Đâm vào xe tải vì mải lướt Facebook

Ngày 29/04/2014 14:07 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Mỹ đã qua đời trong một tai nạn xe hơi hôm 26/4 vì mải lướt Facebook.

Trong lúc đang lái ô tô, một phụ nữ ở High Point, Bắc Carolina, Mỹ vẫn mải mê đăng tải ảnh tự sướng và cập nhật trạng thái trên Facebook về việc cô cảm thấy vui vẻ thế nào khi nghe một bài hát của ca sỹ Pharrell. Người phụ nữ này đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Dailymail đưa tin, Courtney Ann Sanford, 32 tuổi, sau khi cập nhật trạng thái lên Facebook đã lái xe sang phần đường ngược chiều, đâm vào một chiếc xe tải và tử vong tại chỗ.

Đâm vào xe tải vì mải lướt Facebook - 1

Bức ảnh tự sướng của cô Courtney Sanford được đăng tải lên mạng chỉ vài giây trước khi cô bị tai nạn giao thông.

Tài xế xe tải tên John Wallace Thompson, 73 tuổi, không bị thương dù sau đó chiếc xe mất lái đâm vào cây bên đường.

Theo cảnh sát, cô Courtney đã chia sẻ ảnh selfie và trạng thái trên Facebook chỉ chưa đầy một phút trước khi tai nạn chết người xảy ra.

Người phụ nữ đã chia sẻ: "Ca khúc Happy (của Pharrell Williams) làm tôi thấy hạnh phúc".

Đâm vào xe tải vì mải lướt Facebook - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Dòng trạng thái này được đăng lúc 8 giờ 33 phút sáng 26/4. Tuy nhiên, chỉ một phút sau đó, tức 8 giờ 34 phút, cảnh sát đã được người dân báo cáo về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cảnh sát cũng tìm thấy nhiều bức ảnh nạn nhân chụp "tự sướng" khi đang lái xe trên đường cao tốc được đăng tải trên các trang mạng xã hội của cô.

Cô Sanford đã đi với tốc độ 45 dặm/giờ khi tai nạn xảy ra. Cô cũng có thắt đai an toàn nhưng đai thắt rất lỏng. Mặc dù lý do tai nạn do say rượu hoặc dùng thuốc phiện đã được loại bỏ, nhưng cảnh sát vẫn tiến hành kiểm tra chất độc trong máu để khẳng định chắc chắn.

Đâm vào xe tải vì mải lướt Facebook - 3

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những người vừa lái xe vừa lướt Facebook

Phát ngôn viên Sở cảnh sát High Point, ông Lt Chris Weisner nói với đài truyền hình WGHP TV rằng, vụ tai nạn như là một lời cảnh báo cho thấy sự nguy hiểm khi bạn vừa lái xe và vừa lướt mạng.

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan