìn xuống chân - 2

Căn hộ nơi Jessica và nhóm bạn gặp sự cố.

Sau đó, gã đàn ông đã trốn thoát còn Jessica và nhóm bạn thì rơi vào trạng thái hoảng loạn, sợ hãi. Một người trong số họ đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Chỉ trong thời gian ngắn, cảnh sát thành phố Fredericton xác nhận đã bắt giữ một người đàn ông 41 tuổi, tên David Simmonds.

David bị buộc tội xâm nhập trái phép và gây ra những mối đe dọa. Theo tài liệu của tòa án, trước đó, tên này cũng từng bị bắt giữ một lần vì tội cố ý khoe thân trong nhà vệ sinh nữ của một cửa hàng pizza. Khi thấy căn hộ mà Jessica và nhóm bạn thuê không được khóa cẩn thận, hắn đã đột nhập vào trong, trốn trong tủ quần áo rồi đợi đến đêm để sờ soạng các cô gái.

Jessica cho biết, sau đó, cảnh sát đã tìm thấy kim tiêm và ma túy trong tủ quần áo và tầng hầm nơi căn hộ mà cô thuê. Quá sợ hãi và tức giận, Jessica đã gửi kiến nghị lên trang web đặt phòng và được bồi thường số tiền thuê phòng, đồng thời nhận được lời xin lỗi.

Jessica và nhóm bạn vô cùng biết ơn cảnh sát thành phố Fredericton đã can thiệp giải quyết sự việc nhanh chóng và kịp thời, giúp họ bắt được nghi phạm một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, việc này cũng để lại nỗi ám ảnh không nhỏ trong lòng Jessica mỗi khi đi du lịch.

Diện quần ngắn cũn ngồn ngộn vòng ba, lộ cả quần lót khi đi dạo, cô gái gây bão MXH
Cách ăn mặc lộ liễu và phản cảm của cô gái trẻ khi đi trên đường đông người qua lại đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều.
Khánh Hằng (Dịch từ Ctv)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội