Cuối tuần Hà Nội tăng nhiệt, trời hửng nắng

Ngày 15/03/2015 08:09 AM (GMT+7)

Trong ngày hôm nay, các tỉnh miền Bắc tiếp tục có sương mù, mưa nhỏ vào đêm và sáng sớm, trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ tăng nhẹ.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn trung ương, trong 2 ngày cuối tuần 14-15/3, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục có sương mù, mưa nhỏ vào đêm và sáng sớm. Tuy nhiên, đến trưa và chiều trời giảm mây, sương mù cũng giảm, thời tiết khô ráo, nhiệt độ cao nhất ngày hôm nay sẽ là 22 độ.

Các tỉnh Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu Tây Bắc mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, đêm và sáng nhiều mây, phía bắc có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác. Các tỉnh phía Nam mây thay đổi phổ biến không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ dao động từ 23-35 độ C.

Cuối tuần Hà Nội tăng nhiệt, trời hửng nắng - 1

Ban trưa, các tỉnh Bắc Bộ trời hửng nắng, nhiệt độ tăng nhẹ

Dự báo thời tiết cho các tỉnh thành trong cả nước ngày và đêm nay (15/3):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu Tây Bắc mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 18 - 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 25 – 28 độ, riêng khu Tây Bắc 31 – 34oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 18 - 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 22 – 25 độ, vùng núi có nơi 26 - 28oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 – 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 24 – 27 độ, phía nam 28 – 31oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 18 – 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 – 34oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi có nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 – 35 độ, miền Đông có nơi trên 35oC.

Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa phùn và sương mù, sau có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 19 – 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 22 – 24oC.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dự báo thời tiết