Đâm chết "người trong mộng" vì báo tin sắp lấy chồng

Ngày 08/12/2015 19:09 PM (GMT+7)

Khi nghe chị Huổi báo sắp làm đám cưới, Hiền lớn tiếng cự cãi. Trong lúc chị này đang nói chuyện điện thoại, Hiền đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ và tử vong ở bệnh viện.

Ngày 8-12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo và tuyên tử hình bị cáo Huỳnh Thanh Hiền (SN 1995, quê Vĩnh Long) về tội giết người.

HĐXX đồng tình với án sơ thẩm là hành vi của Hiền đặc biệt nghiêm trọng, cần tuyên xử mức án nghiêm nhất và không có tình tiết gì để xem xét giảm án cho bị cáo.

Tháng 4-2014, Hiền có quen biết và nảy sinh tình cảm với Thạch Thị Huổi khi làm việc chung tại một nhà hàng ở quận 5, TP.HCM.

Đâm chết quot;người trong mộngquot; vì báo tin sắp lấy chồng - 1

Bị cáo Hiền được dẫn giải về trại giam sau phiên xử.

Hai tháng sau Hiền biết chuyện chị Huổi đang sống với bạn trai tại quận 6, TP.HCM. Hằng ngày thấy chị Huổi được người yêu đưa đón đi làm khiến Hiền rất buồn.

Khi chuyển sang làm ở nhà hàng khác, Hiền vẫn thường xuyên gọi điện thoại, đến nhà tìm Huổi. Nhưng Huổi không nghe máy và tránh mặt.

Tối 26-8-2014, Hiền đến chỗ làm cũ không gặp chị Huổi, gọi điện thoại không nghe máy nên đến chỗ ở tìm. Nhìn thấy chị Huổi được bạn trai chở về, Hiền đuổi theo và gặp nhau ở đầu hẻm. Khi nghe chị Huổi báo sắp làm đám cưới, Hiền lớn tiếng cự cãi. Trong lúc chị này đang nói chuyện điện thoại, Hiền đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa chị Huổi đi cấp cứu nhưng nạn nhân không may tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Hiền bỏ trốn, hai ngày sau bị bắt giữ khi đang đến bệnh viện để tìm hiểu chị Huổi sống hay đã chết.

Theo Hoàng Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự