Đại gia 26 tuổi chỉ cao 60 cm, đòi chính quyền tìm vợ vì 5 năm không có bạn gái

Khánh Hằng - Ngày 15/03/2021 12:00 PM (GMT+7)

Sau 5 năm tìm kiếm đối tượng kết hôn nhưng không được, chàng trai 26 tuổi đã yêu cầu chính quyền địa phương phải tìm vợ cho mình.

Anh Azim Mansuri, 26 tuổi, sống tại thành phố Kairana, quận Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, mắc phải một chứng bệnh bẩm sinh khiến cơ thể không thể phát triển như người bình thường được. Ở tuổi trưởng thành, chàng trai 26 tuổi này chỉ cao 60 cm. Chính chiều cao thấp bé này đã khiến cuộc sống của anh Azim gặp rất nhiều khó khăn, bất tiện và khổ sở.

Được biết, anh Azim là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Năm lớp 5, anh Azim đã quyết định bỏ học giữa chừng vì phải đối mặt với quá nhiều lời chế nhạo và lăng mạ mỗi khi đến trường. Sau đó, anh mở một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm với anh trai, tình hình tài chính rất tốt và nhanh chóng trở thành một đại gia có tiếng.

Đại gia 26 tuổi chỉ cao 60 cm, đòi chính quyền tìm vợ vì 5 năm không có bạn gái - 1

Mặc dù có điều kiện kinh tế tốt nhưng anh Azim lại vô cùng khó khăn trong việc tìm bạn gái. Chàng trai 26 tuổi đã đi tìm bạn đời suốt 5 năm nay mà không được. Năm anh Azim 21 tuổi, bố mẹ của anh cũng cố gắng tìm vợ cho con trai nhưng tất cả mọi người đều từ chối vì chiều cao hạn chế của anh Azim. Bản thân anh Azim cũng đã ngỏ lời cầu hôn với một vài người nhưng đều không được chấp nhận.

Quá mệt mỏi với những lời từ chối, anh Azim chia sẻ: "Tôi không tài nào ngủ được mỗi đêm. Tôi đã cố gắng từ rất lâu rồi. Chẳng lẽ tôi không thể tìm được ai để chia sẻ cuộc sống với mình?".

Đại gia 26 tuổi chỉ cao 60 cm, đòi chính quyền tìm vợ vì 5 năm không có bạn gái - 2

Khi đã quá chán nản với cuộc sống độc thân và thường xuyên bị từ chối từ những người bạn đời tiềm năng, vào hôm 10/3 vừa qua, anh Azim quyết định tới gặp cảnh sát và chính quyền địa phương, yêu cầu họ tìm giúp cho anh một người vợ như một hình thức của "dịch vụ công". Câu trả lời mà anh Azim nhận được là: "Chúng tôi chưa biết phải làm gì nhưng chúng tôi sẽ xem xét những gì có thể làm được về vấn đề này".

Thực tế trước khi nhờ đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, anh Azim đã từng liên lạc với cựu Bộ trưởng của Uttar Pradesh, Akhilesh Yadav để nhờ giúp đỡ tìm vợ. Anh Azim nói: "Tôi đã cầu xin ông ấy hãy giúp tôi".

Đại gia 26 tuổi chỉ cao 60 cm, đòi chính quyền tìm vợ vì 5 năm không có bạn gái - 3

Sau đó vào năm 2019, một đoạn clip cho thấy một nhân viên cảnh sát đang "quảng cáo" cho anh Azim đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, nhân viên cảnh sát chỉ vào anh Azim rồi nói: "Hãy nhìn chàng trai này, anh ấy ăn mặc mới lịch sự làm sao. Thật tốt khi kết hôn với chàng trai này".

Không rõ sau khi nhờ tới cảnh sát và chính quyền địa phương, mong ước kết hôn của anh Azim có thành hiện thực hay không, tuy nhiên câu chuyện về chàng trai 60 cm đi tìm vợ đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nữ đại gia được mệnh danh là đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h