Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất

Ngày 25/04/2013 12:55 PM (GMT+7)

Cùng ngắm vẻ nam tính, cuốn hút của 3 anh chàng bị trục xuất khỏi Ả Rập khiến cư dân mạng 'phát cuồng'.

Những ngày qua, câu chuyện lạ về việc 3 thanh niên quá đẹp trai đến từ các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã bị trục xuất khỏi Ả Rập Xê Út để tránh kích thích bản năng tình dục của người dân địa phương đã làm cư dân mạng vô cùng bất ngờ và tò mò.

Từ thông tin này, các bạn trẻ Việt Nam liên tục săn lùng và nhanh chóng tìm ra danh tính của 3 anh chàng đẹp trai.

1. Omar Borkan Al Gala

Chàng trai đầu tiên có tên là Omar Borkan Al Gala, hiện đang làm người mẫu ảnh tự do tại thủ đô Riyadh. Ngoài ra, anh chàng còn được biết đến với vai trò nhiếp ảnh gia thời trang, kiêm diễn viên và nhà thơ. Anh được đánh giá là “đẹp hoàn hảo” dù xuất hiện trong trang phục lịch lãm như vest hay đơn thuần chỉ là bộ quần áo thể thao.

 Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dâng mạng đã “tổng tấn công” vào facebook của chàng trai này.

Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng facebooker Việt Nam đã xuất hiện ngay một fanpage có tên “Hội những người phát cuồng về Chàng trai Omar Borkan Al Gala” và nhanh chóng thu hút được hơn 100 lượt like.

Sau khi ngắm nhìn những bức ảnh trên facebook cá nhân, nhiều người đã phải đồng tình với quy định kỳ quặc của Ả Rập vì vẻ nam tính và cuốn hút của anh chàng này khiến nhiều người “phát cuồng”.

Ngắm vẻ đẹp của Omar Borkan Al Gala tại đây

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 1
Hình ảnh anh chàng thứ nhất bị trục xuất vì quá đẹp trai đang gây sốt trên cộng đồng mạng

2. Imran Abbas

Danh tính của chàng trai hotboy thứ hai là Imran Abbas, năm nay 32 tuổi. Hiện anh đang là ca sỹ nổi tiếng tại Pakistan.

Imran Abbas là một diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời là kiến trúc sư và nhà sản xuất. Anh được mời làm công việc người mẫu ngay từ khi còn là sinh viên kiến trúc của trường cao đẳng mỹ thuật quốc gia tại Lahore.

Imran Abbas Naqvi đã tham gia sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 và cho đến nay, anh đã góp mặt trong gần 50 bộ phim. Tuy nhiên, Imran Abbas Naqvi cho biết, kiến trúc sư mới là công việc mà anh mong muốn theo đuổi. Cuộc sống showbiz không phù hợp với con người và tính cách của anh, nên anh sẽ nhanh chóng rời khỏi làng giải trí để thực hiện ước mơ của mình.

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 2

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 3

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 4

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 5

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 6

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 7

3. Hoàng tử Mutaib

Để thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình, nhiều người cũng không ngại ngần khi cho rằng Hoàng tử Mutaib - cháu trai của vua Faisal - thể là anh chàng đẹp trai còn lại (?!).  Hoàng tử Mutaib sở hữu một vẻ đẹp có thể xem là hoàn hảo với một gương mặt đẹp như tượng. Anh không chỉ được hâm mộ tại quê nhà mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới.

Năm 2011, anh đứng đầu trong top 10 hoàng tử đẹp trai nhất thế giới. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng nghi ngờ vì không tin việc cảnh sát Ả Rập Xê Út dám động chân động tay tới con cháu hoàng gia.

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 8

Lộ danh tính 3 chàng trai siêu đẹp bị trục xuất - 9

Nguồn: [Tên nguồn]