Dâm quan Trung Quốc có 140 cô bồ, tằng tịu với cả con của người tình

Ngày 28/12/2019 08:17 AM (GMT+7)

Quan tham được cho là háo sắc, hoang dâm số một Trung Quốc có một cuốn “nhật ký mây mưa” và không ngần ngại khoe khoang “chiến tích” dâm loạn của mình với đồng nghiệp.

Tờ Sina đưa tin, tháng 10.2000, Từ Kỳ Diệu – nguyên Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Giang Tô, đã bị bắt về các tội danh nhận hối lộ nghiêm trọng và lạm dụng chức quyền. Ông ta bị tòa án tỉnh Giang Tô tuyên tử hình, hoãn thi hành 2 năm, tước quyền lợi chính trị và tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, tổng số tiền nhận hối lộ và tham nhũng của Từ Kỳ Diệu là 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 66 tỷ VNĐ). Thủ đoạn chủ yếu của ông này là lợi dụng chức vụ và quyền hạn, đòi hối lộ của các doanh nghiệp, cá nhân muốn thực hiện dự án đầu tư, kinh doanh.

Dâm quan Trung Quốc có 140 cô bồ, tằng tịu với cả con của người tình - 1

Từ Kỳ Diệu – quan tham có tới 146 nhân tình (ảnh: Molihua)

Các nhân viên điều tra đã tìm thấy tiền tham nhũng của Từ Kỳ Diệu cất trong két sắt, nhét trong khe tường, thậm chí là cả hốc cây trong vườn.

Báo điện tử Yzichan cho biết, năm 1997, Từ Kỳ Diệu đến một nhà máy để khảo sát. Ông ta tỏ ra vô cùng thích thú với đồ nội thất trong phòng họp của nhà máy, nói nửa đùa thật: “Nhìn nội thất ở đây, tôi lại nghĩ tới những đồ đạc trong nhà mình, đúng là cũ và lạc hậu quá, không theo kịp thời đại".

Giám đốc nhà máy cũng là kẻ thông minh, một tuần sau, bộ nội thất bằng gỗ gụ trị giá hơn 100.000 nhân dân tệ đã được đặt trong nhà của Từ Kỳ Diệu. Năm 1998, Từ Kỳ Diệu ký thông qua một dự án nhà ở thương mại, sau khi dùng “bữa tiệc trà” trị giá 50.000 nhân dân tệ với chủ đầu tư.

Cùng năm, đơn vị thi công một khu phố mới tại Diêm Thành, mang 2.000 nhân dân tệ, đến nhờ Từ Kỳ Diệu giúp cho công việc được hanh thông. Khi nhìn thấy số tiền, quan tham họ Từ chỉ cười nhẹ, viết mấy chữ nhờ gửi cho người phụ trách thi công. Vài ngày sau, cuốn sổ tiết kiệm trị giá 120.000 nhân dân tệ được gửi tới văn phòng.

Dâm quan Trung Quốc có 140 cô bồ, tằng tịu với cả con của người tình - 2

Quan tham trắng trợn đòi hối lộ (ảnh minh họa)

Từ Kỳ Diệu sinh tháng 11.1943, tại huyện Tân Hải, Giang Tô. Cha của Từ Kỳ Diệu tham gia kháng chiến chống Nhật và qua đời khi ông ta mới được 1 tuổi. Vì là con liệt sĩ, nên Từ Kỳ Diệu được nhân dân trong vùng và nhà nước trợ cấp, bao ăn học, đây cũng là lợi thế thăng tiến trên con đường chính trị của ông ta.

Trong cuốn tự truyện của mình, quan tham họ Từ có viết: “Tôi biết ơn đảng và nhân dân vô hạn. Tôi quyết tâm cống hiến hết sức mình để trả ơn cho nhà nước và người dân”.

Năm 1969, Từ Kỳ Diệu tốt nghiệp đại học chuyên ngành thủy nông. Thời gian đó, Trung Quốc hiếm người tài, nên vừa mới tốt nghiệp đại học, Từ Kỳ Diệu đã được phân chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban xã Trương Trang, Diêm Thành, sau đó là Bí thư xã Trung Hưng. Tháng 12.1975, Từ Kỳ Diệu được kết nạp đảng và dần thăng tiến.

Năm 1991, thành phố Diêm Thành xảy ra trận lũ lịch sử, Từ Kỳ Diệu khi đó đang giữ chức thị trưởng, đã ra tận hiện trường chỉ đạo chống lũ suốt 28 ngày đêm, không về nhà lấy một lần. Ông ta làm việc đến mức kiệt sức và phải nhập viện. Từ Kỳ Diệu sau đó được truyền thông Trung Quốc đưa lên như một tấm gương sáng, hết lòng vì nước vì dân.

Thời gian Từ Kỳ Diệu giữ chức thị trưởng cũng là “thời kỳ hoàng kim” của Diêm Thành, kinh tế phát triển rất nhanh. Tháng 5.2000, ông ta được bổ nhiệm chức Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Giang Tô, ngồi ghế được vài tháng thì bị bắt giữ.

Theo tờ Sohu, tại thời điểm bị bắt giữ, Từ Kỳ Diệu nổi tiếng là quan tham có số lượng nhân tình nhiều nhất Trung Quốc, 146 người. Khi khám xét nhà của Từ Kỳ Diệu, các nhân viên điều tra đã phát hiện trong ổ cứng máy tính có chứa tên và một số hình ảnh nhạy cảm của 146 cô nhân tình.

Quan tham họ Từ còn có một cuốn “nhật ký mây mưa”, thuật lại chi tiết tên tuổi, đặc điểm cơ thể và kỹ năng giường chiếu của từng nhân tình. Tuy nhiên, đáng kể nhất, phải nói đến sự bệnh hoạn của Từ Kỳ Diệu trong mối quan hệ với hai mẹ con bà Vương Tú Lệ.

Giữa năm 1990, Từ Kỳ Diệu khi đó vẫn đang là thị trưởng của Diêm Thành, bỗng nhiên bị tức ngực và phải đến kiểm tra tại bệnh viện thành phố. Dù kết quả khám sức khỏe thể hiện không có vấn đề gì, nhưng cấp dưới vẫn đề nghị ông ta truyền thêm khoáng và đạm.

Viện trưởng của bệnh viện không dám lơ là, lập tức tìm ngay y tá giỏi nhất bệnh viện tới truyền nước và tiêm cho thị trưởng, người này không ai khác là Vương Tú Lệ. Bà này khi đó 40 tuổi, đã có chồng.

Ban đầu, biết phải chăm sóc cho thị trưởng, Vương Tú Lệ rất lo lắng. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc, bà ta nhận thấy Từ Kỳ Diệu là một vị lãnh đạo rất “gần gũi và đáng yêu”. Từ Kỳ Diệu thấy Vương Tú Lệ tuy đã hơi “cứng tuổi”, nhưng nhan sắc vẫn rất mặn mà, thì tỏ ra vô cùng thân thiện, khen ngợi không ngớt để lấy cảm tình.

Vài ngày sau, dâm quan họ Từ dù chẳng bệnh tật gì, vẫn chăm chỉ đến bệnh viện để truyền khoáng. Trợ lý thị trưởng cũng là một kẻ thông minh, khéo chiều ý cấp trên, mỗi khi Từ Kỳ Diệu đến bệnh viện, anh ta luôn cố ý yêu cầu viện trưởng cử Vương Tú Lệ đến chăm sóc lãnh đạo.

Bệnh viện Diêm Thành có một phòng dành riêng cho lãnh đạo cấp cao. Có lần, viện trưởng vào phòng, thấy Vương Tú Lệ đang xoa bóp cho Từ Kỳ Diệu, phải lấm lét lui ra cho “lãnh đạo thoải mái”.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, vào ngày cuối cùng của đợt “điều trị”, Từ Kỳ Diệu tay trái vẫn đang truyền nước, tay kia đã vồ lấy người Vương Tú Lệ, nói: “Thật vất vả cho em những ngày này”. Thấy Vương Tú Lệ có vẻ sợ hãi, quan tham họ Từ lại dỗ dành: “Có anh ở đây rồi, em còn sợ gì nữa.”

Dâm quan Trung Quốc có 140 cô bồ, tằng tịu với cả con của người tình - 3

Nhan sắc của Vương Tú Lệ - nhân tình của dâm quan họ Từ (ảnh: Boxun)

Trưa hôm sau, trợ lý thị trưởng yêu cầu bệnh viện cử y tá mang máy đo huyết áp đến văn phòng của thị trưởng ngay lập tức, người được điều tới không ai khác là Vượng Tú Lệ.

Từ Kỳ Diệu thấy Vương Tú Lệ, chẳng khác nào “hổ đói rình mồi”, hai người đã quan hệ với nhau ngay tại văn phòng thị trưởng. Vương Tú Lệ sau đó, được lên làm y tá trưởng của bệnh viện.

Lợi dụng lúc tình cảm đang mặn nồng, Vương Tú Lệ nhờ Từ Kỳ Diệu sắp xếp một công việc cho con gái mình – Lưu Lan, 19 tuổi. Dâm quan họ Từ vừa mới thấy Lưu Lan, lập tức bị thu hút bới sự trẻ đẹp. Ông ta còn không biết xấu hổ, nói một cách trần trụi với Vương Tú Lệ: “Con gái của em rất đẹp”.

Lưu Lan sau đó được nhận vào làm việc tại đài truyền hình của thành phố, một công việc “trong mơ” đối với cô gái trẻ đam mê nghệ thuật và ca hát. Vương Tú Lệ quá đỗi vui mừng mà không nhận ra, mình đã đẩy cô con gái xinh đẹp, thông minh vào “miệng cọp”.

Từ Kỳ Diệu chẳng bao lâu sau thì hiện nguyên hình. Ông ta mời Lưu Lan đi dự tiệc và đi hát. Trong phòng karaoke, Từ Kỳ Diệu đã yêu cầu Lưu Lan hát song ca và nhiều lần “đụng chạm”.

Chờ mọi người về hết, ông ta cưỡng ép Lưu Lan quan hệ ngay trong phòng hát. Lưu Lan sau đó cũng nhiều lần bị cấp trên đưa tới văn phòng thị trưởng, để “báo cáo công tác”. Cô gái đáng thương trở thành tình nhân của Từ Kỳ Diệu, phải đi phá thai 2 lần trong một năm và không dám nói với mẹ.

Dâm quan Trung Quốc có 140 cô bồ, tằng tịu với cả con của người tình - 4

“Nhật ký mây mưa” của dâm quan và ảnh hai mẹ con Vương Tú Lệ (ảnh: Molihua)

Theo tờ Secretchina, Từ Kỳ Diệu đốn mạt đến nỗi, thường xuyên khoe khoang “chiến tích” hai mẹ con Vương Tú Lệ với đồng nghiệp trên bàn nhậu. Ông ta thậm chí, còn so sánh kỹ năng giường chiếu của cả hai mẹ con và nói: “Mẹ con Vương Tú Lệ như một khóm mía ngọt, phải đánh cả cụm mới đã”.

Ngoài hai mẹ con Vương Tú Lệ, Từ Kỳ Diệu còn quan hệ với nhiều nhân tình khác. Trong đó, có cả vợ của cấp dưới. Ông ta đã bị “hút hồn” ngay buổi đầu gặp mặt, khi cô này đang nướng đồ ăn trong một bữa tiệc liên hoan. Lúc này Từ Kỳ Diệu đã 57 tuổi, vừa nhậm chức Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Giang Tô.

Sự việc nhanh chóng bung bét, dâm quan họ Từ bị chính cấp dưới đâm đơn tố cáo lên Ủy ban Kiểm tra Kỷ Luật Giang Tô. Một nhân viên nhà khách thành phố cũng viết đơn nặc danh, tố cáo Từ Kỳ Diệu quan hệ bất chính với nhiều gái mại dâm.

Theo báo điện tử Boxun, trước đó, trong một vụ án kinh tế, cơ quan điều tra cũng đã manh nha phát hiện những hành vi sai trái của Từ Kỳ Diệu.

Giữa năm 2000, một tên lừa đảo tài chính, thường đóng giả làm thư ký của các lãnh đạo bị bắt giữ. Tên này vì muốn hưởng sự khoan hồng của pháp luật, nên đã khai ra những điều hắn biết về Kỳ Diệu, thông qua các “mối làm ăn”. Quan tham họ Từ bị lập án điều tra ngay sau đó và cuối cùng cũng sa lưới pháp luật.

Dâm quan Trung Quốc nghiện phim đen, chiều bị bắt sáng còn giảng về đạo đức
Không chỉ nổi tiếng với số tài sản tham nhũng thuộc diện "khủng", quan tham này còn được biết tới với thói trăng hoa, phụ bạc. Ông ta bị chính các...
Theo Vương Nam (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h