Cuộc hôn nhân ly kỳ của nữ cảnh sát và sát thủ giết người hàng loạt

Ngày 22/12/2018 14:30 PM (GMT+7)

“Tôi chưa từng gặp người đàn ông nào tốt hơn anh ấy”, nữ cảnh sát nói trên sóng truyền hình và tuyên bố sẽ làm mọi cách để lật lại bản án giúp chồng.

Cô Viktoria Mikhailova, 43 tuổi, một cựu nữ cảnh sát ở thủ đô Moscow, nước Nga, mới đây đã xuất hiện trên truyền hình và chia sẻ về chuyện tình của mình với sát thủ khét tiếng Oleg Mikhailov.

Oleg là người Ukraine, từng kết hôn và có con gái ở quê nhà. Nhưng do thất nghiệp, không thể nuôi nổi vợ con, Oleg quyết định sang Nga lập nghiệp. Tại đây, anh bị người bạn đồng ngũ rủ rê gia nhập băng đảng Orekhovo-Medvedkovskaya và trở thành sát thủ chuyên nghiệp vào những năm 1990.

Trong thời gian hoạt động tại Orekhovo-Medvedkovskaya, Oleg đã thực hiện 9 vụ giết người, nổi tiếng nhất là vụ giết Sergei Simonov và Vasily Tsarkov rồi dùng bê tông phi tang xác nạn nhân. Đến năm 2003, Oleg bị bắt giữ và bị tòa kết án chung thân vào năm 2009.

Cuộc hôn nhân ly kỳ của nữ cảnh sát và sát thủ giết người hàng loạt - 1

Mối liên hệ vô cùng đặc biệt giữa cựu nữ cảnh sát với tên sát thủ khét tiếng.

Trên sóng truyền hình, cô Viktoria nói với người dẫn chương trình: "Tôi muốn ở bên chồng mình. Tôi chưa từng gặp người đàn ông nào tốt hơn anh ấy. Chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức một lễ cưới ở nhà thờ". Theo cô Viktoria, Oleg đã tự thú nên không đáng bị kết án chung thân.

Bà mẹ 4 con kể rằng mình biết đến câu chuyện của Oleg Mikhailov qua một bài báo trên tờ Moskovsky Komsomolets. "Tôi đọc lần đầu, sau đó đọc lại lần hai. Tôi đã bị sốc bởi rất nhiều điều, đặc biệt là chuyện anh ấy là thành viên duy nhất trong băng đảng này đi tự thú. Và tòa án đã phớt lờ sự thật rằng anh ấy đang cầu xin người dân Moscow tha thứ. Tôi đã chú ý đến một điều là người cai ngục đã nói tốt về anh ấy", cô Viktoria nói với phóng viên.

Với chừng ấy tội danh, cô Viktoria không cố gắng bao biện cho chồng. Cô tin rằng vào những năm 1990, không ai được vô tội khi tham gia vào một băng đảng tội phạm.

Sau khi đọc bài báo, cô quyết định viết thư cho Oleg. Vào mùa xuân năm 2018, cô đã gửi một tin nhắn điện tử đầu tiên cho anh. Ba ngày sau đó, Viktoria nhận được hồi âm: "Vika, tôi không có ác cảm với cô. Tôi không xét đoán bất cứ ai cả, nhất là vào lúc này, khi mà tôi đã bị kết án. Tại sao cô lại làm điều này? Cô hẳn đã bỏ lỡ điều gì đó khi đọc bài báo về tôi. Tôi không chỉ là một tên cướp mà còn vấy máu đầy tay".

Viktoria tiếp tục gửi thư cho người tù nhân này và thế là họ tiếp tục những cuộc trò chuyện. Lần đầu tiên họ gặp nhau là ở trại cải huấn số 5 ở Vologda.

Cuộc hôn nhân ly kỳ của nữ cảnh sát và sát thủ giết người hàng loạt - 2

Cặp đôi đã kết hôn ngay trong trại giam.

"Ngay từ khi nói chuyện với anh ấy tôi đã thấy rất hợp. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung từ thói quen, tính cách đến thái độ sống. Thậm chí chúng tôi còn có nhóm máu giống nhau", cô Viktoria nói.

Sau hơn 1 tháng quen biết và qua lại gặp gỡ, Oleg đã cầu hôn cô Viktoria vào ngày 9/5/2018. Đến ngày 20/9, cả hai đã kết hôn với nhau ngay tại trại giam. Giờ đây, cặp vợ chồng mới cười này sẽ được gặp nhau để chuẩn bị sinh con. Cặp đôi đã đến với nhau bất chấp những phản đối kịch liệt từ gia đình và bạn bè.

Tính đến thời điểm hiện tại, Oleg đã thụ án được 15 năm và cô Viktoria đang tìm cách để xóa án chung thân cho chồng. Theo luật ngày nay, nếu đã ra đầu thú thì không nên bị kết án chung thân. Viktoria đang thu thập tài liệu và cô rất tin tưởng vào tương lai. Trên sóng truyền hình, Viktoria cũng bày tỏ mong muốn được gặp thân nhân những người bị Oleg giết hại để thay mặt anh xin tha thứ, bù đắp cho họ. 

Chuyện tình giữa cựu nữ cảnh sát và gã sát thủ khét tiếng đã gây xôn xao dư luận và nhận được nhiều phản hồi. Hầu hết mọi người đều cho rằng Oleg đã hối lỗi, mong muốn có một gia đình trọn vẹn và xứng đáng được giảm án chung thân.

Vì sao nữ cai ngục bất chấp tất cả để quan hệ với tù nhân trong trại giam?
Tin tức về các vụ nữ cai ngục quan hệ với tù nhân liên tục xuất hiện khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao?
Bảo Linh (Dịch từ Crimerussia)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội