Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai

Ngày 11/05/2022 21:00 PM (GMT+7)

Cho đến bây giờ, cô vẫn đang miệt mài đấu tranh đòi lại công bằng cho chính mình.

Vào ngày 9/6/2019, tin tức về một phụ nữ Trung Quốc mang thai 3 tháng bị rơi xuống vách núi khi đi du lịch ở Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng. May mắn thay, cô được người dân phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Mọi chuyện cứ ngỡ là 1 tai nạn vô tình nhưng 1 tuần sau đó, sự thật phơi bày khiến cho mọi người không khỏi bàng hoàng. Hóa ra người phụ nữ này bị chính chồng mình đẩy xuống vách núi với mục đích chiếm đoạt tiền bảo hiểm và thừa kế tài sản của vợ.

Khi sự thật phơi bày, dư luận rất phẫn nộ trước tội ác của người chồng và thương thay số phận của người phụ nữ này.

Người phụ nữ Trung Quốc tội nghiệp này có tên Wang Nuannuan. Cô không bao giờ tưởng tượng được chồng mình lại ra tay tàn độc như vậy.

Tình yêu có tính toán

Vào ngày 19/5/2017, sau khi nhận được lời mời của một số người bạn ở Bangkok, Thái Lan, Wang Nuannuan đến đây vui chơi và gặp Yu Xiaodong. Cô không biết cuộc gặp này đã được tính toán trước.

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Yu Xiaodong nghiện cờ bạc, không có việc làm, vợ cũ không chịu nổi nên đã ly hôn. Sau đó, anh rời Trung Quốc để trốn chủ nợ và đến Thái Lan.

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 1

Trong khoảng thời gian này, anh tình cờ phát hiện Wang Nuannuan là một phụ nữ độc thân giàu có, thường xuyên đi lại giữa Trung Quốc và Thái Lan. Anh quyết định tán tỉnh cô cho bằng được.

Lúc này, Wang Nuannuan vẫn chưa biết được dã tâm của Yu Xiaodong. Cô xem anh như một người bạn đơn thuần. Anh biết rằng mình không thể quá vội vàng nên luôn giữ khoảng cách lịch sự khi tiếp xúc với cô. Sự dịu dàng và tinh tế của anh để lại ấn tượng tốt trong lòng cô. Sau đó như một sự tình cờ, anh thường xuyên xuất hiện trước mặt cô và xem đó là một định mệnh.

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 2

Cảm thấy thời điểm đã đến, Yu Xiaodong đã viết 1 bức thư tình mùi mẫn, cô không biết tất cả đều là giả tạo và cảm động trước tình yêu của anh dành cho mình. Cuối cùng, sau một thời gian bị choáng ngợp bởi tình yêu, cô đồng ý cưới anh làm chồng.

Sự thật phơi bày

Từ khi quen biết cho tới lúc kết hôn chỉ vỏn vẹn có 2 tháng, Wang Nuannuan hoàn toàn không biết gì về chồng mình trước đây. Sự chiều chuộng của anh dành cho cô khiến mọi người xung quanh rất ghen tị.

Không lâu sau đó, Yu Xiaodong dần lộ bản chất của mình, hay nóng nảy, không chịu làm việc, cả ngày nhàn rỗi và thường xuyên vay tiền vợ. 

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 3

Cô không quá coi trọng vấn đề này, nghĩ rằng dù sao đó cũng là chồng mình, chỉ cần trả tiền đúng hạn là được. Sau khi Yu Xiaodong vay 1 số tiền lớn nhưng không trả trong thời gian dài, điều này khiến cô nghi ngờ và tra hỏi. Lúc này, anh thành thật trả lời mình đang mắc nợ người ta một số tiền lớn. Cô rất tức giận nhưng trước sự thành thật của chồng đã giúp anh trả hết nợ.

Tuy nhiên, Yu Xiaodong vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục vay tiền vợ. Cô đã giúp anh trả số nợ lên tới hàng triệu tệ nhưng anh vẫn không có ý định đi làm trả nợ.

Wang Nuannuan cố gắng thuyết phục chồng chăm chỉ làm ăn nhưng anh thản nhiên trả lời: “Em giàu vậy, nhiều tiền như thế thì cần gì anh phải ra ngoài làm việc”.

Vào tháng 11/2018, Yu Xiaodong tự ý lấy 5 triệu tệ (17 tỷ đồng) mà không có sự đồng ý của vợ và biến mất trong thời gian dài. Khi gặp lại vợ, anh quỳ xuống khóc lóc van xin tha lỗi nhưng cô tỏ ra rất hờ hững.

Nhẫn tâm đẩy vợ mang thai xuống núi

Yu Xiaodong cảm thấy vợ mình không như trước nữa nên nghĩ ra một ý tưởng đen tối. Vào lúc đó, cô phát hiện mình mang thai nên không muốn ly hôn.

Biết được tin vui này, Yu Xiaodong dường như thay đổi hẳn, quan tâm tới vợ nhiều hơn. Điều này đã khiến cô cảm động và nghĩ anh đã thực sự thay đổi.

Sau đó, anh đề nghị đưa cô đến Thái Lan du lịch. Ngày 7/6/2019, 2 vợ chồng đến công viên quốc gia Ubon Ratchathani tham quan.

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 4

Yu Xiaodong nói rằng, nếu leo lên mép vực nhìn ra sẽ thấy phong cảnh rất đẹp. Mặc dù anh có chút sợ độ cao nhưng liên tục nhìn xuống vách núi giống như đang xác nhận điều gì đó.

Wang Nuannuan không bao giờ quên khoảnh khắc đó trong cuộc đời này. Đứng ở rìa vách núi, anh từ phía sau ôm lấy eo cô, vui vẻ ngắm nhìn cảnh vật phía xa. Cô toàn thân thả lỏng và đột nhiên bên tai nghe thấy tiếng chồng nói: "Biến đi!"

Trước khi kịp phản ứng, khung cảnh trước mặt cô bắt đầu quay cuồng trong một giây tiếp theo. Khi cô nhận ra mình rơi xuống vách đá, cơn đau đã lan ra khắp cơ thể.

Cô hôn mê dưới vách đá rất lâu, vết thương ở đầu rất nặng khiến máu tụ ở mắt đỏ ngầu, tai ù đi.

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 5

Mỗi lần cô kêu cứu, máu sẽ dồn xuống cổ họng nên cô chỉ có thể nằm bất tỉnh. Sau đó, 1 du khách Thái Lan tìm thấy cô và nhanh chóng gọi cứu hộ.

Cô được chẩn đoán gãy 17 chiếc xương, khâu 200 mũi trên khắp cơ thể và được điều trị trong phòng ICU.

Trong khoảng thời gian này, Yu Xiaodong nghe được tin tức nên giả làm người chồng quan tâm tới vợ. Sau khi tỉnh dậy, cô không dám nói mình bị đẩy khỏi vách đá, chỉ có thể nói mình bị chóng mặt và mất thăng bằng nên ngã xuống.

Lúc này, anh không rời xa cô nửa bước, nhìn cô đầy uy hiếp: “Nếu cô dám nói cho người khác biết, tôi sẽ cho cô chết ngay lập tức”.

Cô hiểu rằng, nếu bây giờ mình không chết thì nhất định sẽ bị anh ta hại lần nữa. Vì vậy, ngoài mặt cô tỏ ra vẻ sợ hãi nhưng trong lòng chờ cơ hội.

Cuối cùng, sau 5 ngày, lợi dụng sơ hở của Yu Xiaodong, cô nói cho bác sĩ biết và cảnh sát Thái Lan đã chính thức bắt giữ anh vào ngày 17/6.

Sau khi xét xử, tòa án Thái Lan đã tuyên phạt Yu Xiaodong mức án tù chung thân.

Wang Nuannuan về Trung Quốc dưỡng bệnh, cô cũng không giữ được con nên đã tốn rất nhiều tiền để điều trị phục hồi chức năng. Cô không thể điều hành được công việc kinh doanh, cùng với dịch COVID-19 xảy ra khiến cuộc sống trở nên rất khó khăn.

Cuộc sống của cô hiện nay

Trong một thời gian dài, cô rơi vào tâm trạng tuyệt vọng. May mắn thay, vào tháng 9/2020, cô lập 1 tài khoản trên mạng xã hội và bắt đầu chia sẻ với những người quan tâm về câu chuyện của mình.

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 6

Cô cho biết về cuộc sống hiện tại của bản thân, những gì mình đã trải qua, làm sao để thoát khỏi chiếc xe lăn để trở lại với sự lạc quan vào cuộc sống. Hiện tại cô vẫn đang kinh doanh, thường xuyên livestream bán hàng và thỉnh thoảng có chia sẻ về những chuyện đã qua.

Vào tháng 5/2021, tòa án Thái Lan nhận thấy việc Yu Xiaodong cố ý giết người không đủ bằng chứng trong phiên sơ thẩm thứ 2. Cuối cùng tòa án đã giảm bản án của anh xuống còn 10 năm tù. 

Điều này khiến Wang Nuannuan cảm thấy rất phẫn nộ. Cô quyết định tiết kiệm tiền để thuê luật sư kiện tới cùng, để kẻ xấu phải nhận hình phạt xứng đáng nhất.

Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vách núi khi mang thai - 7

 “Cả đời này, tôi muốn sống như một ngọn đèn”, đây là những gì Wang Nuannuan đã nói với chính mình.

Cho đến ngày nay, Wang Nuannuan vẫn tràn đầy hy vọng vào tương lai. Cô cũng mong rằng, mọi người có thể can đảm hơn nếu chẳng may gặp biến cố. Chỉ cần còn sống là sẽ có cơ hội để làm lại, không bao giờ là quá muộn.

Nguồn: http://danviet.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nguoi-phu-nu-bi-chong-day-xuong-vach-nui-khi-mang-thai-...Nguồn: http://danviet.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nguoi-phu-nu-bi-chong-day-xuong-vach-nui-khi-mang-thai-50202211515592060.htm

Chồng hờ hững đêm tân hôn, hôm sau bỏ đi biệt tích, vợ phát hiện sự thật không thể tha thứ
Ngay trong đêm tân hôn, người vợ cầm điện thoại chồng mình lên xem, đã vô tình phát hiện sự thật động trời.

Tin tức 24h

Theo Phan Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h