Cùng gia đình đón Tết tri ân với tiệc tối chuẩn 5 sao

Ngày 23/01/2021 13:45 PM (GMT+7)

Ngày Tết, bữa tiệc khai xuân luôn là dịp ý nghĩa để mọi người cùng quây quần bên nhau đón chào năm mới. Vào những dịp này người phụ nữ trong gia đình luôn là người đứng sau chuẩn bị cho những bữa tiệc ý nghĩa.

Tết năm nay, hãy thử thổi làn gió mới cho bữa tiệc đầu năm và để những người phụ nữ tận hưởng bữa tiệc khai xuân theo một phong cách thật đặc biệt ?

Họp mặt đầu năm là dịp mà cả gia đình có cơ hội ngồi lại với nhau để cùng chia sẻ những câu chuyện năm cũ, trao nhau những lời chúc mừng cho khởi đầu mới, đồng thời cũng là cách bày tỏ truyền thống tri ân nhân dịp Tết đến xuân về.

Trong những cuộc gặp gỡ đó, đâu thể thiếu những món ngon được người mẹ, người vợ chuẩn bị tươm tất. Chính vì vậy, người phụ nữ lại thêm phần bộn bề, lo toan làm sao để cả gia đình cảm nhận được một bữa tiệc vẹn tròn. Chúng ta đã trải qua một năm nhiều biến động, năm nay, hãy thử đón một năm mới theo cách khác biệt hơn. Tạm gác lại chuyện bếp núc thường nhật, hãy để người phụ nữ bạn yêu thương được tận hưởng những phút giây thư giãn, khoảnh khắc được sum vầy bên gia đình và người thân. Còn chuyện chiêu đãi, hãy để Danisa giúp bạn một tay.

Tiệc khai xuân đặc biệt, đón năm mới vẹn tròn

Cùng gia đình đón Tết tri ân với tiệc tối chuẩn 5 sao - 1

Sau một năm nhiều biến động thì việc cùng gia đình thưởng thức tiệc tối  hoàng gia sẽ là một cách ý nghĩa  để bắt đầu một năm mới vẹn tròn.

Là thương hiệu uy tín được các gia đình Việt chọn mua mỗi dịp Tết đến xuân về, Danisa - nhãn hàng bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch năm nay mang đến cho các khách hàng một chương trình ý nghĩa mang tên “Cùng Danisa, Gửi trao tri ân, Đón xuân vẹn tròn”,  với cơ hội may mắn nhận được giải thưởng là Trải nghiệm Tiệc tối Hoàng gia đón năm mới cùng gia đình tại các khách sạn 5* tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây sẽ là một “món quà” tuyệt vời để bạn gửi trao cho người nội trợ của cả nhà, hứa hẹn mang đến một sự khởi đầu thật mới mẻ cho mùa Tết Tân Sửu năm nay.

Theo đó, khi mua Danisa làm quà tặng tri ân người thân trong dịp Tết này, bạn có cơ hội là một trong 20 khách hàng may mắn nhận voucher trị giá 10 triệu đồng, để cùng gia đình đắm mình trong không gian sang trọng, thanh nhã của nhà hàng Basilico tại Khách sạn  InterContinental Tp. Hồ Chí Minh hoặc nhà hàng Olivine tại Khách sạn năm sao Peridot Grand Hotel Hà Nội. Đây là lúc cả nhà cùng ngồi lại bên nhau, thưởng thức những món ngon tinh tế, cùng sẻ chia những câu chuyện của năm cũ, và cầu chúc cho nhau một năm mới nhiều may mắn hơn.

Cùng gia đình đón Tết tri ân với tiệc tối chuẩn 5 sao - 2

Khách hàng chọn mua Danisa Gold làm quà tặng tại một siêu thị ở TP.HCM

Là một người đồng hành cùng Danisa trong chiến dịch truyền cảm hứng về tinh thần tri ân năm nay, gia đình nghệ sĩ Thuỷ Tiên – Công Vinh cũng chia sẻ: “Bữa tiệc tối Hoàng gia đón chào năm mới được Danisa trao tặng cho những gia đình may mắn là một hoạt động mà gia đình Thuỷ Tiên – Công Vinh rất tâm đắc. Đón năm mới ấm cúng và ý nghĩa là thời khắc rất đặc biệt trong dịp Tết của gia đình Tiên trong nhiều năm nay. Tiên tin rằng, bắt đầu một năm mới cùng gia đình với một bữa ăn đủ đầy, sang trọng và tinh tế là một cách rất đặc biệt để đón một khởi đầu mới vẹn tròn hơn.”

Cùng gia đình đón Tết tri ân với tiệc tối chuẩn 5 sao - 3

Gia đình nghệ sĩ Thuỷ Tiên – Công Vinh cũng lựa chọn Danisa là món quà gửi trao tri ân

Bên cạnh Bữa tiệc Hoàng Gia, Danisa còn mang tới các hoạt động khác như: Cuộc thi “Gửi trao tri ân, Đón xuân vẹn tròn” trên fanpage, tặng voucher mua hàng, ... để khuyến khích người tiêu dùng cùng trao nhau những món quà tri ân ý nghĩa trong dịp Tết đến Xuân về, dành tặng cho một năm mới vẹn tròn.

Khám phá món quà tri ân theo phong cách Hoàng Gia từ Danisa

Cùng gia đình đón Tết tri ân với tiệc tối chuẩn 5 sao - 4

 Từ 15/1 đến 31/1, tại 22 siêu thị trên cả nước, khách hàng sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 50.000 đồng với mỗi đơn hàng Danisa từ 1 triệu đồng. Ngoài ra, với bất cứ hoá đơn mua hàng Danisa (trừ sản phẩm 200g) tại hệ thống 7 siêu thị Big C, AEON Mall, EMart, Mega Market, Vin Mart, Lotte Mart và trên gian hàng chính hãng Mayora trên Lazada, khách hàng có thể tham gia chương trình quay số may mắn trúng thưởng để có cơ hội trải nghiệm “Tiệc tối hoàng gia đón năm mới cùng gia đình tại khách sạn 5 sao” trị giá 10 triệu đồng. Và còn nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Danisa trên gian hàng chính hãng Mayora.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website danisatriantet2021.com.

Tết này, Danisa cũng hân hạnh giới thiệu Danisa Gold – phiên bản đặc biệt, biểu trưng cho sự cao quý, thay bạn tỏ bày tấm lòng tri ân.

Nguồn: [Tên nguồn].