Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu

Ngày 18/02/2020 09:41 AM (GMT+7)

Trong đám cưới của em gái, người chị đã lên trao tặng số hồi môn “siêu khủng”, gồm 2,5 tỷ đồng tiền mặt và 49 cây vàng.

Chị gái trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng cho em gái trong ngày cưới.

Chiều qua (17/2), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chị gái trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng cho em gái trong ngày cưới gây xôn xao.

Theo đó, cô dâu và chú rể trong bộ áo dài trắng cười hạnh phúc trong lễ thành hôn. Cả hai được người chị gái ruột của cô dâu trao tặng món quà cưới “siêu to khổng lồ” gồm tiền mặt và trang sức. Và tổng số hồi môn cô dâu chú rể nhận được lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng váng với mức độ “chịu chi” của cô chị gái, đồng thời nhiều người lập tức truy tìm danh tính xem đó là ai.

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 1

Chị gái trao của hồi môn 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng cho em gái.

Được biết, người chị giàu có ấy tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, TP.HCM). Ngọc làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính. Vào ngày trọng đại của em gái, cô đã quyết định tặng em 2,5 tỷ đồng và 49 cây vàng làm của hồi môn.

Còn cô dâu trong đám cưới tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), hiện làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn, chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998).

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 2

Cô dâu trong đám cưới tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998).

Cô dâu Ngọc Ánh cho biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 15-16/2 tại Đồng Nai và có sự tham gia của diễn viên Kinh Quốc, đón dâu bằng siêu xe mui trần và dàn mô tô xịn. Cặp đôi quen nhau khoảng 7-8 tháng thì tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ về số hồi môn “siêu khủng”, cô dâu xinh đẹp nói: “Trước đó, chị Ngọc có nói với mình rằng trong đám cưới sẽ tạo bất ngờ nhưng mình không biết đó là bất ngờ gì hết. Đến lễ cưới, chị đem vàng và tiền rồi nói trao tặng cho hai chồng thì mình mới ngỡ ngàng và vô cùng xúc động.

Mình hạnh phúc tới mức rơm rớm nước mắt. Mình nhớ hôm ấy chị phải mất gần 40 phút mới trao hết được số hồi môn cho mình và ông xã”.

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 3

Nụ cười rạng rỡ của cô dâu Ngọc Ánh trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Ngọc Ánh cho hay, do lễ cưới được tổ chức ở quê với tiết trời nắng nóng nên đeo vàng xong mà vợ chồng cô cùng chị gái đều toát mồ hôi. Sau đó, bố mẹ Ánh cũng lên sân khấu trao cho cô nàng 1 chiếc kiềng, 1 đôi bông tai, 1 vòng và 1 nhẫn vàng.

Trong cuộc sống, Ngọc Ánh và chị gái Ánh Ngọc rất thân thiết với nhau. Ánh thường chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống với chị gái. Đặc biệt, cô nàng luôn tôn trọng và yêu thương gia đình cũng như chị Ngọc.

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 4

Lễ cưới được tổ chức ở quê với tiết trời nắng nóng nên đeo vàng xong mà vợ chồng cô cùng chị gái đều toát mồ hôi.

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 5Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 6

Đám cưới có sự góp mặt của diễn viên Kinh Quốc.

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 7

Đám cưới ở Đồng Nai: Chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho cô dâu - 8

Đám cưới đón dâu bằng siêu xe mui trần.

Người chị tặng em 49 cây vàng, 2.8 tỷ đồng từng gây xôn xao khi đập heo chứa 3 tỷ
Ít ai biết rằng, người chị tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho em gái làm của hồi môn lại từng gây xôn xao MXH với màn đập heo đất trị giá 3 tỷ đồng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới