Cùng Oreo đỏ lan tỏa lộc xuân khắp mọi nhà

Ngày 20/01/2021 08:00 AM (GMT+7)

Mỗi khi Tết đến Xuân về, sắc vàng sắc đỏ luôn được ưu ái trang hoàng nơi nơi nhằm mang lại không khí rộn ràng, vui tươi đón chào năm mới. Trên khắp các trang mạng xã hội, “cơn lốc đỏ” Oreo Red Velvet cũng đang “càn quét" với thông điệp vô cùng ý nghĩa cho

Thấy sắc đỏ là thấy may mắn

Chỉ còn một tháng nữa, năm Tân Sửu 2021 sẽ chính thức gõ cửa mọi nhà. Không khí rộn ràng đã dần len lỏi khiến lòng người cũng thổn thức xốn xang. Trải qua một năm nhiều biến động, năm mới tới dường như càng đong đầy những hy vọng về một năm nhiều niềm vui, sự may mắn và bình an. Tất cả những mong ước ấy được gửi gắm đầy ý nhị trong sắc đỏ khi trang trí nhà cửa và chuẩn bị món ăn, quà tặng. Đó cũng là ý nghĩa lý giải vì sao sắc đỏ luôn được người Việt chuộng như màu sắc ưa thích nhất, dùng để trang trí chủ đạo trong những dịp quan trọng và đặc biệt.

Ngoài việc trở thành màu sắc chủ đạo khi trang hoàng đón năm mới, người người nhà nhà cũng “săn lùng” những món quà, món ăn mang màu sắc may mắn này. “Cuối tuần vừa rồi, nhà mình vừa ghé siêu thị mua sắm đồ dùng cho cả tuần. Thật bất ngờ khi thấy diện mạo mới của bánh Oreo, “nhuộm đỏ" cả một gian hàng. Bé nhà tôi cũng thường ăn Oreo nhưng là bánh sô-cô-la quen thuộc, còn loại mới này thì nhà mình chưa thử bao giờ nhưng thằng bé háo hức quá nên mình mua cho bé thử ngay ... Mà cảm giác nhìn sắc đỏ rực rỡ này là nghĩ Tết về thật rồi” - Chị Thu Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Cùng Oreo đỏ lan tỏa lộc xuân khắp mọi nhà - 1

Bánh Oreo Red Velvet cũng đang lan tỏa sắc đỏ và cũng là món quà mà Gia đình Đậu rất yêu thích

Trên các trang mạng xã hội, Oreo đỏ cũng trở thành từ khoá được gắn hashtag và được nhắc đến bởi các trang ẩm thực có tiếng hay các gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng triệu lượt follower.

“Mua về vì màu đỏ bắt mắt quá, ai ngờ ăn xong ghiền luôn", “mình mua về cho cháu mà đến mình cũng bị mê hoặc, màu đỏ chân ái lại thêm nhân kem cheese quá tuyệt”...vô vàn những lời khen có cánh càng khiến các fan cứng của Oreo rạo rực với phiên bản mới này.

Cùng Oreo đỏ lan tỏa lộc xuân khắp mọi nhà - 2

Cư dân mạng cũng sôi nổi “săn lùng” món bánh mới của Oreo chuẩn bị cho năm mới thêm đỏ

Oreo Red Velvet với diện mạo hoàn toàn mới thu hút bên ngoài, ý nghĩa bên trong đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. Nhân kem phô mai hoà quyện cùng vỏ bánh qui màu đỏ giòn rụm, vẫn là “xoay bánh, liếm kem, chấm sữa" ấy thế nhưng năm nay Oreo còn thêm cả sắc xuân gửi gắm trong hương vị bánh thơm ngon, mang năng lượng tích cực cho một năm mới hân hoan, may mắn.

Oreo đỏ - Món quà nhỏ lan tỏa lộc xuân.

Năm mới, mọi người thường thích san sẻ điều vui, tâm tình với nhau về những hy vọng, những kế hoạch cho tương lai tốt đẹp hơn. Không khí dường như thêm vẹn tròn và ấm cúng khi những câu chuyện đầu xuân ấy có thêm sắc đỏ của Oreo Red Velvet.

Cùng Oreo đỏ lan tỏa lộc xuân khắp mọi nhà - 3

Oreo Red Velvet trở thành món quà ý nghĩa mang man mắn tới người nhận dịp năm mới

Trong văn hoá của người Việt, sắm Tết không chỉ đơn thuần là mua sắm những cành đào, cây mai, hay cùng gia đình chuẩn bị những món ăn truyền thống. Tết còn là dịp trao tặng người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm.

Oreo Red Velvet với sắc đỏ tươi mới sẽ là gợi ý hay cho món quà nhỏ nhưng đong đầy những mong ước lớn, lan toả lộc xuân khắp mọi nhà với niềm hy vọng vào một năm mới tươi đẹp và thật nhiều may mắn. Oreo phiên bản hộp thiếc sang trọng với đủ vị bánh cũng trở thành món quà vừa lịch sự, vừa thiết thực, gửi trọn tâm ý từ người tặng tới người thân.

Với Oreo đỏ, sứ mệnh lan toả lộc xuân không chỉ mang may mắn tới người nhận mà niềm vui ấy cũng đến với cả người trao. Trong buổi đoàn tụ, gặp mặt đầu năm, cùng người thân, bè bạn thưởng thức vị bánh mới độc đáo Oreo Red Velvet, bạn thấy một năm mới tươi sáng đang bắt đầu.

Mondelēz tung chương trình quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm bánh Oreo trực tiếp tại các cửa hàng hoặc trực tuyến qua các trang thương mại điện tử. Khách hàng khi mua 03 hộp bánh Oreo (kèm túi) sẽ được tặng hộp nhạc trị giá 198.000 đồng.

Xem thêm thông tin chi tiết tại fanpage chính thức của Oreo.

Nguồn: [Tên nguồn].