Đại gia hào hoa sập 'bẫy tình' thiếu nữ 17 tuổi

Ngày 06/03/2014 09:16 AM (GMT+7)

Gặp gỡ đôi lần để trò chuyện, uống cà phê nhưng nạn nhân đã phải lòng cô bạn gái. Tuy nhiên, anh không thể ngờ, người đẹp ngồi trước mắt mình đã âm thầm vạch kế hoạch để đồng bọn ra tay cướp tài sản.

Thời gian vừa qua, người dân ở tỉnh Vĩnh Long xôn xao chuyện anh Nguyễn Trúc Th. bị thiếu nữ tuổi 17 lừa đảo chỉ vì một cú điện thoại gọi nhầm. Theo nhiều người dân cho hay, anh Th. là người đàn ông lịch lãm, được biết đến như một đại gia. Anh nổi tiếng là người "sát gái" vì chịu chơi và chịu chi cho những cô nàng mình thích. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng, con người như thế lại bị một thiếu nữ chơi xỏ rồi cướp tài sản.

Theo trình bày của anh Th., trong một lần gọi điện thoại cho bạn nhưng bấm nhầm vào số của một cô gái. Ngay khi đầu dây bên kia lên tiếng, nghe giọng dịu dàng, ngọt ngào, anh đã cảm thấy thích thú. Mặc dù biết gọi nhầm số nhưng cô gái đầu dây bên kia vẫn chấp nhận trò chuyện một cách vui vẻ. Cũng từ hôm đó, anh thường xuyên trò chuyện với người con gái này và được giới thiệu tên là Huỳnh Thị Mỹ Huyền (17 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít).

Đại gia hào hoa sập bẫy tình thiếu nữ 17 tuổi - 1

Bốn đối tượng tại cơ quan công an

Sau khoảng thời gian, cảm thấy những cuộc trò chuyện qua điện thoại không đủ đáp ứng sự tò mò của mình, anh Th. trực tiếp hẹn gặp và được Huyền đồng ý. Không quản khó khăn, anh Th. điều khiển xe máy hơn 50 km từ huyện Long Hồ đến huyện Mang Thít gặp gỡ. Ngay từ giây phút giáp mặt đầu tiên, anh Th. đã cảm thấy mến vì người bạn gái đó khá xinh đẹp với làn da trắng nõn nà. Một lần, hai lần, rồi rất nhiều lần, anh trực tiếp đến chở Huyền đi chơi. Càng về sau, anh càng tìm cách “đánh tiếng” trái tim mình đã lỗi nhịp với cô gái này.

Anh Th. không thể ngờ, Huyền nắm bắt được tình cảm của mình và đã lên kế hoạch cướp tài sản. Ngày 12/1/2014, Huyền chủ động gọi điện rủ anh Th. đến chở đi chơi. Cứ ngỡ “người tình trong mộng” bắt đầu chú ý đến mình nên anh thay áo quần khá bảnh bao đến huyện Mang Thít đúng như lời hẹn. Khi đến nơi, Huyền đang đứng đợi với một thiếu nữ khác tên là Trần Thị Thúy Hằng (18 tuổi).

Sau một lúc chào hỏi, Huyền đề nghị cả ba cùng đi nhậu và chọn quán ở xã An Phước. Trong lúc rót bia, Huyền không ngừng thốt lên những lời ngọt ngào khiến kẻ si tình mát lòng mát dạ. Càng vui, anh Th. lại càng bị hai thiếu nữ đi cùng chuốc uống thêm. Thấy anh Th. đã hơi chếnh choáng, Huyền nháy mắt để Hằng xin phép ra về.

Chỉ còn hai người, Huyền ngọt ngào rủ anh Th. đi nhà nghỉ. Cứ ngỡ đêm hôm đó mình sẽ được “chơi trò loan phượng” cùng người đẹp, anh Th. liền đồng ý rồi chở Huyền đi. Lúc vào nhà nghỉ, cô giả vờ ra ngoài nghe điện thoại. Cùng lúc này, có hai thanh niên xông vào phòng, dùng dao kề cổ, khống chế, buộc anh Th. đưa toàn bộ tài sản. Anh Th. hoảng sợ, đưa 1,2 triệu đồng trong ví cùng ba chiếc điện thoại xịn cho bọn cướp. Khi đã lấy được “hàng”, cả hai tên đều rút gọn.

Khi hai tên cướp vừa đi, anh Th. bủn rủn tay chân, chạy ra ngoài cầu cứu. Tuy nhiên, chỉ có chủ nhà trọ và một số người khác chứ “người tình” đi cùng đã mất dạng. Đến lúc này, anh Th. biết chắc chắn mình đã bị Huyền giở trò để đồng bọn thực hiện vụ cướp, ngay lập tức đến công an địa phương trình báo. Điều khiến cơ quan điều tra rất khó tìm kiếm đối tượng vì nạn nhân chỉ nắm họ tên của Huyền và số điện thoại chứ không biết thông tin gì thêm về cô gái này, kể cả địa chỉ cư trú. Công an gọi vào số điện thoại của Huyền thì không liên lạc được.

Với quyết tâm phải bắt những tên cướp qui án, các điều tra viên vẫn ngấm ngầm theo dõi số điện thoại của Huyền thường liên lạc với anh Th.. Đến ngày 25/2/2014, công an phát hiện số điện thoại của Huyền đã mở và có thể liên lạc được. Ngay lập tức, công an lần theo sóng điện thoại, mời đối tượng Huyền về cơ quan điều tra làm việc. Tại cơ quan điều tra, Huyền khai nhận thêm ba đồng bọn của mình là Hằng, Võ Minh Luận (24 tuổi) và Võ Minh Qúy (23 tuổi).

Bốn đối tượng khai, do biết anh Th. là người giàu có, lại thích “săn” gái đẹp nên Huyền đã nảy sinh ý định cướp tài sản để tiêu xài. Huyền bàn tính chuyện này với ba đối tượng còn lại và nhận được sự đồng thuận. Chúng lập ra kế hoạch là chuốc rượu anh Th. rồi đưa vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi cướp tài sản. Bọn chúng nghĩ rằng, khi bị cướp, anh Th. sẽ sợ hãi, mất bình tĩnh và ngại vì “dại gái” mà bị cướp nên không đến cơ quan điều tra khai báo. Tuy nhiên, chúng không thể ngờ, dự tính đã sai và công an vẫn tiếp tục theo dõi trong khoảng thời gian qua. Số tài sản chúng cướp được đã bán, chia và tiêu xài hết.

Được biết, Huyền là con gái của một gia đình nông dân. Mặc dù cha mẹ vất vả với ruộng đồng để nuôi con cái, nhưng, Huyền lại đua đòi, thích chơi bời nên nhanh chóng từ giã sách vở. Không công ăn việc làm, lại thích những bữa tiệc nhậu đắt tiền, túi rỗng nên các đối tượng tính đến chuyện cướp tài sản. Nhóm đối tượng đã bị bắt, trong khoảng thời gian tới sẽ đối mặt với bản án nặng của pháp luật nhưng liệu khi mãn hạn tù, họ có hoàn lương để trở thành những con người tốt?

Tư Sậy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan