Dân mạng bức xúc với nhóm thanh niên đánh chó đến chết

Ngày 24/02/2015 19:08 PM (GMT+7)

Cư dân mạng mấy ngày qua vô cùng căm phẫn trước hành động đánh một chú chó đến chết trên cầu và không ít người còn "cược" tiền cho ai tìm ra thủ phạm.

Đoạn clip "Đám thanh niên mất nhân tính, đánh chó đến chết trên cầu Vĩnh Thịnh" được đăng ngày 20/2 (tức ngày mùng 2 tết) gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip này, một nhóm thanh niên đi xe máy lấy dép và chân đạp lên người lẫn đầu con chó. Dã man hơn, một số thanh niên còn quăng chó vào thành cầu rồi nhấc bánh xe máy đè lên đầu và chân khiến chú chó bất tỉnh. Thông tin vẫn chưa được xác thực, tuy nhiên, dân mạng cho biết sự việc diễn ra trên cầu Vĩnh Thịnh thuộc Quốc lộ 2C bắc qua sông Hồng.

Dân mạng bức xúc với nhóm thanh niên đánh chó đến chết - 1

Hình ảnh nhóm thanh niên đánh chó man rợ trên cầu (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi clip bị phát tán, một trang facebook có tên Yêu cầu khởi tố những thanh niên hành hạ chú chó tội nghiệp được thành lập. Chỉ trong 4 ngày, trang này đã thu hút gần 8.000 lượt "like" và hàng nghìn bình luận bày tỏ bức xúc, căm phẫn và quyết truy lùng bằng được nhóm thủ phạm đánh đập chú chó.

Dân mạng bức xúc với nhóm thanh niên đánh chó đến chết - 2

Trang web thu hút hơn 7.600 dân mạng.

Căm phẫn trước hành động phi nhân đạo của đám thanh niên, nhiều dân mạng đã sôi sục truy lùng danh tính của đám người này. Bất kỳ manh mối nào cũng được mọi người nhiệt tình chia sẻ.

Liên lạc với admin trang web, được biết tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thủ phạm nào chính thức bị phát hiện: "Thủ phạm rất nhiều nhưng trông giống với trong clip thì gần như không có. Một số thủ phạm được cộng đồng mạng tìm ra tuy nhiên những thông tin đó chưa được các cơ quan xác thực và cũng chỉ là những tin 'vỉa hè' cung cấp".

Dân mạng bức xúc với nhóm thanh niên đánh chó đến chết - 3

Ảnh cắt từ clip

Cũng theo admin trang này, hình ảnh biển số của một xe máy nhìn thấy rõ nhất được mọi người hy vọng là manh mối để tìm danh tính thủ phạm thì phía công an xác nhận đây là biển giả, không chính chủ, khó xác minh.

Sau 4 ngày kể từ khi sự việc xảy ra vẫn chưa có thêm thông tin nhưng dân mạng không nản lòng và quyết tìm cho ra thủ phạm để trừng trị thích đáng.

Bài liên quan:

Kẻ trộm chó làm ba người chết nhận án tử hình

Trộm chó, 2 người bị đánh chết tại chỗ

Cuộc đào tẩu bất thành của những kẻ trộm chó

Trộm chó, một “cẩu tặc” bị đánh chết

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự